Cường Đô la và Hạ Vi về chung một nhà?

 Sắm xe mới, tậu nhà mới...có lẽ Cường Đô la đã và đang chuẩn bị một cuộc sống khá đầy đủ bên Hạ Vi.

Dù đã tuyên bố rời xa cả 2 mạng xã hội facebook và instagram, thế nhưng cách đây ít ngày, Cường Đô la đã khiến nhiều người bất ngờ khi bắt đầu hoạt động trở lại trên trang instagram cá nhân của mình. Mới đây nhất, đại gia phố núi đã chia sẻ một bức ảnh có màu sắc âm bản, nếu tinh mắt có thể thấy đây là khung cảnh được chụp từ trên giường hướng ra phía cửa sổ một căn phòng. Kèm theo đó là dòng chú thích ngắn gọn: "8 months!" như để kỷ niệm mối quan hệ tình cảm giữa mình và nàng hotgirl "Vạn người mê" Hạ Vi.

Còn nhớ trước đó, vào tối 25/4, Cường Đô la đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi đột nhiên thông báo đóng cửa 2 trang cá nhân mình vẫn hay sử dụng để kết nối với mọi người. Dù không đưa ra một lý do nào cụ thể, thế nhưng theo nhiều người đồn đoán, đây có lẽ là động thái thể hiện mong muốn tránh xa thị phi dư luận, cắt đứt hoàn toàn mối liên hệ với Hà Hồ để tập trung vào cuộc sống hiện tại và tình mới.
Cũng bởi thế đã có không ít ý kiến cho rằng, lần tái xuất này kèm theo những hình ảnh đính kèm loạt trạng thái được update mang tâm trạng yêu đương chính là cách mà Cường Đô la đang úp mở về chuyện tình cảm lúc này giữa mình và Hạ Vi đang sắp sửa bước sang một trang mới.
Nhất là khi cách đây không lâu, đại gia phố núi đã quay trở lại với thú vui chơi siêu xe khi không ngần ngại chi mạnh tay cho chiếc Lamborghini Hurracan màu vàng có trị giá 15 tỉ đồng. Không chỉ vậy, anh còn khiến dư luận ngỡ ngàng khi tậu về cho mình một trong những căn biệt thự lâu đài Chateau nằm ở Phú Mỹ Hưng - khu đô thị nổi tiếng được biết đến là nơi ở của giới thượng lưu giàu có.
Cuong Do la va Ha Vi ve chung mot nha?
Cường Đô la mua nhà...
Cuong Do la va Ha Vi ve chung mot nha?
...rồi mua xe.
Vừa sắm xe mới, lại thêm cả biệt thự mới, dường như Cường Đô la đang chuẩn bị rất kỹ cho cuộc sống mới của mình bên cạnh một người phụ nữ mới. Như số đông dự đoán, có lẽ ngày mà anh và Hạ Vi cùng về chung một nhà cũng không còn quá xa.
Mặt khác có thể thấy, thời điểm này nàng hotgirl 23 tuổi đang rục rịch với dự án phim ảnh do chính cô đóng chính. Lẽ dĩ nhiên, muốn một bộ phim thu hút được sự chú ý của công chúng thì người ta luôn cần phải có một kế hoạck PR bài bản. Nói cách khác, việc Cường Đô la bỗng dưng ra mặt thể hiện tình yêu với Hạ Vi lúc này chẳng khác nào anh đang dùng tên tuổi của mình để quảng bá phim cho người tình.
Là một trong những nhân vật dù không tham gia vào showbiz nhưng lại vô cùng có tiếng trong thị trường này, Cường Đô la không lợi dụng thế mạnh của bản thân để giúp đỡ bạn gái mới là lạ.

Du Ca/ đất việt

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 7508171529757883463

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item