Hồng Quế bất ngờ đăng status bị cho là "cà khịa" Huỳnh Anh khiến fan dậy sóng

Status của Hồng Quế dường như cố tình "cà khịa" Huỳnh Anh chuyện sở hữu 6 chiếc du thuyền, tay trắng làm nên mọi thứ.

photo-1-15934475249171353176690
Cách đây 1 ngày, Huỳnh Anh bị nghi là cố tính "cà khịa" chuyện có liên quan đến Quang Hải gây thu hút sự chú ý. Tuy nhiên ngay sau đó, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng đính chính sự việc và cho biết đây là hành động "đu trend" theo giới trẻ. Đồng thời anh cũng khẳng định bản thân tay trắng làm nên mọi thứ, có cả 6 du thuyền nhưng chẳng bao giờ khoe.
Tưởng chừng mọi việc đã dừng lại ở đó thì nửa đêm ngày 29/6, "bạn gái tin đồn" của Huỳnh Anh là cựu người mẫu Hồng Quế bất ngờ đăng tải một dòng status bày tỏ sự ngạc nhiên rõ rệt khi nhắc đến chi tiết "6 chiếc du thuyền". Nhiều người cho rằng cô đang muốn nói đến chuyện của Huỳnh Anh. Cụ thể cô viết: "6 *biểu tượng du thuyền*??? Chết rồi... nghĩ ra".

anh-chup-man-hinh-2020-06-29-luc-230719-1593446847995987951324

Hồng Quế bất ngờ đăng tải stastus lạ.
Trong khi đó, dòng tâm sự của Huỳnh Anh có liên quan đến du thuyền như sau: "Cuộc đời anh chạy nhiều, sở hữu nhiều loại xe rồi. Đắt có, rẻ có nhưng mục đích chung thì nó cũng chỉ là phương tiện thôi anh tay trắng làm ra đủ thứ, giờ có cả 6 cái du thuyền. Anh cũng chẳng bao giờ phải khoe. Bạn gái anh cũng phải là mấy người đủ thông minh định giá anh hơn mấy chiếc xe, mấy chiếc phương tiện nhiều nhiều. Mấy chú fan bóng đá bớt đi. Anh cũng chỉ đang cố bắt trend cho vui thôi, không có ý đụng chạm gì cả".
Dưới phần bình luận, fan hâm mộ được phen xôn xao bàn tán, đặt câu hỏi phải chẳng cô đang cố tình "cà khịa" tình cũ. Tuy nhiên, Hồng Quế đã xóa dòng status này. Đây lại càng là bằng chứng cho thấy chuyện hẹn hò của Hồng Quế và Huỳnh Anh đã chính thức dừng lại. Trước đó cả hai đã unfollow Instagram của nhau cũng như không có thêm bất cứ tương tác nào trên MXH.
Hồng Quế là người mẫu có tiếng tại Hà thành, cô từng tham gia nhiều show diễn thời trang. Cô nàng sở hữu ngoại hình đẹp, chiều cao nổi bật nên chẳng mấy chốc mà có nhiều cơ hội tiến thanah vào showbiz từ khi mới 13 tuổi. Cái tên Hồng Quế khiến nhiều người nhớ tới một cô gái xinh đẹp và nổi bật, được đánh giá là sẽ sớm nổi tiếng. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của mọi người, Hồng Quế lại có nhiều lùm xùm về tình ái, ăn mặc nhiều hơn là thành tích.
Năm 2016, Hồng Quế tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ, khi đến gần cuối chương trình Hồng Quế lại quyết định rút lui vì đang mang thai con đầu lòng dù chưa công bố bạn trai.
Kể từ sau khi sinh con Hồng Quế trở nên yên ắng hơn. Theo chia sẻ của cô, cô cảm thấy ngày xưa mình quá ích kỷ chỉ biết đến bản thân, khiến ba mẹ lo lắng, nên hiện tại cô thấy gia đình là quan trọng nhất và muốn vun đắp tình thương ấy. Giờ đây ngoài việc chăm lo cho con cái, Hồng Quế còn chăm chỉ bán hàng online, bên cạnh đó vẫn nhận việc chụp ảnh, trình diễn thời trang nhưng không dày đặc như trước nữa.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4148037716214333902

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item