Cô gái “rùa rụt cổ” hóa hot girl với vòng eo 57cm

“Ngày ấy – bây giờ” của cô gái từng béo rụt cổ khiến người xem ngỡ ngàng.

Trong rất nhiều bức ảnh “ngày ấy – bây giờ” của giới trẻ Việt, hình ảnh trước và sau 6 năm của cô gái 23 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với dân mạng. Một bên là cô gái múp míp rụt cổ, một bên là cô nàng sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn cùng vòng eo “con kiến”. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bức hình này đã hút hàng nghìn lượt like (thích) cùng nhiều bình luận khen ngợi.

Hình ảnh "ngày ấy - bây giờ" khiến dân mạng chú ý của Bích Hạnh

Cô gái đó là Trần Bích Hạnh, sinh năm 1993, vừa tốt nghiệp đại học. Hình ảnh trên là sự thay đổi “ngoạn mục” của cô nàng cao 1m67 sau 6 năm, sau khi giảm từ 65kg xuống còn 52kg. Điểm khiến dân mạng đặc biệt chú ý khi nhìn vào hình ảnh hiện tại của Bích Hạnh là vòng eo nhỏ xíu. Hạnh “tự hào”: "Vòng eo 57cm này là “điểm chết người” của mình".

Bích Hạnh không giảm cân “thần thánh” như nhiều cô gái khác. 6 năm liền chỉ “đánh bay” được 13kg nhưng chỉ vậy thôi cũng đủ để cô có được thân hình đẹp đúng chuẩn hiện đại, khỏe khoắn, săn chắc với số đo ba vòng lý tưởng, 88-57-89.

Trước khi có quyết tâm giảm cân mãnh liệt, Hạnh từng bị khủng hoảng về cân nặng.

Mình ăn rất ít, thậm chí có khi nhịn ăn nhưng cân nặng vẫn không hao đi tí nào. Đến khi cơ thể chạm mốc 65 – 66kg thì mình thấy khủng hoảng, trong đầu lúc nào cũng nghĩ làm sao để giảm cân, giảm cân thật nhanh. Cảm giác ấy khó chịu lắm”, cô gái được mệnh danh là “rùa rụt cổ” chia sẻ.
Cô gái “rùa rụt cổ” hóa hot girl với vòng eo 57cm - 2
Từ "rùa rụt cổ", Bích Hạnh "hóa" thành nàng hot girl sở hữu vòng eo 57cm

Cách đây 2 năm, Bích Hạnh quyết định đến phòng tập gym. Theo kinh nghiệm bạn bè truyền lại cùng với việc tìm hiểu trên mạng, Hạnh chia thành hai dạng bài tập cho phần thân trên và thân dưới để tách biệt các nhóm cơ và có chế độ nghỉ ngơi thích hợp. Trong một tuần, cô dành ra ít nhất hai ngày tập thân dưới và tập trung vào mông, đùi.

Hạnh không ăn kiêng để giảm cân. Đối với cô, lựa chọn một chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng là phù hợp nhất, nó quyết định đến 70% hiệu quả giảm cân. Chế độ ăn của Hạnh gồm chất xơ, đạm và tinh bột. Khác với nhiều người, Hạnh cho rằng, tinh bột là vô hại trong việc giảm béo, quan trọng là ăn bao nhiêu và ăn như thế nào.

Mình đặt sức khỏe lên trước nhất và không còn bị áp lực bởi việc giảm cân nữa nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng kèm theo luyện tập. Thay vì chăm chăm để ý đến cân nặng mình bắt đầu lắng nghe cơ thể, quan sát sự tiến bộ trong bài tập của bản thân. Mình nhận ra, muốn thay đổi cơ thể trước hết phải thay đổi trong suy nghĩ”, Hạnh cho hay.

Và hiện tại, món quà lớn nhất Hạnh nhận được khi giảm cân thành công không phải là cơ thể đẹp mà là tinh thần lúc nào cũng thoải mái, hưng phấn. 

Cô gái “rùa rụt cổ” hóa hot girl với vòng eo 57cm - 3
Cô gái 23 tuổi gợi cảm và quyến rũ hơn sau khi giảm cân
Cô gái “rùa rụt cổ” hóa hot girl với vòng eo 57cm - 4
Vòng eo 57cm "hút mắt" người nhìn của Bích Hạnh
Cô gái “rùa rụt cổ” hóa hot girl với vòng eo 57cm - 5
Tự tin khi diện những trang phục bó sát
Cô gái “rùa rụt cổ” hóa hot girl với vòng eo 57cm - 6
Từng mệnh danh là "rùa rụt cổ" nhưng giờ cô nàng đã có thân hình đẹp "mê mẩn" thế này
Cô gái “rùa rụt cổ” hóa hot girl với vòng eo 57cm - 7
Bích Hạnh không hề ăn kiêng
Cô gái “rùa rụt cổ” hóa hot girl với vòng eo 57cm - 8
Cô có chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng
Cô gái “rùa rụt cổ” hóa hot girl với vòng eo 57cm - 9
Bích Hạnh chăm chỉ tập gym để có cơ thể săn chắc và sức khỏe
Cô gái “rùa rụt cổ” hóa hot girl với vòng eo 57cm - 10
Gương mặt xinh đẹp của Bích Hạnh
Cô gái “rùa rụt cổ” hóa hot girl với vòng eo 57cm - 11
Hình ảnh gợi cảm, quyến rũ của Hạnh hiện tại
Cô gái “rùa rụt cổ” hóa hot girl với vòng eo 57cm - 12
Bích Hạnh của 2016
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 336533454682833648

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item