3 sao nam Hàn thấy mình xinh đẹp hơn con gái

Không chỉ thường xuyên hóa trang thành con gái, ba thần tượng nam nổi tiếng còn tự tin cho rằng mình xinh đẹp “ăn đứt” chị em.

Hee Chul - Super Junior: Sở hữu gương mặt thanh tú, đáng yêu, Hee Chul thường xuyên nằm trong danh sách những thần tượng đẹp trai nhất xứ Hàn. Không những vậy, “siêu sao vũ trụ” còn rất có duyên khi đóng giả nữ trong các show ca nhạc, chương trình truyền hình.
3-sao-nam-han-thay-minh-xinh-dep-hon-con-gai-1
Vẻ đẹp unisex của Hee Chul được SM tích cực lăng xê trong những ngày đầu ra mắt. Trong các MV như U, Rokkugo, Don’t Don, Hee Chul theo concept nữ tính với mái tóc dài, trang phục điệu đà. Với tạo hình đặc biệt, Hee Chul khiến khán giả nghi ngờ về giới tính.
3-sao-nam-han-thay-minh-xinh-dep-hon-con-gai-2
Bạn gái cũ của Yun Ho (DBSK) cũng từng ghen tuông khi thấy Hee Chul thân thiết với bạn trai mình. Anh chàng từng nhiều lần bị nhầm là con gái. Tuy thấy phiền nhưng Hee Chul “tự sướng” rằng đó là do mỹ mạo của mình đồng thời đăng bức ảnh giả gái minh họa.
3-sao-nam-han-thay-minh-xinh-dep-hon-con-gai-3
Anh chàng luôn lọt top sao nam điển trai này thổ lộ: “Tôi chưa bao giờ gặp cô gái nào đẹp hơn mình. Tôi không rõ lắm về tiêu chuẩn của cái đẹp, có lẽ vì tôi luôn lấy khuôn mặt mình ra làm chuẩn mực nên hiếm khi tôi nhìn một cô gái nào đõ và nghĩ rằng cô ấy thật đẹp”.
3-sao-nam-han-thay-minh-xinh-dep-hon-con-gai-4
Sung Jong - Infinite: Sung Jong từng bị nghi ngờ là con gái vì những đường nét nữ tính. Em út của Infinite có làn da trắng mịn màng cùng đường nét gương mặt hao hao giống Song Hye Kyo nên có biệt danh là “Song Hye Kyo phiên bản nam”. Nam ca sĩ còn khiến chị em “phát hờn” khi thường khoe đôi chân thon và vòng eo nhỏ trên truyền hình.
3-sao-nam-han-thay-minh-xinh-dep-hon-con-gai-5
Sung Jong rất thích nhảy theo các động tác vũ đạo của nhóm nữ. Anh chàng nhảy nhiều đến nỗi CEO của Woollim phải ra lệnh cấm. Sung Jong tự tin cho rằng mình nhảy đẹp hơn hẳn các nhóm nữ. Điều này do chính các thành viên cùng nhóm “tố cáo” trong một chương trình truyền hình.
3-sao-nam-han-thay-minh-xinh-dep-hon-con-gai-6
Sung Jong thừa nhận có thời gian, anh nghĩ mình trông xinh đẹp hơn một số nhóm nhạc nữ. Anh chàng cũng thường hóa trang thành các thần tượng nữ trong các show giải trí. Trong Star King, Sung Jong hóa thân thành Tiffany (SNSD) khiến đàn chị nổi tiếng phải ngậm ngùi thốt lên: “Tôi nghĩ cậu ấy còn xinh đẹp hơn cả tôi”.
3-sao-nam-han-thay-minh-xinh-dep-hon-con-gai-7
Năm ngoái, tin đồn Sung Jong là đồng tính lan rộng khiến nam ca sĩ chịu nhiều tổn thương, các thành viên cùng nhóm phải lên bảo vệ em út trước tin đồn thất thiệt.
3-sao-nam-han-thay-minh-xinh-dep-hon-con-gai-8
Ren - Nu’est: Ren sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú cùng mái tóc dài nữ tính hệt con gái. Dù concept này có phải là một chiêu trò PR của Pledis hay không cũng không thể phủ nhận nó đã giúp Ren ghi ấn tượng mạnh với công chúng. Anh chàng từng “xuống tóc” trong Re:BIRTH nhưng nhanh chóng quay về concept cũ.
3-sao-nam-han-thay-minh-xinh-dep-hon-con-gai-9
Ren luôn thể hiện sự tự tin với concept nữ tính của mình. Anh chàng từng thách đấu nhóm nữ Hello Venus tạo dáng gương mặt gợi cảm trong Weekly Idol khiến các MC cùng các thần tượng nữ phải ngạc nhiên. Trong một ảnh chụp cùng Hello Venus ở  Idol Star Athletics Championship, Ren bị nhầm là một thành viên của nhóm.
3-sao-nam-han-thay-minh-xinh-dep-hon-con-gai-10
Gần đây, hình ảnh Ren mặc váy, đóng giả gái trong một quảng cáo thời trang ở Trung Quốc khiến người hâm mộ “sốc”. Chính Ren đã đăng tải những bức ảnh lên Instagram. Bên cạnh số ít fan ủng hộ, anh chàng đang trở thành mục tiêu “ném đá” của netizen vì hình ảnh bị cho là không phù hợp.
Theo Khám phá

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 6998340788471330568

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item