Sơn Tùng rục rịch tung ca khúc mới sau hơn 1 năm “ở ẩn”

Nam ca sĩ lại khiến fan bất ngờ với ca khúc mới, đánh dấu sự trở lại sau hơn 1 năm phát hành "Hãy trao cho anh".

Sau khi kết thúc đợt quảng bá Sky Tour Movie, tối 28/6, Sơn Tùng đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi hé lộ loạt hình ảnh về hoa, kèm dòng chữ “Có chắc yêu là đây”. Được biết, đây là tên ca khúc chính thức, đồng thời cũng là món quà thứ 2 bằng âm nhạc mà nam ca sĩ muốn gửi tặng khán giả bên cạnh dự án phim tài liệu vừa ra mắt.

Sơn Tùng rục rịch tung ca khúc mới sau hơn 1 năm “ở ẩn” - 1


Hình ảnh Sơn Tùng nhá hàng ca khúc mới khiến người hâm mộ phấn khích
“Tuy nhiên, đây chỉ là món quà riêng mà Sơn Tùng muốn gửi tặng đến khán giả. Anh ấy hy vọng sẽ truyền cho mọi người nguồn năng lượng tích cực để bắt đầu một năm 2020 tuyệt vời hơn. Còn các kế hoạch mà Sơn Tùng từng tuyên bố vào dịp cuối năm 2019 – album “Chúng ta” vẫn đang được chuẩn bị một cách chỉn chu nhất để sớm gửi tới khán giả”, đại diện của nam ca sĩ cho biết.
Với tựa đề “Có chắc yêu là đây” và hình ảnh một vườn hoa lớn, người hâm mộ đồn đoán rằng, dự án này của Sơn Tùng có thể là một ca khúc về tình yêu dành tặng fan với concept là hoa, hoặc cũng có thể là một Sơn Tùng vui tươi, yêu đời, ca hát nhảy múa giữa rừng hoa.
Sơn Tùng rục rịch tung ca khúc mới sau hơn 1 năm “ở ẩn” - 2


Ngoài việc tung bài hát mới dành tặng fan, nam ca sĩ vẫn đang chuẩn bị album "Chúng ta" sắp ra mắt trong thời gian tới
“Vì đây là dự án tặng riêng cho khán giả, nên mình rất hy vọng đây sẽ là một ca khúc vui vẻ giống Như ngày hôm qua hoặc Nơi này có anh”, một khán giả bình luận trên Fanpage của Sơn Tùng.
Trước đó 1 ngày, MV “Hãy Trao Cho Anh” của Sơn Tùng cũng đã cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ ba trong sự nghiệp của nam ca sĩ chạm đến con số khủng, sau "Lạc Trôi" và "Nơi Này Có Anh". Ngoài ra, dự án “Sky Tour Movie” của Sơn Tùng cũng thu về gần 11,6 tỷ đồng sau 10 ngày công chiếu, đây là bộ phim tài liệu âm nhạc có doanh thu cao nhất tại thị trường Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 981378042149989821

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item