Nhà hàng khỏa thân ở London đông nghịt khách ngày khai trương

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở London mới khai trương đã đông nghịt khách. Hàng chục nghìn lượt khách đặt chỗ đã chờ để trải nghiệm sự tự do và thoải mái tại đây.

Bunyadi, “nhà hàng khỏa thân” đầu tiên ở London vừa chính thức khai trương với lời hứa mang lại một trải nghiệm “không bị trói buộc bởi đời sống hiện đại.” Tại nhà hàng Bunyadi, không có ai mặc quần áo, dùng điện thoại, cũng không có món ăn nào được nấu bằng bếp điện hay máy chế biến chạy điện.
Nhà hàng khỏa thân ở London chính thức khai trương. Ảnh AFP/Getty Images
Các loại thực phẩm cũng không chứa chất bảo quản, và toàn bộ bàn ghế cùng đồ nội thất trong nhà hàng được làm thủ công. Thực khách cũng có thể khỏa thân thưởng thức món ăn (họ có thể mặc quần áo hoặc cởi ra nếu muốn). Seb Lyall, người sáng lập nhà hàng Bunyadi đã chia sẻ một số điều về việc điều hành nhà hàng độc nhất vô nhị này.
Trong ngày khai trương, khách hàng đông nghịt, xếp kín bàn ăn. Theo Seb Lyall, trước những phản hồi từ phía khách hàng, anh quyết định để nhân viên của mình không hoàn toàn khỏa thân mà có trang phục che đi những điểm nhạy cảm trên cơ thể.
“Nếu bạn đang ngồi thưởng thức bữa ăn, một nhân viên phục vụ đi vào và thử tưởng tượng một số bố phận trên cơ thể họ ngang với tầm mắt của bạn. Lúc đầu chúng tôi cũng không để ý đến điều này. Tuy nhiên, sau một thời gian, một khách hàng đã góp ý với chúng tôi qua email về sự bất tiện này. Vì vậy, chúng tôi quyết định thay đổi”, Lyall cho biết.
"Vì lý do an toàn, chúng ta không để nhân viên nấu ăn trong tình trạng khỏa thân. Nhưng đó không phải là điều mà chúng tôi phải bận tâm quá nhiều. Thứ khiến chúng tôi đau đầu nhất là việc không sử dụng gas hay máy trộn khi nấu nướng. Chúng tôi thậm chí còn tự phải làm cả bột mì. Nhưng đó là điều khiến chúng tôi khác biệt và mọi người thường nói về nó".
“Rất nhiều người ngồi ăn khỏa thân ở nhà. Giờ chỉ là lúc thuyết phục họ làm điều đó ở nơi công cộng. Nhưng có vẻ điều đó cũng không quá khó khăn. Hiện tại chúng tôi đã có 40.000 khách đặt chỗ, nhưng chỉ có thể phục vụ được cho 6.000 người. Với tốc độ này, có lẽ chúng tôi sẽ phát triển loại hình cửa hàng này lâu dài.”
Trước đó, Bunyadi từng tuyên bố sẽ chỉ mở cửa trong 3 tháng để thực khách có thể có thể có được trải nghiệm những trải nghiệm có một không hai này, Nhưng chính vì hoạt động trong thời gian ngắn như vậy, rất nhiều đã phải nhanh chân đặt chỗ với hi vọng có thể tới đây ít nhất một lần trước khi nhà hàng đóng cửa.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 3675124613507180352

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item