Hàng nghìn khách hàng chuyển dùng sim 4G

Chiều 1.7, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã chính thức ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, thử nghiệm dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV.

Đây là nhà mạng thứ ba triển khai thử nghiệm dịch vụ 4G trên diện rộng sau Viettel và Vinaphone.
Tại lễ ra mắt, MobiFone đã công bố kết quả của quá trình thử nghiệm mạng 4G tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua với tốc độ lên đến 225 Mbps/75Mbps.
Tại một số điểm giao dịch của MobiFone ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, hàng nghìn lượt khách hàng đã đăng ký thủ tục đổi sang sử dụng Sim 4G hoặc đăng ký kích hoạt mới Sim 4G.

 
Sự kiện MobiFone ra mắt mạng 4G hứa hẹn sẽ tạo ra thế cạnh tranh trên thị trường giữa 3 nhà mạng: Viettel, VinaPhone, MobiFone
Tại điểm giao dịch của MobiFone ở Vincom Nguyễn Chí Thanh, hoạt động trải nghiệm 4G tại đây khá sôi nổi, nhiều người có mặt từ 14h chiều để đổi Sim, đăng ký dịch vụ mới, cũng như trải nghiệm những dịch vụ giải trí trên nền tảng 4G của Mobifone.
Việc đổi Sim tại đây được tiến hành khá đơn giản và nhanh chóng. Với các khách hàng cũ của MobiFone, họ chỉ cần mang Sim cũ cùng CMND đến để làm thủ tục đổi Sim. Quá trình này diễn ra trong khoảng từ 5 – 10 phút và hoàn toàn miễn phí. Sau đó nếu muốn sử dụng dịch vụ 4G, người dùng cần tiến hành đăng ký 4G bằng tin nhắn thông qua cú pháp của nhà mạng.
Đối với những người chưa từng sử dụng dịch vụ của MobiFone, họ có thể tiến hành mua Sim mới ngay tại chỗ với mức phí là 50.000 đồng.
Đặc biệt, trong các đợt thử nghiệm, MobiFone đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác hàng đầu như: Ericsson, Samsung, NSN, Huawei, ZTE, Apple để đem đến trải nghiệm đích thực về tốc độ, công nghệ mới Leap motion, eMBMS1 và dịch vụ data, truyền hình, video, game... trên nền tảng mạng 4G.Về mật độ trạm phát sóng 4G, Hà Nội có 150 trạm, trong khi Đà Nẵng có 70 trạm, còn TP.HCM có 100 trạm phát.
Bên cạnh đó, Mobifone đã giới thiệu đường trục truyền dẫn Bắc – Nam. Mạng truyền dẫn mới hiện đại, công nghệ tiên tiến và có tính an ninh, bảo mật cao sẽ góp phần đảm bảo nhu cầu cung cấp đa dịch vụ trên nền băng thông lớn và chất lượng cao.  
Cũng trong sự kiện này, truyền hình MobiTV cũng chính thức ra mắt, đánh dấu việc MobiFone chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam.
Kích hoạt Sim 4G trên điện thoại di động
Apple đã đồng ý mở dịch vụ 4G cho các máy iPhone đang sử dụng mạng MobiFone, các khách hàng sử dụng những dòng máy iPhone cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất đều có thể trải nghiệm mạng 4G LTE.
Để kích hoạt dùng mạng 4G trên các dòng iPhone, người dùng phải cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất. Sau đó, vào phần: Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Kiểm tra nhà cung cấp (Settings > General > About > Carrier).
Với những dòng Smartphone dùng hệ điều hành Android, người dùng vào Settings (Cài đặt) > More > Mobile networks (mạng di động). Tại đây, chọn chế độ kết nối mạng ở Network mode > GSM/WCDMA/LTE auto. Theo đó, máy sẽ tự động kết nối vào mạng 4G LTE hoăc 3G tùy thuộc vào khu vực có hỗ trợ và theo gói cước đăng ký.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 7570323588874266007

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item