5 khu cắm trại cạnh biển sát mép sài gòn cực lý tưởng cho mùa hè

5 khu cắm trại giá mềm xèo này đang được giới trẻ đổ xô check-in liên tục, chần chừ gì nữa không rủ rê bạn bè đi  

1. Khu du lịch Zenna Pool Camp

Khu du lịch mới toanh vừa lộ diện nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh , giáp ranh thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền , tỉnh BR-VT, cách TP HCM 120 km. Khu cắm trại này được đầu tư chua đáo, trang trí khá đẹp từ bàn ăn, giường nằm sát bãi biển cho tới nhà vệ sinh, giá cũng mềm xèo nữa cắm trại 2 ngày 1 đêm chỉ có giá 80k/1 người. Tối đến là vui nhất được cùng bạn bè nhảy nhót bên ngọn lửa ấm áp, hít hà mùi vị thơm nồng của hải sản nướng v.v..
Ảnh IG micmoimem
Tham khảo chi tiết tại đây:

2. Đèo nước ngọt 

Đèo Nước Ngọt thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm giữa huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ, nằm cách Vũng Tàu khoảng 25km và cách biển Long Hải chỉ tầm 2km. Còn điều gì tuyệt vời hơn cảm giác trải nghiệm cảm giác cầm tay lái vi vu trong gió phượt trên những con đường uốn lượn ven biển với chiều dài 5 km. Địa điểm cắm trại vàng này giúp bạn có chuyến đi trở về với thiên nhiên thực sự vì khu này vẫn giữ được nét hoang sơ của biển cả.  
Ảnh IG ddenis13_
Ảnh IG jayphananh
Ảnh IG lu.lu.la 
Ảnh IG ngoctrann21
Cùng nhau dựng lều, tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi cùng bè bạn, đốt lửa trại quẩy tưng bừng, dậy sớm ngắm bình mình trên biển v.v.. chắc chắn những điều trên sẽ khiến cho bạn có 2 ngày cắm trại trên biển vui vô bờ bến. Phần thức ăn nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi bạn có thể chuẩn bị sẵn trước ở nhà rồi mang theo, còn không tới đây mua các món hải sản tươi ngon được chính ngư dân làng chài đánh bắt. 
Ảnh IG huexuan99
Ảnh IG ngoctrann21 
Ảnh IG trammeow 
Ảnh IG lvqnhu710
Ảnh IG jmei212
Ảnh IG jammy.dang
Ảnh IG vannietpb

3. Khu du lịch biển Hồ Cốc 

Hồ Cốc là vùng biển nhỏ thuộc xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, bạn sẽ mất khoảng 3 giờ đồng hồ di chuyển từ Sài Gòn để đến với Khu du lịch Biển Hồ Cốc. Có rất nhiều hoạt động vui chơi để có một chuyến vui chơi thú vị trên biển Hồ Cốc như lái mô tô nước, bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền kayak, kéo phao, lướt ván… hoặc giản dị với chuyến ra biển câu cá, câu mực cùng ngư dân. Hiển nhiên cắm trại cạnh rừng biển tuyệt đẹp như thế này sẽ rất tuyệt vời rồi đúng không.
Ảnh IG lydia_le90
Ảnh IG kh.halee
Ảnh IG chaneunha
Ảnh: hoangkio

4. Biển suối ồ 

Đây là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam vừa có nước ngọt và nước mặn. Bãi biển Suối Ồ rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, cắm trại qua đêm trên biển. Với khoảng cách di chuyển khá gần, nên nhiều bạn trẻ Sài Gòn thường chọn xe máy làm phương tiện chính để tới đây. Du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thả mình trong làn nước trong vắt, mát lạnh và đặc biệt là thưởng thức hải sản với giá hạt dẻ chứ không “chặt chém” như những nơi khác.
Ảnh: Bá Hiền & Huệ Trân
Ảnh Trần Thiên Vũ 
Ảnh: Facebook Kat Linh 
Ảnh: Facebook Kat Linh 
Ảnh IG long.johndragon
Ảnh: ST

5. Vũng Tàu paradise 

Vũng Tàu Paradise là khu du lịch thiên đường với những thú vui giải trí phong phú dựa vào mẫu của người châu Âu, những khu vườn theo kiểu Châu Âu và Trung Quốc. Đặc biệt hơn Paradise có một không gian riêng biệt để bạn có thể vui chơi, tổ chức cắm trại với các dịch vụ được trang bị từ A- Z. Tự do tổ chức nhiều hoạt động thú vị như picnic, nướng thịt, dựng trại, đốt lửa trại v.v. Vé vào cổng 35k/1 người còn lều bạt 250k với sức chứa 10-15 người. 
Ảnh IG sitdang 
Ảnh IG lathang607
Ảnh ST
Ảnh IG tran.dinh.huy
Ảnh Ban Nguyễn 

Ảnh vungtauhub.com 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7025023019546863079

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item