Ảnh hot 17/12: Ca sĩ Thanh Thảo mặc hở bạo sau sinh

Bà mẹ một con khoe vòng một căng đầy với váy khoét ngực sâu.



Ca sĩ Thanh Thảo gợi cảm với váy trễ vai lộ vòng 1 căng đầy khi lưu diễn tại Mỹ cùng Đàm Vĩnh Hưng.
Ca sĩ Thanh Thảo gợi cảm với váy trễ vai lộ vòng 1 đẫy đà khi biểu diễn tại Mỹ cùng Đàm Vĩnh Hưng.
Thu Minh được fan khen trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều sau khi tích cực giảm cân lấy lại vóc dáng thanh mảnh. 
Thu Minh được fan khen trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều sau khi tích cực giảm cân lấy lại vóc dáng thanh mảnh. 
Hồ Ngọc Hà lái xế hộp chở bố mẹ cùng con trai Subeo đi chơi. 
Hồ Ngọc Hà lái xế hộp chở bố mẹ cùng con trai Subeo đi chơi. 
Nghệ sĩ Xuân Bắc khoe ảnh chụp cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Đà Nẵng các cụ ơi. Hôm qua chung kết bóng đá, hôm nay chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam. Vào vòng này còn 45 bạn đại diện cho các trường ĐH - CĐ trên cả nước. Thật xinh đẹp, hiện đại.Haizz chọn sao đây?.
Nghệ sĩ Xuân Bắc khoe ảnh chụp cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Đà Nẵng các cụ ơi. Hôm qua chung kết bóng đá, hôm nay chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam. Vào vòng này còn 45 bạn đại diện cho các trường ĐH - CĐ trên cả nước. Thật xinh đẹp, hiện đại. Haizz chọn sao đây?".
Phương Oanh Quỳnh búp bê hồi hộp khi đảm nhận vai trò MC một sự kiện. 
Phương Oanh "Quỳnh búp bê" hồi hộp khi đảm nhận vai trò MC một sự kiện. 
Văn Mai Hương thả thính với bức ảnh diện đầm xuyên thấu: Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không?
Văn Mai Hương "thả thính" với bức ảnh diện đầm xuyên thấu: "Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không?"
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển bên hai con.
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển bên hai con.
Quảng cáo
Trương Quỳnh Anh suy tư: Không gặp được anh là nỗi cô đơn lớn nhất nhưng gặp anh rồi tại sao vẫn cô đơn?. Nữ ca sĩ và Tim đã chính thức ly hôn nhưng cả hai vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc con trai. Mới đây mối quan hệ của cặp đôi lại khiến nhiều người bất ngờ khi Tim tiết lộ họ chưa bao giờ hết yêu nhau. Anh và vợ ly hôn để chiều lòng bố mẹ Trương Quỳnh Anh. Thực tế chúng tôi vẫn đi với nhau như ngày xưa. Thậm chí, chúng tôi còn dành tình cảm cho nhau nhiều hơn trước. 
Trương Quỳnh Anh suy tư: "Không gặp được anh là nỗi cô đơn lớn nhất nhưng gặp anh rồi tại sao vẫn cô đơn?". Nữ ca sĩ và Tim đã chính thức ly hôn nhưng cả hai vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc con trai. Mới đây mối quan hệ của cặp đôi lại khiến nhiều người bất ngờ khi Tim tiết lộ họ "chưa bao giờ hết yêu nhau". Anh và vợ ly hôn để chiều lòng bố mẹ Trương Quỳnh Anh. "Thực tế chúng tôi vẫn đi với nhau như ngày xưa. Thậm chí, chúng tôi còn dành tình cảm cho nhau nhiều hơn trước. 
Cả nước đang chung một niềm vui riêng thị Lúa thì đang giận mẹ can tội bà bô sung sướng quá hò hét nhảy múa vừa bế vừa xoay cả chục vòng làm em tu bình sữa xong, căng thẳng ói sạch. Nãy giờ không thèm nói chuyện với mẹ luôn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về cô con gái út.
"Cả nước đang chung một niềm vui riêng thị Lúa thì đang giận mẹ can tội bà bô sung sướng quá hò hét nhảy múa vừa bế vừa xoay cả chục vòng làm em tu bình sữa xong, căng thẳng ói sạch. Nãy giờ không thèm nói chuyện với mẹ luôn", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về cô con gái út.
Thanh Duy tâm sự: Kết thúc 3 ngày quay với quá nhiều tiếng cười và nước mắt. Thật không thể tưởng tượng được có ngày mình được làm việc, đứng cùng sân khấu với những thế hệ nghệ sỹ gạo cội. Con xin được cám ơn chú Lại Văn Sâm, chú Thanh Bạch, cô Hồng Vân, anh Tự Long, chị Ốc vì những ngày qua đã yêu thương và chỉ dạy con nhiều điều. Đây sẽ là kí ức vui vẻ và không thể nào quên trong đời của con.
Thanh Duy tâm sự: "Kết thúc 3 ngày quay với quá nhiều tiếng cười và nước mắt. Thật không thể tưởng tượng được có ngày mình được làm việc, đứng cùng sân khấu với những thế hệ nghệ sĩ gạo cội. Con xin được cám ơn chú Lại Văn Sâm, chú Thanh Bạch, cô Hồng Vân, anh Tự Long, chị Ốc vì những ngày qua đã yêu thương và chỉ dạy con nhiều điều. Đây sẽ là ký ức vui vẻ và không thể nào quên trong đời của con".
Ngoài kia thế giới lớn lao thế nào. Đối với em anh vẫn là duy nhất, diễn viên Khả Ngân bình luận về bức ảnh của mình. 
"Ngoài kia thế giới lớn lao thế nào. Đối với em anh vẫn là duy nhất", diễn viên Khả Ngân bình luận về bức ảnh của mình. 

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 1838048867293715072

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item