Chi Dân dõng dạc khẳng định vẫn độc thân giữa tin đồn hẹn hò cùng Ninh Dương Lan Ngọc

Chi Dân gây bất ngờ với khẳng định chưa có chủ khi tham gia "Người ấy là ai".

Lần đầu tham gia với vai trò cố vấn tại chương trình “Người ấy là ai” mùa 3, Chi Dân tỏ ra khá bỡ ngỡ khi được MC Trấn Thành hỏi cảm thấy như thế nào về chương trình, nam ca sĩ tiết lộ cũng đã xem được một số tập của chương trình qua các mùa và hy vọng với vai trò là cố vấn sẽ giúp nữ chính tìm được một nửa còn lại.

Empty

Chi Dân khẳng định đang độc thân và chưa có một nữa 

Tuy nhiên điều đáng chý ý nhất là khi Trấn Thành đặt ra câu hỏi: “Dạo này Chi Dân có một nửa còn lại chưa?”, nam ca sĩ khá dõng dạc thốt lên: “Dạ chưa anh”. Ngay lập tức anh chàng được Trấn Thành hồ hởi mời ngay vào một số đặc biệt của "Người ấy là ai" trong vai cực phẩm khiến khán giả ở trường quay không khỏi thích thú.

Empty

Chi Dân được Trấn Thành hồ hởi mời ngay vào một số đặc biệt của "Người ấy là ai" trong vai cực phẩm

Cả Vbiz đều biết, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc “tình trong như đã, ngoài mặt còn e” khi nhiều lần bị khui ra bằng chứng hẹn hò. Mới đây nhất phải kể đến một loạt khoảnh khắc tình tứ cửa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tại Đà Lạt. Trong ảnh, nữ diễn viên ngồi tựa vào người Chi Dân, trong khi nam ca sĩ ngồi phía sau ôm người đẹp.

Empty

Khoảnh khắc cặp đôi tình tứ tại Đà Lạt

Dù nhiều lần bị dính tin đồn hẹn hò từ tháng 4/2018. Cặp đôi vẫn chưa một lần chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm trước công chúng. Trước đó, Chi Dân đã từng thừa nhận mình rung động trước Lan Ngọc nhưng vẫn khẳng định cả hai chỉ có quan hệ bạn bè.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 3482815252971666548

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item