Bật mí 6 địa điểm tổ chức tiệc vừa lãng mạn lại vui

Mỗi khi đến sinh nhật, lễ kỉ niệm hay muốn làm muốn buổi tiệc nhỏ vừa ấm cúng lại lãng mạn mà bạn không biết đi đâu? Không cần lo lắng, Foody sẽ giúp bạn chọn ra 1 địa điểm phù hợp cho ngày trọng đại này.

1. Oz coffee house

Nếu bạn đang tìm một quán cafe với không gian cổ điển để tổ chức buổi tiệc sinh nhật hay kỉ niệm đầm ấm bên người thân thì Oz coffee house chính là lựa chọn hoàn hảo. OZ coffee house lôi cuốn khách hàng với không gian ấm cúng, tĩnh lặng và không kém phần thơ mộng với nến, hoa, bong bóng và cả những khúc nhạc trữ tình.
  


2. Nhà hàng Pergola

Pergola cafe được trang trí như một khu vườn cổ tích với đầy hoa và nến. Ngồi dưới những tán lá cây, văng vẳng đâu đây là tiếng nước chảy róc rách tạo nên một không gian thơ mộng và lãng mạn vô cùng. 
Tiệc cho bé với backdrop cực yêu & khu vui chơi hấp dẫn
Mỗi bàn tiệc ở đây với giá từ 2.500.000/bàn 10 khách

3. Moon's Kitchen

Moon's kitchen gây ấn tượng với thực khách bởi cách phục vụ chuyên nghiệp và vô cùng đáng yêu của nhân viên. Quán khá chu đáo trong khâu chuẩn bị, nếu bạn tổ chức sinh nhật tại đây, bạn sẽ tặng những phần quà đặc biệt được chủ quán đem từ Hàn qua, đó chính là những món quà nhỏ hay những chiếc nón mừng sinh nhật rất kute.
Món ăn ở đây khá ngon, đặc biệt quán đang có chương trình ăn phần gà phô mai tặng kèm cơm lắc.

4. Ân Nam restaurant & cafe

Ân Nam có không gian rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt nhà hàng sẽ hỗ trợ bạn lên ý tưởng cho trang trí không gian buổi tiệc.
Tiệc em bé được trang trí với tông màu hồng hoặc xanh, bên cạnh đó còn có sân chơi cho các bé vui đùa.
Buổi tiệc kỉ niệm, tỏ tình hay sinh nhật được trang trí lãng mạn với nến và hoa

5. Nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ

Nhà hàng Nam Bộ không chỉ có không gian sân vườn rộng rãi mà còn có phòng lạnh được trang trí đẹp mắt và riêng tư, phù hợp cho việc tổ chức tiệc tùng hay liên hoan, sinh nhật.
Ở đây có đủ những điều cần thiết cho một bữa tiệc của bé: hoạt náo viên với tạo hình gấu, thỏ ngộ nghĩnh, chú hề làm MC, những màn biểu diễn ảo thuật... Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ rất nhiều món ăn miền Nam ngon miệng và đặc sắc.

6. Juliet's garden 

Juliet's garden với khoảng không gian rộng mở và vườn cây xanh um, giữa vườn là sân khấu bên hồ nước với cây Grand Piano cực lớn cuốn hút quan khách. Không những thế món ăn ở đây cũng khá ngon, đây là địa điểm thích hợp để bạn tổ chức tiệc cùng bạn bè và người thân.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7064541882017909843

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item