Sự thật về con người của Khắc Tiệp qua lời kể nhiều người

Người trong giới thì đánh giá cao Vũ Khắc Tiệp. Còn những người "trong nhà" lại nhất mực sùng kính tôn trọng ông bầu này.

Sống trong thế giới của "những cô gái chân dài", Vũ Khắc Tiệp cũng hứng chịu không ít thị phi do công việc mang lại.
Nhưng dù thế nào cũng không ai phủ nhận được độ "mát tay" của Khắc Tiệp khi lăng-xê những cô gái không có tiếng tăm trở thành những người nổi tiếng.
Hàng loạt những cái tên đình đám của showbiz như Ngọc Trinh, Linh Chi,... là do một tay Khắc Tiệp "nhào nặn" mà thành.
Bởi vậy, người trong giới thì đánh giá cao Vũ Khắc Tiệp. Còn những người "trong nhà" lại nhất mực sùng kính tôn trọng và mong muốn gắn bó lâu dài với ông bầu này.
Lê Hoàng
Trong một bài viết do chính mình phóng bút, Lê Hoàng đã có những nhận định rất hóm hỉnh nhưng sâu sắc về ông trùm chân dài đình đám này.
Theo chia sẻ của Lê Hoàng, cuộc sống Khắc Tiệp có quá nhiều điều bí ẩn, khó hiểu nhưng thú vị. "Tiệp không có lịch cụ thể và không có cả đạo đức cụ thể.
Anh nghiến răng kèn kẹt, chửi chua ngoa như bà mất gà một kẻ làm anh ghét và ôm chầm lấy, reo to, khóc khi gặp một kẻ anh yêu", Lê Hoàng hóm hỉnh kể.
 ông bầu này cũng có nhiều nét tính cách mâu thuẫn và tréo nghoeNhưng bù lại, trong giới showbiz này, không nhiều người có thể làm được những điều như Khắc Tiệp đã làm.
"Sô bít mà thiếu Vũ Khắc Tiệp chả khác gì rừng thiếu cọp. Chả ai nhìn thấy cọp ăn gì nhưng thỉnh thoảng nghe tiếng cọp ho khiến toàn thể bà con nín thở, náo loạn, hồi hộp và xôn xao", Lê Hoàng viết.
Sự thật về con người của Khắc Tiệp qua lời kể nhiều người - Ảnh 1.
Quỳnh Thư
Trong một bài phỏng vấn gần đây, người mẫu Quỳnh Thư đã có những chia sẻ về ông bầu nổi tiếng này. Cô nhận xét: "Theo bản thân tôi thấy thì anh Tiệp là người sống rất có tình, có nghĩa.
Những cô gái ở trong công ty được anh lo lắng rất kĩ. Kĩ đến mức nhiều lúc tôi thấy "phát hờn" vì ghen tỵ".
Thậm chí, Quỳnh Thư còn lên tiếng bênh vực những lời đàm tiếu không hay về Khắc Tiệp: "Trong cuộc sống ai không có lúc khó khăn nhưng để mà nói như tin đồn thì đúng là có 1 đồn 10. Mọi người hãy nhìn vào cái anh Tiệp đã làm được.
Bao nhiêu năm qua rõ ràng chương trình đêm hội chân dài là chương trình qui mô, đẳng cấp và được rất nhiều người mong đợi.
Người nào đó mà được cầm trên tay tấm thiệp mời, tôi thấy họ rất vui, rất hào hứng… nên hãy nhìn vào đúng sự vật, sự việc mà đánh giá một con người cũng như khả năng của họ", Quỳnh Thư tâm sự.
Sự thật về con người của Khắc Tiệp qua lời kể nhiều người - Ảnh 2.
Ngọc Trinh
Từ một nhân viên ở quán bi-a, Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp phát hiện và giúp đỡ để trở thành người mẫu nội y nổi đình nổi đám trong giới showbiz Việt
Tính đến nay, họ đã đồng hành với nhau hơn 10 năm và trải qua rất nhiều vinh quang cũng như sóng gió. Mỗi lần nhắc đến Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh luôn dành một thái độ hàm ơn.
Thậm chí, cô từng nói rằng sẽ chung thủy với Vũ Khắc Tiệp trong phương diện công việc. "Nếu không làm với anh Tiệp, sẽ không làm với ai hết", Ngọc Trinh từng nói.
Dù không nói một cách trực diện nhưng thông qua cách Ngọc Trinh đối xử với Khắc Tiệp trong suốt thời gian qua, người ta cũng đủ hiểu ông bầu này khiến cô thấy trân trọng và yêu quý rất nhiều.
Sự thật về con người của Khắc Tiệp qua lời kể nhiều người - Ảnh 3.
Kỳ Hân
Kỳ Hân là 1 trong những chân dài thường xuyên thể hiện sự "sùng bái" với ông bầu của mình khi dành cho anh những phát ngôn như:
"Tôi xem anh Tiệp như bố mẹ mình vậy", "Tôi sẽ làm tất cả và hy sinh tất cả cho anh Tiệp", "Không chỉ là sếp mà anh Tiệp còn chính là gia đình thứ 2 của tôi".
Giải thích về điều này, Kỳ Hân cho biết: "Chính anh Tiệp đã đưa tôi đến với showbiz và nghề mẫu. Anh ấy là ông bầu tuyệt vời nhất và rất cưng người mẫu".
Bên cạnh đó, cô nhấn mạnh: "Anh Khắc Tiệp đã tạo nên Kỳ Hân của hôm nay thì tôi sẽ luôn vì công ty mà cống hiến hết mình. Nói thẳng ra là tôi sẽ làm tất cả và hy sinh tất cả cho anh Tiệp",nguồn Mốt & Cuộc sống.
Sự thật về con người của Khắc Tiệp qua lời kể nhiều người - Ảnh 4.
Linh Chi
Linh Chi từng là một trong những "gà cưng" của Khắc Tiệp. Thời gian còn hoạt động ở Venus, Linh Chi thường xuyên nhận được những ưu ái của Khắc Tiệp cũng như "đàn chị" Ngọc Trinh.
Ngược lại, Linh Chi cũng tỏ ra nhất mực yêu quý và trung thành với ông bầu này.
"Không chỉ tôi mà các người mẫu trong công ty đều yêu quý và dành sự tôn trọng cho anh ấy. Anh Tiệp luôn giúp tôi và mọi người tất cả những gì anh có thể. Anh đã hy sinh nhiều cho chúng tôi.
Tôi thấy mình may mắn khi gặp được anh. Dù thế nào tôi cũng sẽ luôn ở bên cạnh anh, trước sau như một", Linh Chi khẳng định.
Không những vậy, cô còn nhiều lần lên tiếng bảo vệ ông bầu của mình trước những lời gièm pha từ dư luận.
Hiện nay, Linh Chi đã nói lời tạm biệt với công ty Venus và ông bầu Vũ Khắc Tiệp để đi tìm con đường mới cho riêng mình.
Sự thật về con người của Khắc Tiệp qua lời kể nhiều người - Ảnh 5.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8945340938336620786

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item