Chàng sinh viên kiếm gần trăm triệu 1 tháng nhờ không có bạn gái

Cao ráo, đẹp trai và kiếm được không ít tiền mỗi tháng thế nhưng chàng trai này vẫn độc thân vui tính, thậm chí còn bị nhầm là người đồng tính.

Kiếm trăm triệu 1 tháng nhờ không có người yêu
Nếu chỉ nhìn những gì Lâm Li (1991) thể hiện trên facebook,chắc hẳn ai cũng cho rằng chàng trai này thật hư hỏng vì những hình xăm trênngười hay thậm chí có người tin rằng Lâm còn bị "pê đê".
Thế nhưng khi tiếp xúc Lâm lại khiến người đối diện phải ngạc nhiên bởi sự nam tính lịch sự và cực kì thân thiện.
Chân dung anh chàng kiếm gần trăm triệu 1 tháng
"Nhìn ngoài mình "men" hơn trên facebook đúng không? Thật ranghề làm đẹp cho chị em phụ nữ nên trang cá nhân của mình hầu hết bạn là congái. Xong suốt ngày đăng ảnh liên quan đến nghề nhiều nên dễ gây hiểu lầm.
Hơn nữa trên facebook mình hay up clip hát cùng cậu bạn thânnên nhiều người tưởng chúng mình yêu nhau. Đã thế mình còn có tính đùa dai, khibị hiểu lầm thế mình lại vào bình luận khẳng định lại nên ai cũng bị lừa.
Đợt này mình bận nên ít đăng tải clip hát hò cả bạn, có ngườibình luận rằng sao không thấy lên sóng nữa. Mình trả lời là chia tay rồi khiếnbạn đấy tin sái cổ." Lâm cười khoái chí chia sẻ.
Chàng sinh viên kiếm gần trăm triệu 1 tháng nhờ không có bạn gái - Ảnh 2.
Những hình ảnh trêu chọc của Lâm thế này khiến nhiều người hiểu lầm về giới tính của anh chàng
Yêu thích nghệ thuật từ khi còn nhỏ nhưng chỉ đến khi ra HàNội, Lâm mới có cơ hội thực hiện ước mơ của mình khi theo học trường đại học Mỹthuật công nghiệp.
Tuy học khoa thiết kế nội thất nhưng Lâm lại có niềm đam mê với quần áo và làmđẹp cho phụ nữ đó là xăm lông mày, xăm môi và nốt ruồi phú quý.
"5 năm ra Hà Nội là 5 năm mình tự lập. Nhà cũng không thiếuthốn gì nhưng mình không muốn làm phiền đến bố mẹ nên mình ra đây đã tự kinh doanh nhiều thứ để trang trải cuộc sống.
Chỉ mới đầu năm ngoái thôi mình cũng đã vật lộn đủ nghề chả ngại gì. Từ bán hamster, bán thẻ điện thoại, làm cả xe ôm hay thậm chí là bán cả áo mưa. Nghe thì buồn cười nhưng kiếm tiền nên mình chẳng thấy xấu hổ gì cả.
Sau này mình tập trung bán quần áo thiết kế. Thu nhập cũng ổn nhưng tự nhiên mình lại thấy thích nghề xămlông mày nên đã theo học. Lúc đầu mẹ và em gái mình cũng cảm thấy không đồngtình khi mình làm nghề này vì nữ tính quá. Nhưng sau mình quyết tâm thì cũnglung lay.
Mình học rất nhanh, chỉ khoảng 1 tuần là mình đã có thể làmcho khách rồi. Chắc cũng do năng khiếu và mình luyện tập cũng khá nhiều.
Hiện tại thì mình vẫn song song 2 công việc bán quần áo thiếtkế và phun xăm lông mày."
Chàng sinh viên kiếm gần trăm triệu 1 tháng nhờ không có bạn gái - Ảnh 3.
Không nhiều người nghĩ rằng chàng trai nam tính này lại làm một công việc nữ tính đến vậy
Lâm Li hiện đang sở hữu một phòng xăm nhỏ trong ngõ khá bétrên đường Xã Đàn cũng chính là nơi ở của anh chàng nhưng lại cực kì đôngkhách. Thu nhập hàng tháng của Lâm Li có thể lên gần trăm triệu.
"Nghề xăm lông mày gần đây rất hot vì thế có khá nhiều spahoặc bạn trẻ theo học. Thế nhưng phải nói thật nhiều người làm không có tâm vớinghề, làm theo ý khách mặc dù khuôn mặt của khách không hợp dáng lông mày hoặclàm cẩu thả nên mình thường tiếp nhận nhiều ca khách sửa.
Sau đó cứ đồn nhau rồi mình cũng có một lượng khách khá ổn nhất là các cô, cácchị lớn tuổi. Tự hào nhất là từ lúc làm nghề đến giờ khoảng 1 năm rồi nhưngmình chỉ phải bảo hành cho khách duy nhất 1 lần."
Thường xuyên tiếp xúc với lượng khách lớn là nữ giới, Lâm Licũng gặp không ít rắc rối với nghề này.
"Không chỉ xăm lông mày, mình còn xăm nốt ruồi phú quý chocác chị em nữa. Mà nốt ruồi phú quý thì phải xăm ở ngực.
Lần đầu làm mình hồi hộp đến mức toát hết mồ hôi, tay chân run lẩy bẩy, chỉ mộtnốt ruồi bé tẹo mà làm đến cả tiếng đồng hồ. Đến giờ thì đã quen rồi nhưng chỉsợ mất cảm giác với con gái thôi." Lâm cười lớn.
Chàng sinh viên kiếm gần trăm triệu 1 tháng nhờ không có bạn gái - Ảnh 4.
Công việc của Lâm Li chủ yếu tiếp xúc với khách hàng là nữ
Không chỉ vậy, chàng trai này cũng "bị" nhiều khách hàng nữ để ý quá đà vì. Nhưng anh chàngđẹp trai này luôn giữ chừng mực nhất định để không ảnh hưởng đến công việc
"Cũng được nhiều khách hàng nữ quan tâm nhưng mình cũngkhông tìm được ai thực sự phù hợp. Bởi mình làm nghề này phải cần người con gáithật sự hiểu, chứ không ghen tuông suốt ngày chắc không làm được việc.
Thế nên bây giờ vẫn cứ độc thân còn kiếm được nhiều tiền hơnđã!"
Thay đổi ngoại hình nhờ chia tay người yêu cũ
Trước đây Lâm có ngoại hình khá gầy và đen nhưng đã có ngườiyêu rồi nên chàng trai này chẳng mấy khi để ý.
Thế nhưng đến khi mối tình phải dừng lại, Lâm cũng khá buồnvà có phần càng bê trễ bản thân.
"Sau đó mình thấy rằng người yêu cũ của mình phơi phới ra, tạisao mình lại xấu hơn người ta. Không ở cạnh nhau thì lại càng phải đẹp để chứngtỏ cho mọi người thấy mình vẫn ổn cả. Nhưng phần lớn mình nghĩ ngoại hình đẹp mới thu hút được nhiều khách hàng cũng như thuận lợi hơn trong cuộc sống nên mới quyết tâm thay đổi bản thân. "
Với suy nghĩ như vậy, Lâm lao vào tập luyện để cải thiện hình thể cũng như có chế độ sinh hoạt hợp lý hơn để tăng cân.
Chỉ trong vòng vài tháng Lâm đã 6 múi và thân hình khá thuhút người đối diện. Thậm chí làn da của Lâm cũng trở nên sáng và ưa nhìn hơn. Ngaylập tức chàng trai này nhận được khá nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàngthời trang và nhiếp ảnh gia.
Chàng sinh viên kiếm gần trăm triệu 1 tháng nhờ không có bạn gái - Ảnh 5.
Ngoại hình của Lâm Li trước và sau khi chia tay người yêu thay đổi khá rõ rệt
Không chỉ có ngoại hình đẹp, Lâm Li còn khá nổi tiếng bởiclip tóc Hàn Quốc từng nổi đình đám trên mạng xã hội.
"Mỗi lần mình up clip nào đó lên đều có sự suy nghĩ dàn dựngrất cẩn thận để tạo tiếng cười cho mọi người. Clip tóc Hàn Quốc cũng không phải ngoại lệ.
Lúc đó mình gặp nhiều chuyện khó khăn trong cuộc sống nên đãquyết định cua sạch tóc. Nhưng không thể để việc cắt tóc chỉ đơn giản vậy nênmình đã nghĩ ra kịch bản trên.
Không ngờ được mọi người ủng hộ và biết đến khá nhiều. Rahàng tạp hóa đầu ngõ mua đồ cũng có người nhận ra nhân vật trong clip là mìnhcơ.
Thế nên cắt tóc xong cũng không thấy hối tiếc lắm mà còn thấy đỏ hơn rất nhiều."
Chàng sinh viên kiếm gần trăm triệu 1 tháng nhờ không có bạn gái - Ảnh 6.
Hình ảnh của Lâm Li sau khi cắt tóc cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều
Trong tương lai, Lâm Li chia sẻ vẫn tiếp tụctheo con đường làm đẹp cho phái nữ và có kế hoạch mở một spa của riêng mình.
Một số hình ảnh đời thường của chàng trai hot boy kiếm gần trăm triệu 1 tháng.
Chàng sinh viên kiếm gần trăm triệu 1 tháng nhờ không có bạn gái - Ảnh 7.
Chàng sinh viên kiếm gần trăm triệu 1 tháng nhờ không có bạn gái - Ảnh 8.
Lâm Li sau khi cắt tóc cũng thay đổi gu thời trang trở nên nam tính hơn
theo Thế giới trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 1487600610324412516

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item