Thiếu nữ đi siêu thị không mặc quần gây sốc

Một cô gái trẻ ở Trung Quốc đã khiến nhiều người chú ý vì đi siêu thị chỉ cần mặc áo, không cần mặc quần.

Trên Shanghaiist mới đây vừa cập nhật những hình ảnh đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Weibo của nước này. Đó là những hình ảnh khó tin của một cô gái trẻ, có vóc dáng nhỏ nhắn.
Cô gái này xuất hiện tại khu mua sắm IKEA ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô đẩy một xe đựng đồ trong siêu thị và đi lòng vòng qua khắp các gian hàng. Nhiều người trông thấy đã vô cùng sửng sốt, chụp ảnh lại và chia sẻ lên trang cá nhân.


Được hay, những hình ảnh này bắt đầu được đăng tải lên Weibo vào hôm thứ Tư vừa qua.Theo một vài người chứng kiến, cô gái này thậm chí còn vừa đi vừa tạo dáng gợi cảm, khiêu dâm.
Trước đó, vào hôm 11/4, một cô gái trẻ có tên tài khoản là YouchumDolkar cũng đã gây sốt trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vì hành động khỏa thân chụp ảnh tự sướng tại hồ nước thiêng ở Tây Tạng.
Thieu nu di sieu thi khong mac quan gay soc
Thiếu nữ khỏa thân bên hồ thiêng Tây Tạng gây phẫn nộ
Yamdrok được biết đến là mộ trong ba hồ thiêng lớn nhất tại Khu tự trị Tây Tạng (Trung Quốc). Đây không chỉ là một địa điểm du lịch mà nó còn mang ý nghĩa về mặt tâm linh, văn hóa đối người dân địa phương.
Tuy nhiên, cô gái này lại lấy nơi đây làm nơi để khỏa thân chụp ảnh. Trên trang cá nhân, cô gái này đã đăng tải rất nhiều hình ảnh của mình được chụp tại hồ thiêng Yamdrok. Trong đó có nhiều bức ảnh khá hở hang, thậm chí có bức cô đứng tạo dáng khỏa thân hoàn toàn.
Thieu nu di sieu thi khong mac quan gay soc
Thiếu nữ khỏa thân bên hồ thiêng Tây Tạng gây phẫn nộ
Những hình ảnh này vừa được chia sẻ lên mạng Weibo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người và được lan truyền rộng rãi.
Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bất bình, phẩn nộ đối với hành động của cô gái này. Một số người sinh sống tại Tây Tạng thì cho rằng cô gái trên đã thiếu tôn trọng văn hóa và tín ngưỡng tôn giáo của họ.
Trà My (T/h theo Shanghaiist)

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 6587955249037061824

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item