The Face: Lộ quan hệ ít biết của học trò Hà Hồ và Vũ Khắc Tiệp

Lily Nguyễn – người tình tin đồn một thời của Vũ Khắc Tiệp sở hữu gương mặt, vóc dáng đầy cuốn hút.

Trong chương trình "The Face" phiên bản Việt đang được lên sóng, thí sinh Lily Nguyễn của team Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nổi bật cùng tính cách vui vẻ, hài hước.
So với dàn chân dài đang chinh chiến tại cuộc thi, Lily Nguyễn chính là ứng viên sáng nhất bởi kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và từng tham gia nhiều clip quảng cáo tại nước ngoài.
The Face: Lộ quan hệ ít biết của học trò Hà Hồ và Vũ Khắc Tiệp  - Ảnh 1.
Lily Nguyễn sinh năm 1993, quê gốc ở Cần Thơ nhưng chào đời và lớn lên tại Canada. Ngoài sở hữu nhan sắc ưa nhìn, cuốn hút, Lily Nguyễn còn có lợi thế chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng hấp dẫn.
Ngay từ năm 17 tuổi, Lily Nguyễn đã bắt đầu theo đuổi công việc người mẫu ảnh tại Thái Lan. Nhiều năm chinh chiến với mong muốn tích lũy kinh nghiệm, cô ghi dấu ấn bởi việc trúng nhiều hợp đồng quảng cáo ở Hongkong, Thái Lan...
Năm 2014, Lily Nguyễn bất ngờ trở về Việt Nam và đầu quân cho công ty đào tạo người mẫu Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô bị vướng phải tin đồn là tình nhân của "ông trùm" chân dài khi thường xuyên sánh đôi và dành cho Vũ Khắc Tiệp những cử chỉ thân thiết ở cả các sự kiện giải trí lẫn cuộc sống đời thường.
The Face: Lộ quan hệ ít biết của học trò Hà Hồ và Vũ Khắc Tiệp  - Ảnh 2.
Lily Nguyễn thời bị đồn yêu Vũ Khắc Tiệp.
Từ nghi án tình ái gây xôn xao, Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng lên tiếng thanh minh giúp Lily Nguyễn và khẳng định mối quan hệ của cả 2 chỉ là anh, em thân thiết trong nghề. Gắn bó với Venus không lâu, Lily Nguyễn tiếp tục thử sức tại chương trình truyền hình thực tế "Điệp vụ tuyệt mật 2015".
Dù tham gia show hội tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như: Vĩnh Thụy, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh, Khả Ngân... song Lily Nguyễn vẫn tạo được sức hút riêng bởi nhan sắc, hình thể cũng như sự dẻo dai, quyết tâm cao khi thực hiện các thử thách.
Thời gian qua, tên tuổi của Lily Nguyễn "nóng" trở lại khi tham gia "The Face" và trở thành "gà chiến" đầy tiềm năng của Hồ Ngọc Hà.
Tự nhận là mình "khùng" và luôn tưng tửng, nhí nhố mọi lúc mọi nơi, song không ai có thể phủ nhận, sự sáng giá, triển vọng của Lily Nguyễn trong chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất của "Gương mặt thương hiệu".
The Face: Lộ quan hệ ít biết của học trò Hà Hồ và Vũ Khắc Tiệp  - Ảnh 3.
The Face: Lộ quan hệ ít biết của học trò Hà Hồ và Vũ Khắc Tiệp  - Ảnh 4.
So với các chân dài thi "Face", Lily Nguyễn đang chiếm ưu thế là người đẹp có gương mặt, vóc dáng nổi bật và kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu quảng cáo.
The Face: Lộ quan hệ ít biết của học trò Hà Hồ và Vũ Khắc Tiệp  - Ảnh 5.
The Face: Lộ quan hệ ít biết của học trò Hà Hồ và Vũ Khắc Tiệp  - Ảnh 6.
Trong hành trình xây dựng tên tuổi, Lily Nguyễn đã chinh phục được hàng loạt thương hiệu để làm hình ảnh đại diện, người mẫu quảng cáo.
The Face: Lộ quan hệ ít biết của học trò Hà Hồ và Vũ Khắc Tiệp  - Ảnh 7.
The Face: Lộ quan hệ ít biết của học trò Hà Hồ và Vũ Khắc Tiệp  - Ảnh 8.
Khi về Việt Nam hoạt động, tin đồn tình ái với Vũ Khắc Tiệp giúp Lily Nguyễn được quan tâm, chú ý nhiều hơn.
The Face: Lộ quan hệ ít biết của học trò Hà Hồ và Vũ Khắc Tiệp  - Ảnh 9.
The Face: Lộ quan hệ ít biết của học trò Hà Hồ và Vũ Khắc Tiệp  - Ảnh 10.
The Face: Lộ quan hệ ít biết của học trò Hà Hồ và Vũ Khắc Tiệp  - Ảnh 11.
Hiện tại, Lily Nguyễn chính là ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành ngôi quán quân "Gương mặt thương hiệu".
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8372274361156651663

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item