Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp Việt Nam qua bộ ảnh cưới của couple Thái

Cặp đôi dễ thương Peem và Gun đã cất công lặn lội sang Việt Nam chụp bộ ảnh cưới siêu lung linh mang nét mộc mạc, tự nhiên.
Nhiếp ảnh gia Sanit là người thực hiện toàn bộ album ảnh này và các địa điểm được chọn không còn lạ lẫm gì với các tín đồ mê du lịch như đồi cát Mũi Né, nhà thờ con Gà, phố đi bộ Nguyễn Huệ v..v.. nhưng nơi nằm trong top các địa điểm chụp hình cưới đẹp nhất Việt Nam.


Đồi cát Mũi Né luôn có sức hút riêng của mình khiến các nhiếp ảnh gia, các cặp đôi mê mẩn, điểm du lịch nổi bật khi du lịch tại Mũi Né - Phan Thiết. Mọi người khi đặc chân tới đây đều gọi đây là "Sa mạc Sahara" phiên bản Việt. Dưới ánh nắng ban mai càng làm cho đồi cát trở nên huyền ảo lãng mạn hơn. 
Đoạn đường dọc đường đi Phan Thiết - Đà Lạt cũng được đưa vào tầm ngắm của cặp đôi này. Một bên là vách núi còn một bên là vực sâu, nhìn về phía xa xa là hàng tá những ngọn đồi nhấp nhô, toàn là những yếu tố hấp dẫn cho bộ ảnh thêm phần "so deep". 
Tới Đà Lạt rồi cùng nhau thể hiện biểu cảm tinh nghịch check-in tại Nhà Thờ Con Gà và Ga Xe Lửa thôi nào. Không riêng cặp đôi Thái cute này cũng có rất nhiều couple khác muốn đưa những biểu tượng đặc trưng của phố núi vào bức ảnh cưới. 
Cả hai lưu lại những khoảnh khắc bình dị ở Ấp ánh sáng và những con đường  quen thuộc với bao người dân Đà Lạt. Cũng hơi tiếc một chút vì vào thời điểm Peem và Gun tới đây thì ấp ánh sáng cánh đồng hoa hồng Ri chưa có nở rộ. 
Từ khi xuất hiện cho đến nay Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã trở thành địa điểm vui chơi, hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi tới thành phố Hồ Chí Minh. Đối với các cặp đôi rất yêu thích khu vực này vì nằm ở ngay trung tâm, đường rộng thoáng với những tòa nhà cao tầng sang trọng hoành tráng. Dù đông đúc hay vắng người Peem và Gun vẫn có những shoot ảnh hạnh phúc bên nhau. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7948155765282505141

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item