Đàn ông lấy vợ ngoan nhưng cực thích ngoại tình với gái hư, vì sao vậy?

Những cô gái hư luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với đàn ông. Họ thích lấy gái ngoan làm vợ nhưng lại thích cặp kè với gái hư.


Gái hư luôn luôn “nóng bỏng”
Một trong những lí do lớn nhất mà các chàng trai thường bị “gái hư” chinh phục đó là họ dường như lúc nào cũng quyến rũ và nóng bỏng. Các cô gái ngoan hiền luôn diện trên mình những chiếc quần jeans giản dị với áo phông, trong khi đó cô “gái hư” lại rất biếtcách ănmặc (quần áo bó ôm sát người, những đường cut out hờ hững...) để hấp dẫn ánh nhìn của phái mạnh. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là những cô gái ngoan hiền sẽ không có sức hấp dẫn mà chỉ đơn giản là những có nàng “bad girl” có phần nổi bật hơn mà thôi.

Kinh nghiệm tình trường
Gái hư thường có nhiềukinh nghiệmtình trường. Họ rất biết cách đối xử với đàn ông, biết làm họ hạnh phúc,  không làm họ mệt óc vì ghen tuông. Đặc biệtkinh nghiệmchăn gối của các nàng có thể khiến đàn ông thỏa mãn.

Yêu “gái hư” sẽ không bị ràng buộc nhiều
Cho đến khi có ý định kết hôn thực sự, hầu hết các chàng trai đều không thích những cô gái nghiêm túc, chỉn chu. Bởi lẽ, những cô gái ngoan thường coi cái đích của tình yêu là hôn nhân gia đình.
Trái lại, những cô "gái hư" dường như có cùng suy nghĩ với cánh mày râu khi họ sợ những lời cam kết và nói không với "yêu là cưới". Chính bởi vậy, các chàng trai luôn coi đây là sự hòa hợp hoàn hảo.

Độ chịu chơi cao
Bạn muốn có một chuyến phượt bụi hay cắm trại ngoài trời với bạn bè? Các cô gái tốt có thể không bao giờ tham gia những chuyến đi như vậy. Song các cô gái hư sẽ không chờ phải hỏi, và họ đủ tự tin để tham gia chúng thoải mái.

 Yêu gái hư là một cuộc thử thách
Con trai luôn ưa thích cảm giác mạo hiểm, thách thức bởi đó là điểm để chứng minh sức mạnh của họ. Chính lẽ đó, các cuộc cá cược, những mục tiêu càng khó chinh phục lại luôn hấp dẫn các chàng trai.

Một kỷ niệm hay
Dù có tính chuyện lâu dài với cô gái hư hay không, thì ít nhất cô ấy cũng để lại cho bạn trai ký ức đẹp về tuổi trẻ "nổi loạn" mà anh ấy sẽ ghi nhớ suốt đời.
Đôi khi, người đàn ông có thể biến đổi một cô gái hư thành một cô gái ngoan. Và những đặc điểm đánh dấu một cô gái là "hư" cũng không thực sự quá đáng ghét. Nếu bạn là phụ nữ, hãy bộc lộ những thay đổi mới mẻ và tích cực với bạn đời, và nó có thể mang lại gia vị cho mối quan hệ của bạn về lâu dài.

Theo phunutoday.vn

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 6237934559195394668

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item