Chưa đạt con số 100 nhưng Jun Vũ sắp "vượt mặt" Angela Phương Trinh trở thành người khoe vòng 3 nhiều nhất Vbiz

Jun Vũ liên tục chia sẻ hình ảnh nóng bỏng với vòng ba có số đo hoàn hảo khiến nhiều cư dân mạng “mê mẩn”.

Jun Vũ siêu vòng 1 đã xưa lắm rồi, giờ hãy gọi Jun Vũ là siêu vòng 3. Khoảng thời gian sau khi trùng tu vòng 1, Jun Vũ liên tục khoe đôi gò bồng đào đẫy đà trong nhưng bộ bikini, những chiếc đầm trễ nải, khoét sâu. Thời gian gần đây, người ta thấy Jun Vũ bắt đầu chuyển sang khoe vòng 3 nhiều hơn với đủ mọi tư thế. 
Đột xuất tích cực khoe mông, Jun Vũ bị cư dân mạng nghi ngờ đã độn mông như đã từng làm với ngực trước đây. Trước tin đồn này, cô nàng nhanh chóng phủ nhận: "Tôi chỉ sửa duy nhất vòng 1 mà thôi, không sửa vòng 3 hay các bộ phận nào khác"

Jun Vũ còn chia sẻ thêm: “Mặc dù vòng 3 của Jun chưa phải là mỹ mãn theo ý Jun muốn, cần phải cố gắng nhiều hơn nhưng nhiều bạn hỏi nên Jun chỉ ra 6 bài tập thông thường nhất được thực hiện tại nhà như plank, squat... Riêng Jun đã tập trong thời gian dài, kiên trì và kết quả từ bờ hông thẳng đuột không đường cong + vòng 3 không đáng kể đã lên được như ngày hôm nay".
"Còn về cách tập vòng 3 sao không tăng kích thước vòng đùi, Jun được biết nếu tập đúng dáng đúng bài thì nó sẽ tác động vào vòng 3 hơn là đùi. Tuy nhiên, cơ đùi của bạn sẽ vẫn săn và chắc, đó là điều không thể tránh được. Nếu bạn nào cảm thấy mình cần giảm cân, thì nên bắt đầu tập cardio cụ thể là chạy bộ để giảm body trước, rồi mới tập cho vòng 3" - Jun Vũ chỉ rõ cách tập cho vòng 3 lên số.
Với thân hình mảnh mai, thanh thoát cùng gương mặt ngây thơ, trong sáng nhưng Jun Vũ lại sở hữu một thân hình nóng bỏng, gợi cảm với vòng 1 và vòng 3 căng tròn, đầy đặn. Nhờ cặp mông quả táo mà vòng eo con kiến được tôn lên đáng kể. Chẳng cần phải diện bikini, chỉ cần những chiếc quần skinny cũng đủ tôn lên đường cong của vòng 3.

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 6754001477869430009

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item