Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao?

Sau 2 năm bị bắt quả tang bán dâm, Thư Dung của hiện tại vẫn thích mặc đồ gợi cảm, dính phải nhiều lùm xùm khác như quỵt nợ, phẫu thuật thẩm mỹ…
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 15
Tháng 8/2018, showbiz Việt chấn động với thông tin Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm tại một khách sạn hạng sang với giá 25.000 USD. Đây là đường dây mua bán dâm với quy mô lớn quy tụ nhiều gương mặt hotgirl, người đẹp nổi tiếng.
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 1

Ban đầu khi thông tin tung ra, Á hậu Thư Dung liên tục phủ nhận nhưng khi sau đó phía cơ quan chức năng tung ảnh rõ mặt kèm tên thì cô mới bớt thanh minh tuy nhiên cô giải thích rằng mình sẽ vào khách sạn nói chuyện làm ăn với người đàn ông đó.
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 2
Hơn 2 tháng sau, Thư Dung đã có buổi gặp gỡ với báo chí và chính thức lên tiếng phản hồi về tin đồn bán dâm nghìn đô. Người đẹp thừa nhận cô gái bị công an bắt tại khách sạn hôm 30/8 chính là mình.
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 3
Thư Dung chia sẻ rằng giữa lúc khó khăn nhất khi bố cô bị suy thận phải chạy thận từ mấy năm nay và rất cần chi phí để trang trải cho ông. Thư Dung cũng vừa chia tay bạn trai nên nặng gánh kinh tế để lo cho bố thì cô bỗng nhận được điện thoại của một ông “bầu” tự giới thiệu có quen biết và làm việc cùng bạn bè và ê-kíp người thân, qua thông tin cũng biết được cô đang gặp khó khăn nên ngỏ ý muốn giúp đỡ.
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 4
Theo như lời Thư Dung chia sẻ, sau khi gặp vị đại gia kia trong khách sạn, cả hai người chỉ ngồi nói chuyện bình thường và ngay sau đó công an đã ập vào khiến cô hoảng sợ và không biết chuyện gì đang xảy ra. Không có bất cứ thông tin gì về chàng doanh nhân và ông “bầu”, tất cả bất lợi như đổ lên đầu cô.
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 5
Theo thông tin của công an cung cấp, cô mới được biết có người đã tố cáo cô có hành vi không chính đáng tại khách sạn. Thư Dung khẳng định cô không bán dâm như những lời đồn đoán trên mạng xã hội. Người đẹp cảm thấy bất bình khi mọi thông tin chưa được làm sáng tỏ nhưng hình ảnh, danh dự của cô biến cô trở thành mục tiêu của “búa rìu” dư luận.
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 6
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 7
Khi lùm xùm này bắt đầu lắng xuống thì người đẹp trên lại gây tranh cãi khi diện đồ không phù hợp ở những nơi linh thiêng.
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 8
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 9
Cứ tưởng về quê chăm sóc bố mẹ già, Thư Dung vẫn nuôi mộng trở lại showbiz. Cô xuất hiện ở nhiều sự kiện, dù không được mời để gây sự chú ý. Check in ở những nơi sang chảnh, hoặc thỉnh thoảng diện trang phục gợi cảm khoe thân.
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 10
Gần đây nhất, Thư Dung cũng bị tố quỵt tiền, mượn lãi cao và không thể trả nổi. Người đẹp này lên tiếng thừa nhận và cho rằng mình bị hại. Người này lợi dụng sự nông nổi ham muốn nổi tiếng của bản thân cho cô vay tiền với lãi khủng sau đó cô không trả nổi và cả hai bên đã xảy ra mâu thuẫn suốt thời gian dài.
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 11
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 12
Cô cũng từng bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ với một khuôn mặt có phần khác nhiều so với trước kia.
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 13
Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm 25.000 USD 2 năm trước giờ ra sao? - Hình 14
Một trong những bộ ảnh gần đây nhất của Á hậu Thư Dung được tung ra.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 237979066928046995

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item