ĐẾN PHÒNG TẬP PHẢI MẶC THẬT ĐẸP MỚI CÓ HỨNG!

Có cô gái nào dám phủ nhận rằng mặc đồ thật đẹp giúp mình tự tin lên gấp bội? Không phải xuống phố mới được chăm chút áo quần, đến phòng tập cũng phải chọn đồ thật phong cách mới tạo được cảm hứng để tập luyện hăng say hơn.

Ngày nay, khi ai cũng quan tâm đến vẻ đẹp hình thể. Dù bận rộn cách mấy cũng dành thời gian đến phòng tập để duy trì sức khỏe. Phong trào phòng gym nở rộ khiến giới trẻ có phong cách sống năng động hơn, cá tính hơn. Chính vì thế, hình ảnh các cô gái tập tành tại phòng gym từ đó truyền cảm hứng một cách mạnh mẽ đến các nhà thiết kế thời trang.
Cũng đơn giản để hiểu lí do tại sao các hãng thời trang từ bình dân cho đến cao cấp luôn đua nhau đưa ra các bộ sưu tập mang đậm chất sporty. Ngoài chất liệu giúp thấm hút mồ hôi tối đa, kiểu dáng còn được chú trọng đến từng chi tiết phối cùng màu sắc hài hòa, có tính ứng dụng cao.
Tuy nhiên để chọn được một bộ trang phục đến phòng tập sao cho thật thời trang, tạo được tổng thể hài hòa không phải đơn giản. Nếu không khéo bạn sẽ vướng phải những sai lầm khi chọn đồ. Vô hình chung chúng sẽ tố giác những nhược điểm trên cơ thể bạn

Giày: Không chỉ đẹp mà phải êm

Đừng nghĩ rằng tập gym thì không cần đầu tư vào một đôi giày tốt như khi chạy bộ. Những đôi giày phù hợp hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình tập luyện. Ví dụ, giày chạy được thiết kế đặc biệt để tăng độ bám ở đế giày, giúp cho bạn không bị trượt ngã trên máy chạy, đặc biệt là trong các bài tập chạy nước rút. Ngay cả khi nâng tạ, bạn sẽ thấy một đôi giày có miếng đệm tốt sẽ tuyệt vời như thế nào trong việc làm giảm áp lực dồn xuống bàn chân, tạo sự ổn định và giúp bạn trụ vững trong các động tác đẩy và kéo.

Đừng quên mang áo ngực thể thao

Hãy đầu tư vào những món đồ hỗ trợ tập luyện tốt nhất, điển hình như một chiếc áo ngực thể thao chẳng hạn. Áo ngực thể thao giữ cho vòng một của bạn trông gọn gàng hơn khi phải vận động mạnh. Ngoài ra, dây đai dày và rộng sẽ cho bạn đỡ đau hơn nhiều so với dây áo nhỏ và mảnh bị thít chặt. Chưa hết, đôi khi bạn phải thường xuyên chỉnh sửa nếu nó quá xộc xệch và chẳng thể nào chú tâm vào tập luyện. Hãy chọn một chiếc áo phù hợp với kích thước vòng một, chắc chắn rằng nó tạo được cảm giác thoải mái với chất liệu khô thoáng như cotton hoặc Dri-fit.
Theo cfyc.com.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 716145395189388250

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item