Diện bikini không phải khoe mông ngực nữa, giờ phải khoe cơ bụng săn chắc 6 múi mới "chuẩn chất"

Không chỉ “đọ” số đo 3 vòng quyến rũ, loạt sao nữ này giờ đều tập trung khoe cơ bụng hoàn hảo, chứng tỏ mình là tín đồ phòng gym.

Ngoài những lúc bận rộn với lịch trình thì một trong những địa điểm các sao Việt lui tới nhiều nhất chính là phòng tậm gym. Giờ đây ngoài mục tiêu tập luyện giúp vòng nào ra vòng đó, thì việc sở hữu cơ bụng mới là điều được các người đẹp này quan tâm, đặc biệt đối với những người đẹp theo đuổi hình tượng khỏe khoắn, trẻ trung, cá tính.
Nổi tiếng với câu nói "Đẹp tự nhiên không phải tự nhiên mà đẹp", Minh Tú luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, nghiêm ngặt. 
Là một siêu mẫu theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ; Minh Tú không quá tập trung vào việc nâng cấp vòng 1 hay 3 mà chủ yếu là làm sao cho cơ thể được săn chắc và vòng eo trở nên thon gọn.
Mỗi lần diện bikini, Minh Tú lại khiến bao người suýt xoa vì vóc dáng khỏe khoắn, cân đối, săn chắc của mình.
Từ một hotigirl kẹo ngọt, Quỳnh Anh Shyn đã hướng mình theo con đường fashionista với phong cách thời trang cá tính, độc đáo và phá cách. Không sở hữu vòng 3 căng tròn, vòng 1 tự thừa nhận lép kẹp như bức tường nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn tự tin khoe body trong những bộ bikini nhò thân hình săn chắc, cân đối.
Vòng eo cực thon thả không chút mỡ thừa của Quỳnh Anh Shyn khiến nhiều người phải trầm trồ.
Angela Phương Trinh thì quả thật là tín đồ phòng gym vì vòng 3 hoàn hảo siêu khủng 100cm của cô là nhờ tập gym mà có được.
Dù bận rộn nhưng người đẹp luôn dành 2 tiếng mỗi ngày để tập gym nên cô luôn giữ được vóc dáng thon thả, mảnh mai.
Một trong những sao nữ mê tập gym nhất nhì showbiz hẳn phải kể đến Châu Bùi. Nàng hot girl Hà thành từng nhờ gym để lên kí rồi cũng nhờ đó mà giảm cân. Sau quá trình hoàn thiện vóc dáng thì nhìn bạn gái Decao bây giờ quả thật chẳng có điểm nào để chê vì body đã quá hoàn hảo.
Trong bộ bikini của Minh Tú, cô học trò thân thiết Đồng Ánh Quỳnh cũng khiến nhiều người mê mệt với vòng eo phẳng lì, mỏng, nhẹ như một tờ giấy.
Thậm chí gầy như Jun Vũ cũng dành thời gian tập luyện để có cơ bụng và body vạn người mê.
Trong khi đó Mlee lại gây chú ý khi khoe thân hình khỏe khoắn, thon gọn.

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 1528101395847746633

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item