Ảnh hot 18/12: Trường Giang khen Nhã Phương là số 1

Nam danh hài cho biết dù bận rộn thế nào Nhã Phương vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa và bữa cơm gia đình.


Trường Giang đăng ảnh chụp cùng bà xã Nhã Phương và tâm sự: Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả hai vợ chồng tui đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy bọn tui chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi. Dù bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tui quả là nhất. Vợ là số 1. Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tui sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả hai vợ chồng cùng nấu chứ.
Trường Giang đăng ảnh chụp cùng bà xã Nhã Phương và tâm sự: "Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả hai vợ chồng tui đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy bọn tui chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi. Dù bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tui quả là nhất. Vợ là số 1. Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tui sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả hai vợ chồng cùng nấu chứ".
Đây không phải là hình 10 năm trước mà là hình hôm nay em đi quay, nay em làm học sinh Hàn Xẻng Kim Chi. Mừng quá, em vẫn như ngày xưa xóm ạ. Lại do ăn ở rồi, Elly Trần bình luận về bức ảnh của mình.
"Đây không phải là hình 10 năm trước mà là hình hôm nay em đi quay, nay em làm học sinh Hàn Xẻng Kim Chi. Mừng quá, em vẫn như ngày xưa xóm ạ. Lại do ăn ở rồi", Elly Trần bình luận về bức ảnh của mình.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe eo thon trong bức ảnh mới đăng tải. 
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe eo thon trong bức ảnh mới đăng tải. 
Hương Giang Idol cá tính với kiểu tóc tém mới. 
Hoa hậu Hương Giang cá tính với kiểu tóc tém mới. 
Hoa hậu Kỳ Duyên tranh thủ selfie trong phòng tập gym. Tập cho khoẻ cuối năm còn chạy việc nào, người đẹp tự nhủ.
Kỳ Duyên tranh thủ selfie trong phòng tập gym. "Tập cho khoẻ cuối năm còn chạy việc nào", người đẹp tự nhủ.
Đàm Thu Trang (bạn gái doanh nhân Cường Đôla mừng vì tăng cân thành công). 
Đàm Thu Trang (bạn gái doanh nhân Cường Đôla) mừng vì tăng cân thành công. 
Quảng cáo
Hari Won nhí nhảnh pose hình cùng diễn viên Thúy Ngân, hotgirl Quỳnh Anh Shyn.
Hari Won nhí nhảnh pose hình cùng diễn viên Thúy Ngân, hotgirl Quỳnh Anh Shyn trong hậu trường một chương trình.
Ca sĩ Ái Phương cưa sừng làm nghé, biến thành nữ sinh khi tham dự một gameshow.
Ca sĩ Ái Phương hóa thân thành nữ sinh khi tham dự một gameshow.
Phương Oanh Quỳnh búp bê tự động viên mình: Từ bao giờ em đã có thể biến áp lực thành động lực vậy em? Cố lên em. Em mạnh mẽ thật sự rồi.
Phương Oanh "Quỳnh búp bê" động viên mình: "Từ bao giờ em đã có thể biến áp lực thành động lực vậy em? Cố lên em. Em mạnh mẽ thật sự rồi".
Diễn viên Thu Quỳnh tâm sự cùng con trai: Tôi hứa, một lúc nào đó khi anh lớn, tôi sẽ nói cho anh nghe thế nào là đàn bà và thế nào là đàn ông. Còn bây giờ, cứ hồn nhiên và bằng nhắng như này nhé! Tôi nhớ anh quá, bạn cùng giường ạ. Yêu thương. Mới đây Thu Quỳnh bị chồng cũ Chí Nhân tố sống giả tạo và không để anh được thoải mái gần gũi chăm sóc con sau ly hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối bình luận đáp trả lại chồng, thậm chí còn kêu gọi khán giả xem phim do Chí Nhân đóng. 
Diễn viên Thu Quỳnh tâm sự cùng con trai: "Tôi hứa, một lúc nào đó khi anh lớn, tôi sẽ nói cho anh nghe thế nào là đàn bà và thế nào là đàn ông. Còn bây giờ, cứ hồn nhiên và bắng nhắng như này nhé! Tôi nhớ anh quá, bạn cùng giường ạ. Yêu thương". Mới đây Thu Quỳnh bị chồng cũ Chí Nhân tố sống giả tạo và không để anh được thoải mái gần gũi chăm sóc con sau ly hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối bình luận đáp trả, thậm chí còn kêu gọi khán giả xem phim do Chí Nhân đóng vì cô nghĩ "đây là một bộ phim đáng xem".

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 7058657717690132740

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item