10 ảnh hot trong ngày trên Facebook (27/8)

Ngọc Trinh cho rằng "phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ".

Ngọc Trinh cho rằng: Đàn bà nhất định phải trải qua vài lần đau lòng, để lại vài vết sẹo trong đời thì mới đủ trưởng thành. Đừng sợ, sau đau thương sẽ luôn là mạnh mẽ và kiên cường. Kèm theo đó là hashtag phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ, phải xinh đời mới nở hoa. 
Ngọc Trinh khẳng định: "Đàn bà nhất định phải trải qua vài lần đau lòng, để lại vài vết sẹo trong đời thì mới đủ trưởng thành. Đừng sợ, sau đau thương sẽ luôn là mạnh mẽ và kiên cường". Kèm theo đó là hashtag "phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ", "phải xinh đời mới nở hoa". 
Minh Hằng thả dáng trên phố với áo croptop và quần jean trẻ trung. 
Minh Hằng thả dáng trên phố với áo croptop và quần jean trẻ trung. 
Đỗ An đăng ảnh hôn Lê Thúy kèm nhắn nhủ: Đừng để bất kể ai, dù cho là bạn bè thân hay họ hàng chen vào giữa bạn và bạn đời của bạn. Không hợp tác với những ai ghét hoặc không tôn trọng chồng hoặc vợ bạn, hãy cho họ biết 2 bạn là 1. Vì những ai thật sự quan tâm đến bạn sẽ tôn trọng sự lựa chọn của bạn, còn những ai nói điều không hay để ảnh hưởng đến mối liên kết giữa 2 bạn, hãy lập tức ngưng họ lại. Che chở hôn nhân của bạn bằng tình yêu mà bạn có, bảo vệ vị trí và hình ảnh của người bạn đời của bạn. Hãy đứng lên để bao bọc cho nhau, vì Sự gì Thiên Chúa đã kết hợp, loài người không được phân ly.
Đỗ An đăng ảnh hôn Lê Thúy đắm đuối kèm nhắn nhủ: "Đừng để bất kể ai, dù cho là bạn bè thân hay họ hàng chen vào giữa bạn và bạn đời của bạn. Không hợp tác với những ai ghét hoặc không tôn trọng chồng hoặc vợ bạn, hãy cho họ biết 2 bạn là 1. Vì những ai thật sự quan tâm đến bạn sẽ tôn trọng sự lựa chọn của bạn, còn những ai nói điều không hay để ảnh hưởng đến mối liên kết giữa 2 bạn, hãy lập tức ngưng họ lại. Che chở hôn nhân của bạn bằng tình yêu mà bạn có, bảo vệ vị trí và hình ảnh của người bạn đời của bạn. Hãy đứng lên để bao bọc cho nhau, vì "Sự gì Thiên Chúa đã kết hợp, loài người không được phân ly."
Phạm Hương được khen đẹp quyến rũ với style trang điểm lạ lẫm.
Phạm Hương được khen đẹp quyến rũ với style trang điểm lạ lẫm.
Huỳnh Anh khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái mới Y Vân.
Huỳnh Anh khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái mới Y Vân.
Bảo Thanh chia sẻ về bức ảnh mới đăng tải:  Vu lan của mẹ con mình. Con yêu mẹ nhiều lắm.
Bảo Thanh chia sẻ về bức ảnh mới đăng tải: " Vu lan của mẹ con mình. Con yêu mẹ nhiều lắm".
Advertisement
Hòa Minzy khoe eo thon trong bộ đồ thể thao.
Hòa Minzy khoe eo thon trong bộ đồ thể thao.
Trương Quỳnh Anh tự hào về con trai: Sáng nay hai mẹ con đi làm chung, em rất ngoan và làm việc rất chuyên nghiệp. Các cô chú ai cũng khen làm mẹ nở mặt nở mũi quá nè. Yêu em.
Trương Quỳnh Anh tự hào về con trai: "Sáng nay hai mẹ con đi làm chung, em rất ngoan và làm việc rất chuyên nghiệp. Các cô chú ai cũng khen làm mẹ nở mặt nở mũi quá nè. Yêu em".
Bảo Thy cho rằng: Điệu là một đặc quyền của phái nữ.
Bảo Thy cho rằng: "Điệu là một đặc quyền của phái nữ".
Lan Phương cho biết: Mẹ con em về lại Sài Gòn rồi, yêu nhà thật của em qúa. Có em bé nào bay 3 chuyến khứ hồi trong 3 tháng tuổi đời như em không nhỉ?.
Lan Phương cho biết: "Mẹ con em về lại Sài Gòn rồi, yêu nhà thật của em qúa. Có em bé nào bay 3 chuyến khứ hồi trong 3 tháng tuổi đời như em không nhỉ?".

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 5203085469077218365

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item