Vẻ đẹp ngọt ngào của Ribi Sachi – hot girl đến từ Gia Lai

Gương mặt thanh tú, nụ cười tỏa nắng là vũ khí vô cùng lợi hại khiến Ribi Sachi có thể "đốn tim" bất kì ai.

Với hơn 1 triệu lượt theo theo dõi trên mạng xã hội, Ribi Sachi đang là một cái tên khá hot và được nhiều người yêu mến.
Gương mặt hút hồn khiến bao người xao xuyến. (Ảnh: Trần Quang Vũ)
Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, đến từ Gia Lai, cô tốt nghiệp ngành Quản lí Giáo dục trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM.
Vừa quyễn rũ lại vừa ngây thơ. (Ảnh: Nhut Tran)
Ribi quyến rũ đến rụng rời. (Ảnh: Nguyễn Sĩ Hiếu)
Sỡ hữu làn da trắng không tì vết, nụ cười tỏa nắng, đôi mắt biết nói và mái tóc bồng bềnh, Ribi Sachi được rất nhiều người yêu mến và nhanh chóng nổi tiếng. Bắt đầu thu hút sự chú ý từ mạng xã hội, dần dần Ribi nhận được nhiều lời mời chụp ảnh cho các cửa hàng thời trang lớn.
Ribi còn tham gia làm người mẫu cho nhiều cửa hàng thời trang. (Ảnh: Internet)
Với niềm đam mê nghệ thuật, Ribi Sachi thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất. Hot girl phố núi này đã tham gia rất nhiều bộ phim ngắn cũng như các MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng.
Có đam mê diễn xuất, Ribi góp mặt trong nhiều bộ phim ngắn và MV ca nhạc. (Ảnh: Internet)
Trên trang cá nhân của mình, dễ dàng đoán được cô gái có tính cách vui vẻ và thân thiện. Sở thích du lịch, ăn uống và chụp ảnh, mỗi bức ảnh cô chia sẻ đều nhận được hàng chục nghìn lượt like và nhiều lời khen có cánh từ cư dân mạng.
Ngoại hình xinh đẹp cùng với tính cách thân thiện, vui vẻ, Ribi được hơn 1 triệu lượt thích trên mạng xã hội. (Ảnh: Internet)
Hiện tại, Ribi vừa làm người mẫu ảnh, vừa quảng cáo sản phẩm, lại vừa tham gia các vai diễn, cô gái vừa xinh đẹp lại vừa tài giỏi này đang trở thành một trong những hot girl nổi tiếng nhất hiện nay.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 7129107611456089486

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item