Bạn gái DJ của Hùng Thuận khoe vòng 1 "bốc lửa" sau phẫu thuật thẩm mỹ

DJ Mimo khoe vòng 1 bốc lửa “vạn người mê” trong bộ ảnh chụp cùng diễn viên Hùng Thuận, bạn gái xinh đẹp của Hùng Thuận đã thẳng thắn thừa nhận mình vừa phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú để có số đo 3 vòng như mong muốn.

  
Không thể phủ nhận, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp DJ Mimo (tên thật là Thái Đặng Hưng) xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều.
Bạn gái DJ của Hùng Thuận: “Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để sánh đôi với hoàng tử của lòng mình” - 2
DJ Mimo là cái tên được chú ý nhiều hơn khi diễn viên Hùng Thuận công bố là người yêu. DJ Mimo chia sẻ: "Với tôi phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu mà nó còn là một biện pháp cứu cánh cho nhiều người. Thật ra số đo vòng 1 của tôi trước đây cũng không quá khiêm tốn, nhưng tôi nghĩ mình cần đầy đặn, gợi cảm hơn. Vì công việc của tôi là một DJ và tôi cũng yêu thích vẻ sexy. Ngoài ra, tôi nâng ngực cũng vì muốn mình mặc đẹp hơn và ngoại hình hoàn hảo hơn, để tự tin sánh đôi với anh Hùng Thuận, vì anh  ấy khá nổi tiếng và tôi muốn mình phải thật hoàn hảo. Tôi đã cải thiện số đo vòng 1 tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú và tôi cảm thấy rất hài lòng”.
Bạn gái DJ của Hùng Thuận: “Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để sánh đôi với hoàng tử của lòng mình” - 3
DJ Mimo không ngại chia sẻ về quá trình nâng ngực tạo khe của mình: “Tôi thấy phẫu thuật nâng ngực khá an toàn, phẫu thuật chỉ khoảng 1 giờ rồi sau đó tôi tỉnh dậy và nằm nghỉ ngơi trong phòng hồi sức 1 ngày. Sau đó, tôi đã đi lại nhẹ nhàng và tự sinh hoạt cá nhân được bình thường.”
Bạn gái DJ của Hùng Thuận: “Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để sánh đôi với hoàng tử của lòng mình” - 4
Bạn gái DJ của Hùng Thuận: “Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để sánh đôi với hoàng tử của lòng mình” - 5
Có khá nhiều chị em ngại nâng ngực vì sợ sẽ ảnh hưởng đến việc sinh con sau này, vì thế DJ Mimo cũng đã từng lo lắng về vấn đề này. Nhưng khi tìm hiểu kỹ thông tin cũng như là được sự tư vấn của các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú cô cảm thấy rất an tâm, vì kỹ thuật nâng ngực tạo khe hiện đại với túi đặt ngực nano đa năng rất an toàn nên đã tự tin thực hiện.
Bạn gái DJ của Hùng Thuận: “Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để sánh đôi với hoàng tử của lòng mình” - 6
Có thể thấy rằng sau khi nâng ngực tạo khe, bạn gái DJ của diễn viên Hùng Thuận ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ hơn. Trong bộ ảnh mới vừa mới thực hiện gần đây, DJ Mimo tự tin khoe ngực bốc lửa với váy cách điệu, hở táo bạo khoe trọn body nóng bỏng. DJ Mimo chia sẻ, nhờ vòng 1 gợi cảm sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô tự tin hơn trong công việc DJ của mình, đặc biệt là cảm thấy đẹp hơn mỗi lần chụp ảnh và rất dễ mặc trang phục đi tiệc, sánh đôi cùng người yêu là diễn viên Hùng Thuận.
Bạn gái DJ của Hùng Thuận: “Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để sánh đôi với hoàng tử của lòng mình” - 7
Là một người đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, DJ Mimo chia sẻ hoàn toàn ủng hộ chị em làm đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên cô cũng khuyên chị em đừng quá lạm dụng và chỉ nên chọn địa chỉ thẩm mỹ có tâm để “chọn mặt gửi vàng”.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 3789440018058238422

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item