Những danh hiệu "kỷ lục" chẳng ai có thể "phá đảo" được của các sao Việt

Mỗi người đẹp đều sở hữu những cái nhất hiếm có, khó ai vượt qua được.

Khoe mông nhiều nhất
Không chỉ sở hữu số đo vòng 3 100cm mà Angela Phương Trinh còn tạo nét riêng có của mình bằng những kiểu khoe mông chẳng thể độc đáo hơn: từ đập thẳng mông vào màn hình, quay người một góc 90 độ, ôm hông, kéo quần,...tất cả đều được "bà mẹ nhí" dẫn đầu xu hướng. Có khoảng thời gian, người đẹp gây "bội thực" trang cá nhân khi ngập tràn mông là mông.
Cặp môi "tều" nhất
Nếu môi tều là quy chuẩn mới cho sự quyến rũ thì Lê Âu Ngân Anh là người gợi cảm nhất Việt Nam rồi. Đôi môi gây tranh cãi trong đêm cô đăng quang Hoa hậu Đại Dương vẫn bị bàn tán cho đến giờ. Nhiều người còn ví cô với môi cá trê.
Bộ loa khủng nhất
Việc độ loa không phải chỉ có mình Kỳ Duyên thực hiện những trùng tu vòng một từ lép kẹp lên sưng phồng như muốn nổ tung thế này thì khó ai vượt qua được nàng Hậu. Từ sau khi dao kéo vòng ngực, Kỳ Duyên thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh trễ nải, khoe trọn vòng 1 ngồn ngộn đến tận cổ.
Phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất
Phi Thanh Vân chính là người đã giữ kỷ lục người phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất của Vbiz. Với 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ, mặt Phi Thanh Vân ngày càng giống búp bê và khác xa ảnh quá khứ.  Mỗi lần cô xuất hiện trước truyền thông là một lần nhan sắc cô thay đổi.
Màn giảm cân ngoạn mục nhất
Từng sở hữu thân hình ngấn mỡ và mập mạp, Hòa Minzy giờ đây đã sở hữu một vóc dáng thon gọn, mảnh mai và đặc biệt và cơ bụng 6 múi. Cô nàng đã giảm từ 52kg xuống còn 42kg, vòng eo từ 72cm nay đã về 62cm. 

Chiếc cằm dị dạng nhất
Minh Hằng đã sở hữu chiếc cằm thị phi nhất showbiz và trở thành chủ để bán tán mỗi khi nhắc đến tên cô. Chiếc cằm rời rạc, lạc lõng như sắp rơi ra khỏi mặt của Minh Hằng thường xuyên xuất hiện mỗi khi người đẹp livestream hoặc bị chụp lén ở hậu trường.
Đôi chân dài nhất
Thanh Hằng chính là nàng mẫu Việt đầu tiên đạt kỷ lục về đôi chân 1m12. Trong suốt một thời gian dài, công chúng luôn tâm niệm rằng Thanh Hằng sở hữu đôi chân dài nhất làng mẫu, và có khi là... cả Việt Nam. Tuy nhiên, người có đôi chân dài nhất phải kể đến các người mẫu Hồng Xuân, Lê Thúy, Minh Triệu với đôi chân dài 1m20.
Nữ hoàng bán đĩa 
Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, việc nghe nhạc đã được các khán giả chuyển sang các kênh nghe nhạc trực tuyến thay vì mua đĩa. Thế nhưng, có một nữ ca sĩ đã làm được điều đó ở thời hiện tại - đó là nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Trở lại với CD mang tên Tâm 9, nữ ca sĩ lập nên kỷ lục từ chính mình khi bán được hơn 5.000 đĩa ngay hôm ra mắt. Con số này vượt HeartBeat (trước đó bán được 3.000 đĩa) dù chỉ bán trực tiếp tại buổi ký tặng, chứ chưa hề tính đến CD được bán online.
Làn da đen đẹp nhất Việt Nam
Hoa hậu có làn da ngăm đen đẹp nhất phải nhắc đến H'Hen Niê. Bên cạnh bộ tóc tém cá tính, làn da nâu khỏe khoắn của người đẹp chính là điểm khác biệt tạo nên một nàng Hậu có sức hút lạ kỳ.
Ngôi sao quyền lực nhất YouTube ở Việt Nam
Sinh ra trong thời kỳ YouTube đã lan đến mọi ngõ ngách trong âm nhạc, Sơn Tùng trở nên "bất khả chiến bại" trên mặt trận nhạc số. Chỉ cần là sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng thì ngay lập tức lượng views sẽ nhanh chóng đạt con số 100 triệu chỉ trong vài ngày. 

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8613652228818193362

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item