Thưởng ngoạn trà sữa trứ danh, đậm chất xứ Đài ngay quận 7

Quán trà sữa Ola Drinking Shop (gọi tắt là trà sữa Ola) với địa thế gần Phú Mỹ Hưng (cửa hàng chính), nằm trên trục đường giao thông bắc nam (chi nhánh), địa thế dễ dàng đi lại, với khung cảnh quán đẹp mang gam màu pastel nhã nhặn, tinh tế phù hợp với giới học sinh sinh viên và văn phòng. Tại đây có hơn 40 loại đồ uống rất hấp dẫn, bắt mắt được chế biến tại chỗ theo đúng phong cách Taiwan Taste, mang đậm hương vị trà sữa Đài Loan trứ danh. 




Các nguyên liệu được chế biến ở Ola Drinking Shop được kiểm nghiệm chặt chẽ giúp các bạn yên tâm thưởng thức loại đồ uống ngon miệng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả phải chăng.
Tại quán trà sữa Ola có những thức uống đặc trưng với tuyệt hảo như trà sữa trân châu đường nâu, latte trân châu đường nâu, giấm trái cây, trà hoa lạc thần, trà chanh châu cát, thức uống đá xay.
Trà sữa trân châu đường nâu đặc biệt có thêm thành phần đường nâu, đây là thức uống đặc biệt chỉ có ở quán trà sữa Ola Drinking Shop. Đường nâu là loại đường đặc biệt riêng có ở Đài Loan, tạo nên hương vị thơm ngọt khác biệt hẳn với những loại trà sữa khác.  So với đường cát trắng tạo vị ngọt đậm đà nhưng hậu vị ngọt gắt thì đường nâu tạo nên vị ngọt thanh, không gây gắt cổ khó chịu, giúp các bạn cảm nhận sự thoải mái dễ chịu khi thưởng thức trà sữa. Không những thơm ngon, đường nâu còn rất tốt cho sức khỏe, dùng thay thế cho đường cát trắng thật tuyệt hảo.
Một phiên bản khác là latte trân châu đường nâu. So với trà sữa trân châu đường nâu, latte trân châu đường nâu có vị ngọt dịu hơn, thơm mùi sữa quyện với đường nâu và hồng trà cực hấp dẫn. Cả hai loại trà sữa trân châu đường nâu và latte trân châu đường nâu đều đặc trưng bởi những viên trân châu đen giòn dai thơm ngọt khiến ai cũng thích mê. So với nhiều loại trân châu trên thị trường quá dai hay quá bở, những viên trân châu của trà sữa Ola Drinking Shop trong giòn ngoài dẻo hấp dẫn khiến ai ai cũng yêu thích.
Giấm trái cây của quán trà sữa Ola Drinking Shop có rất nhiều loại như giấm táo, giấm việt quất hay giấm nho. Bạn có thể chọn lựa giấm táo, với hương táo thơm nhẹ nhàng, vị chua ngọt dễ chịu. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn giúp detox cơ thể rất tốt cho sức khỏe.
Trà hoa lạc thần được chế biến từ hoa lạc thần tươi, với sắc đỏ quyến rũ, vị trà thơm ngọt hơi chua dịu rất lạ miệng. Bạn có thể thêm thạch kim cát để cảm nhận hương vị độc đáo không đâu có ngoài quán trà sữa Ola Drinking Shop.
Trà chanh châu cát hay còn được gọi là lemon 3Q, trà 3Q với sự kết hợp của 3 loại thạch kim cát vàng, trân châu đen, thạch dừa trắng vừa bắt mắt lại ngon miệng, phù hợp với những ai yêu hương vị mới lạ.
Thức uống đá xay của trà sữa Ola cũng rất đa dạng, bạn có thể chọn lựa xoài đá xay với hương thơm ngọt đặc trưng của xoài tươi, chanh dây đá xay với vị chua ngọt dễ chịu và hương thơm chanh dây nồng nàn khó quên. Oreo chocolate đá xay với những mẩu bánh oreo vị socola ngon không kể cưỡng lại.
Vậy là chỉ với mức giá khá hợp lý từ 25.000-45.000 bạn đã có ly trà sữa Ola tuyệt hảo. Vậy nên, nếu lăn tăn tìm một chỗ relax cuối tuần, thưởng thức món ngon đừng bỏ qua nơi này nha!

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 260778196325522362

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item