Bố cưỡng hiếp con gái 16 tuổi vì "dám" công khai mình là đồng tính nữ

Một người bố 56 tuổi đã cưỡng hiếp cô con gái út 16 tuổi của mình để khẳng định với cô rằng, việc quan hệ tình dục với người khác giới sẽ tốt hơn nhiều so với quan hệ đồng giới.

Một người đàn ông 56 tuổi sống tại thành phố Coventry (Anh) đã bị xử 21 năm tù giam vì tội danh hãm hiếp. Tuy nhiên, điều khiến mọi người không khỏi bất ngờ là nạn nhân trong vụ việc trên lại chính là hai con gái ruột của ông, và phẫn nộ hơn cả là cả hai đều chưa đến tuổi thành niên.

Theo chia sẻ từ thẩm phán Andrew Lockhart: “Trong suốt nhiều năm liền, ông đã liên tiếp lạm dụng 2 cô con gái của mình. Với cô con gái lớn, ông đã bắt đầu hành vi đồi bại khi cô bé vừa tròn 11 tuổi và kéo dài suốt 3 năm liền. Trong độ tuổi còn quá nhỏ, hành vi đồi bại này làm ảnh hưởng không hề nhỏ đến tinh thần và thể xác của cô con gái, thậm chí khiến cô gái hoảng loạn đến mức phải bỏ đi khỏi nhà.


sls_1489291427502
Hành vi này ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự phát triển thể chất và tâm lí của cô gái.
Và khi cô con gái thứ 2 lên 16 tuổi, những thay đổi về sinh lí khiến em nhận ra mình là người đồng tính nữ. Cũng giống như những bạn bè đồng trang lứa, em bắt đầu tò mò tìm hiểu về xu hướng tình dục của mình và đem những điều khác biệt này tâm sự với bố. Nhưng thay vì nhận về cái nhìn cảm thông từ gia đình, ông đã đáp lại bằng một thái độ cực kì nóng nảy, thậm chí đã không thể kiểm soát được bản thân mà thay vào đó là quyết định cưỡng hiếp cô con gái thứ 2 để chứng tỏ: tình dục với đàn ông tốt hơn với phụ nữ"

sls_1489291427538
Điều này đã làm dấy lên làn sóng dư luận dữ dội khi không chỉ thể hiện sự suy đồi đạo đức mà còn là hành động khinh miệt với người đồng tính.

Một phát ngôn viên của Hiệp hội Quốc gia về phòng chống bạo lực với trẻ em (NSPCC) cho rằng: “đây thực sự là hành vi suy đồi đạo đức và kì thị nặng nề với người đồng tính. Các nạn nhân trong vụ việc trên đã thực sự dũng cảm để công khai mọi việc và giành lại công lí, điều mà trước nay họ thường phải chịu đựng trong im lặng. Và đây cũng không phải lần đầu tiên chúng tôi ghi nhận trường hợp những kẻ bạo hành tàn nhẫn nhất lại chính là người thân trong gia đình”.

sls_1489291427571
Tòa Warwick Crown nơi vụ việc được đưa ra xét xử.
Được biết, người cha đã bị tuyên án 21 năm tù giam và phải chịu ít nhất 2/3 thời gian giam giữ trong tù sau đó mới được xam xét giảm án, điều mà một tội phạm bình thường chỉ mất phân nửa thời gian để có thể xin tha bổng. Đồng thời, sau khi mãn hạn tù, ông sẽ tiếp tục bị quản chế tại nhà trong suốt 5 năm tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 5151111606949024158

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item