Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl “bóc phốt” mình: “Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để”

MC Trấn Thành tiết lộ những dòng tin nhắn mà 3 hotgirl bôi nhọ anh, đồng thời mong khán giả đừng tấn công gia đình họ, anh sẽ trực tiếp nhờ pháp luật can thiệp.
Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl bóc phốt mình: Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để - Hình 10
Trên fanpage của mình, Trấn Thành liên tục cập nhật đến người hâm mộ vụ bị 3 hotgirl bôi nhọ danh dự. Bài chia sẻ mới nhất, Trấn Thành tiết lộ luôn những dòng tin nhắn 3 hotgirl kia chủ động nhắn tin cho anh để xin lỗi và mong anh bỏ qua. Tuy nhiên, ông xã Hari Won khẳng định, anh sẽ vẫn nhờ pháp luật can thiệp vào và xử lý đúng theo quy định để làm gương.
Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl bóc phốt mình: Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để - Hình 1
Cũng trong bài viết, Trấn Thành mong khán giả sẽ không tấn công người nhà của 3 hotgirl này, mọi chuyện anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp và xử lý.
Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl bóc phốt mình: Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để - Hình 2
Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl bóc phốt mình: Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để - Hình 3
Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl bóc phốt mình: Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để - Hình 4
Trấn Thành tung tin nhắn của 3 hotgirl kia gửi đến xin lỗi anh.
Nguyên văn nội dung bài chia sẻ mới nhất của nam MC Siêu Trí Tuệ: “Nãy giờ có khá nhiều những khán giả gần xa nhắn tin đòi “xử” mấy bạn vu khống dùm Trấn Thành. Em đọc em hết hồn. Em không biết “xử” của mấy anh chị là theo nghĩa gì nhưng ……. làm ơn, thương em, đừng hăm doạ, gây áp lực hay khủng bố tinh thần gì gia đình người ta hết!
Ai làm nấy chịu. Em sẽ làm đúng theo pháp luật để giải quyết việc này. Em không muốn mọi người vì quá quan tâm cho em nhưng lại để xảy ra những hành động đáng tiếc không hay thì sự việc sẽ còn tồi tệ hơn nữa. Nên xin quý vị đừng tấn công họ và người nhà của họ nhé!!!
Trước mắt các em cũng đã nhắn tin xin lỗi Trấn Thành rồi. Nên mọi người tạm thời đừng manh động nhé! Ngày mai em sẽ hẹn gặp các em này để xử lý triệt để. Xin cả nhà thương em giữ bình tĩnh nhé!!!! Đừng để những người vô tội bị vạ lây nhé! Em cảm ơn nhiều!!!”
Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl bóc phốt mình: Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để - Hình 5
Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl bóc phốt mình: Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để - Hình 6
Còn nhớ tối ngày 29/5, showbiz dậy sóng khi hàng loạt những hình ảnh và tin nhắn với nội dung Anh Đức, Trấn Thành, Hồ Quang Hiếu có sử dụng chất cấm được lan truyền chóng mắt trên mạng xã hội. Ngay sau đó, một khán giả đã chụp lại màn hình và gửi tin nhắn cho Trấn Thành. Trấn Thành vô cùng tức giận khi danh tiếng của mình bị bôi nhọ như vậy. Anh cho biết sẽ làm tới cùng nhờ cả công an và luật sư riêng vào cuộc để đòi lại công bằng cho bản thân.
Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl bóc phốt mình: Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để - Hình 7
Ngay khi biết được có người bôi nhọ mình, Trấn Thành vô cùng tức giận và hứa sẽ làm ra ngô ra khoai vụ việc này để lấy lại công bằng cho bản thân.
Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl bóc phốt mình: Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để - Hình 8
Sau đó, anh tiếp tục treo thưởng 5 triệu đồng cho ai cung cấp chính xác thông tin và địa chỉ của 3 hotgirl đã bôi nhọ anh. Hành đồng này cho thấy Trấn Thành đang rất cứng rắn, quyết liệt và không hề nói suông.
Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl bóc phốt mình: Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để - Hình 9
Không lâu sau, Trấn Thành thông báo đã tìm ra được danh tính người bóc phốt mình khi họ chủ động liên hệ để xin lỗi và làm việc.


Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 1140013839693356331

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item