Gọi Uber đi nhà nghỉ cùng người tình, vợ sốc khi chính chồng là tài xế

Người vợ Colombia tay trong tay cùng nhân tình lên xe mà không biết chồng mượn xe và tài khoản của bạn để kiếm thêm.

Uber là ứng dụng gọi xe phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ảnh: AFP. 
Uber là ứng dụng gọi xe phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ảnh: AFP
Sự việc xảy ra ở thành phố Barranquilla, Colombia, El Espectador đưa tin. Người vợ tên Yeimy và người tình Jesus Barrios hẹn gặp nhau tối 27/9 tại một địa điểm kín đáo.
Yeimy và Jesus đặt xe qua ứng dụng Uber, và sau khi chắc chắn không quen người tài xế, cả hai tay trong tay vào trong chiếc xe tới đón mình đến nhà nghỉ, theo Metro
Tuy nhiên, cặp tình nhân bất ngờ khi thấy Leonardo, chồng của Yeimy, đang ngồi ở ghế lái. Leonardo đã mượn xe và tài khoản của bạn để kiếm thêm ít tiền tối hôm đó. Nhờ vậy, anh mới bắt quả tang vợ ngoại tình. 
Có nhiều thông tin khác nhau về những gì diễn ra sau đó, một vài người nói rằng Yeimy và Jesus lập tức bỏ chạy sau khi chạm mặt Leonardo, trong khi số khác kể người chồng và gã nhân tình xông vào đánh nhau. Dù vậy, họ vẫn cho rằng kết cục này là hoàn toàn xứng đáng đối với Yeimy sau hơn một năm giấu chồng cặp bồ. 
Quảng cáo
Tuy nhiên, không chỉ Yeimy là người duy nhất lĩnh hậu quả. Do sử dụng tài khoản Uber của bạn, Leonardo và chính tài xế thực sự của chiếc xe nhiều khả năng sẽ bị cho nghỉ việc. 
Trên website, Uber xác nhận Leonardo đã không tuân thủ chính sách, quy định của công ty. 
"Ứng dụng Uber được thiết kế để cung cấp cho khách hàng các thông tin về tài xế và chuyến xe, chẳng hạn như tên tuổi, ảnh đại diện, mẫu xe và biển số, trước khi thực hiện hành trình. Các thông tin sai lệch hoặc lỗi thời sẽ tạo ra sự hoang mang cho hành khách, khiến họ không muốn trải nghiệm với Uber. Chúng tôi sẽ hủy tài khoản đối với các hành vi như cung cấp cho Uber các thông tin không đúng sự thật, cho phép người khác sử dụng tài khoản của mình, hay chở khách bằng chiếc xe chưa được chấp nhận", Uber tuyên bố. 

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 355302294778394782

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item