Dương Triệu Vũ tiết lộ tình hình sức khỏe của Hoài Linh sau tang lễ của Chí Tài

 Giọng ca sinh năm 1984 khẳng định sức khỏe của anh trai là nghệ sĩ Hoài Linh đang thật sự khá tốt, không như lời đồn trên mạng xã hội.

Sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam, những ngày qua người hâm mộ cũng mong chờ nhiều thông tin tại Mỹ khi linh cữu của cố nghệ sĩ đã về đến nhà quàn. Một trong những điều khiến khán giả và các anh chị em đồng nghiệp quan tâm chính là sức khỏe của Hoài Linh. Có nhiều thông tin về vấn đề sức khỏe của Hoài Linh đặc biệt là sau khi lo liệu tang lễ cho Chí Tài.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng chia sẻ câu chuyện sức khỏe không tốt của anh Hoài Linh là chưa đúng. Nam ca sĩ bày tỏ: "Anh Linh hiện sức khỏe đang rất tốt, không có vấn gì về sức khỏe hết. Có rất nhiều người đã nhắn tin và gọi điện thoại hỏi thăm ảnh, nhưng sức khỏe ảnh rất tốt. Anh chỉ bị buồn thôi.

duong-trieu-vu 1

Nỗi buồn đó là nỗi buồn mình hiểu được và chấp nhận. Thì sau đám tang của anh Tài thì ngày nào em cũng qua nhà. Và em hiểu được tâm lý. Tức là khi còn lo tang lễ thì ảnh sẽ cố vùi mình trong công việc. Không phải đối diện với thực trạng là vừa mới mất người anh gắn bó với mình 20 mấy năm. Nhưng mà khi mọi thứ nó lắng đọng xuống, còn thời gian mà ngồi ở nhà để mà cảm nhận mọi thứ thì nỗi buồn đó nó sẽ ập đến".

"Cho nên ngày nào em cũng qua chỉ vài chục phút thôi. Hỏi anh sao, anh muốn ăn gì không, muốn gì không, làm gì không để em làm. Hoặc là chỉ có khoảnh khắc hai anh em ngồi không muốn nói gì hết. Nhưng mà ảnh cũng cảm nhận được là sự quan tâm của đứa em ảnh. Thực sự điều đó Vũ rất sợ anh mình buồn. Tại vì Vũ hiểu hơn ai hết ảnh là một người cực kì nhạy cảm và cái tình thương ảnh dành cho những người xung quanh lúc nào cũng lớn hết. Nên là sự tổn thương và sự mất mát của ảnh lúc nào cũng cảm nhận rõ rệt hơn. Tới lúc này, Vũ cũng nói cho mọi người biết, anh Linh thực sự đã ổn rồi", nam ca sĩ chia sẻ.

duong-trieu-vu 2

"Tại vì khi mà đám tang của anh Tài diễn ra, thì anh Linh an tâm hơn tại vì ảnh cảm nhận được không có bất cứ nghệ sĩ nào cũng có yêu thương nhiều đến như thế. Nhưng mà anh Linh có điều ảnh hay trách móc vậy nè. Ảnh hay "trách yêu" anh Tài, kể cả cái ngày mà phát tang của anh Tài cũng dính vào ngày sinh nhật anh Linh luôn. Cứ nói là anh Tài luôn bắt anh Linh phải nhớ đến ảnh, không thể tách rời được", Dương Triệu Vũ bày tỏ thêm ngày tang lễ đúng ngày sinh nhật Hoài Linh, nên anh khá thương anh trai.

Lời cuối cùng Dương Triệu Vũ cũng nhắn nhủ đến anh trai Hoài Linh: "Em xin chúc cho anh Bốn luôn luôn khỏe mạnh và luôn giữ được tinh thần thoải mái, minh mẫn. Để tiếp tục hướng dẫn những đứa em khuyên nhắc những đứa em khi tụi em có sai lầm. Luôn là người anh gương mẫu trong gia đình cũng như trong showbiz Việt. Cũng như em rất tự hào về một người anh giống như anh. Em tự hào lắm chứ, mỗi khi bước ra đường mọi người vẫn yêu thương gọi em là ca sĩ Dương Triệu Vũ, nhưng cũng có người cũng chưa biết tới em thì gọi em là em trai Hoài Linh, em cũng rất tự hào. Lúc còn nhỏ em hay rất tự ái, nhưng khi lớn lên em thấy tự hào em nghĩ đây là tự ân. Em xin chúc anh Bốn luôn được khán giả yêu thương và em tin chắc khán giả vẫn sẽ luôn yêu thương anh".

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 3723583360372746321

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item