An Nguy đội Phạm Hương bị cư dân mạng chê catwalk như đi chợ

Sau tập 2 cuộc thi The Face, trên các trang mạng xã hội, rất nhiều người đánh giá hot blogger An Nguy không xứng đáng nằm trong top 15 chứ đừng nói là top 12.

Trong tập 2 của The Face – Gương mặt thương hiệu được phát sóng tối 25/6, 15 cô gái của 3 đội chính thức bước vào thử thách đầu tiên. Với kinh nghiệm tích lũy từ trước cộng với khả năng dẫn dắt của huấn luyện viên, các thí sinh lần lượt thể hiện khả năng trình diễn catwalk và biểu cảm trước ống kính.
Cuối cùng, thí sinh bị chê thể hiện kém nhất mỗi đội phải dừng cuộc chơi là Tô Hoàng Khánh Ngọc (đội Hồ Ngọc Hà), My Lê (đội Lan Khuê) và Nguyễn Thị Thành (đội Phạm Hương). 
Tuy nhiên, kết quả này khiến khán giả chưa thật sự hài lòng, nhất là ở đội của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Nhiều ý kiến chỉ ra An Nguy mới là thí sinh đáng phải ra về vì cô có dáng đi catwalk "như đi chợ" cũng như biểu cảm chưa sắc sảo.
An Nguy đội Phạm Hương bị cư dân mạng chê catwalk như đi chợ - Ảnh 1.
An Nguy lộ nhiều nhược điểm trong phần thi catwalk. Ảnh: CTS
Tranh cãi việc An Nguy vào top 12
Trong tập 2, Vblogger được giới trẻ Việt Nam yêu mến tự nhận đây không chỉ là lần đầu tiên cô sải bước trên sàn cat walk mà còn là lần đầu mang giày cao gót. 
Giữa những thí sinh sở hữu đôi chân dài, vóc dáng chuẩn và có ít nhiều danh hiệu trong cách cuộc thi nhan sắc, An Nguy lọt thỏm bởi chiều cao khiêm tốn và những bước sải chân còn khá vụng về.
Được Phạm Hương hướng dẫn nhiều, nhưng cô vẫn bị huấn luyện viên nhận xét chưa tỏa sáng như mong đợi. Dù vậy, nhìn ra được tố chất và khả năng tiến sâu của học trò nên hoa hậu cho An Nguy thêm cơ hội.
Trong khi đó, người bị loại của đội Phạm Hương lại là thí sinh có bước đi đẹp nhất – Nguyễn Thị Thành. 
Trước đó, thí sinh này chia sẻ tâm trạng không ổn định vì chuyện gia đình nên việc cô dừng cuộc chơi cũng là điều dễ hiểu. Nhưng điều này vẫn không khiến người xem hài lòng.
Độc giả Doll Ken viết: "Nhìn dàn thí sinh thấy tươi xanh, nhìn lại An Nguy thấy nản, già nhất mà không loại. Phạm Hương hiểu rõ An Nguy nổi tiếng trên mạng nên giữ để tạo sự chú ý".
Hay ý kiến nhận được 100 cái bấm like của Hoàng Thiên Vũ: "Dù ngoài đời thích An Nguy nhưng không thể phủ nhận An chỉ là công cụ câu view cho chương trình. 
Theo mình, An không xứng đáng vào đến top 15 chứ đừng nói chi đến top 12". Không chỉ đi kém nhất team, những bước chân của cô còn được nhận xét là yếu nhất so với cả 14 cô gái còn lại. 
Cùng với những ý kiến trên, nhiều người cũng cho rằng việc An Nguy được ở lại là một bước tính "câu view" cho chương trình bởi cô có rất nhiều fan cũng như là nhân tố tạo sự chú ý. Do đó, điều này là không công bằng với những người khác.
The Face có cần kỹ năng catwalk?
Xung quanh tranh cãi trên, vẫn có những khán giả bày tỏ quan điểm rằng An Nguy có tố chất, sự quyết tâm và gương mặt đẹp. Bấy nhiêu đã quá đủ cho một gương mặt đại diện cho các thương hiệu. Còn khả năng catwalk là yếu tố không quan trọng.
Độc giả Hải Hà viết: "The Face chứ có phải Vietnam’s Next Top Model đâu. Các nhãn hàng cần gì? Nếu bạn có tài nhưng không ai biết đến, bạn sẽ về con số 0. 
Sự nổi tiếng, độ phủ sóng sâu rộng là lợi thế cũng như yếu tố hàng đầu. Nếu muốn xét về tài thì chờ đi, coi Phạm Hương sẽ làm được những gì?"
Ngoài ra, fan của An Nguy cũng cho rằng lần đầu mang giày cao gót của cô như thế là quá ổn so với mong đợi. Sự cần cù và cố gắng của thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi sẽ giúp cô làm nên chuyện.
Lập tức, một số người khác đáp trả rằng trong The Face Anh mùa 1, các cô gái ngay khi chưa được chia đội đã phải thực hiện catwalk trong trang phục áo tắm. 
Qua đó, huấn luyện viên có thể đánh giá được vóc dáng, cá tính và cả khả năng trình diễn của họ. Do đó, thử thách này không hề dư thừa.
Trở lại với An Nguy, với những áp lực này, trong những vòng tiếp theo, cô gái 29 tuổi cần phải cố gắng rất nhiều để chứng tỏ sự ở lại của mình là không phí phạm.
theo zing.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6899546475989313988

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item