Này các cô gái, bỏ tiền ra nâng ngực thì phải mua cả "lố" bikini khoe vòng 1 đến phát ngán như Jun Vũ mới được

Jun Vũ liên tục phô diễn thân hình nóng bỏng trong đủ kiểu bikini.

Những tháng hè luôn là khoảng thời gian để các người đẹp trong Vbiz tham gia cuộc chiến bikini. Không chỉ phô diễn hình thể nóng bỏng, gợi cảm mà nhiều ngôi sao còn tiện lăng-xê tủ bikini của nhà mình. Và trong cuộc chiến số lượng đó thì khó ai vượt qua được Jun Vũ.
Từng được mệnh danh là "Hotgirl Trà Sữa", bằng đi một thời gian, Jun Vũ nổi tiếng trở lại với khán giả Việt Nam nhờ bộ phim "Những tháng năm rực rỡ". Gây ấn tượng với công chúng bằng gương mặt thánh thiện, trong sáng nhưng Jun Vũ quyết định theo đuổi một phong cách mới - gợi cảm hơn, quyến rũ hơn - bằng việc phẫu thuật nâng ngực.


Từ sau khi công khai trùng tu lại vòng 1, người đẹp liên tục diện những bộ cánh nóng bỏng, trễ nải, phô diễn hết sức bộ ngực căng tròn, đầy đặn. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là loạt ảnh bikini với đủ các kiểu dáng từ 1 mảnh đến 2 mảnh; đủ các họa tiết, màu sắc,...
Thời gian đầu, người đẹp chỉ dám tạo dáng một cách nhẹ nhàng, e ấp trong những bộ bikini nóng bỏng. Theo thời gian, khả năng pose dáng của cô nàng cũng trở nên chuyên nghiệp và táo bạo hơn. Không chỉ là vòng 1 hay thân hình nuột nà, mảnh mai; Jun Vũ bắt đầu khiến khán giả phải "mắt chữ A, mồm chữ O" với vòng 3 mây mẩy như quả táo cùng cơ bụng 6 múi săn chắc.
Trong khi một số tỏ ra trầm trồ trước sự táo bạo của nữ diễn viên thì khá đông người hâm mộ lại cho rằng người đẹp đang dần quá sa đà mốt khoe hình thể. Có nhiều người còn cho rằng cô nàng cũng đi độn mông như từng làm với ngực.
Dù vậy nhưng người đẹp vẫn không ngần ngại chia sẻ bí quyết để có vòng 3 nảy nở như mình: "Mặc dù vòng 3 của Jun chưa phải là mỹ mãn theo ý Jun muốn, cần phải cố gắng nhiều hơn nhưng nhiều bạn hỏi nên Jun chỉ ra 6 bài tập thông thường nhất được thực hiện tại nhà như plank, squat... Riêng Jun đã tập trong thời gian dài, kiên trì và kết quả từ bờ hông thẳng đuột không đường cong + vòng 3 không đáng kể đã lên được như ngày hôm nay".

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 7903072202987873969

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item