Hà Anh: 'H'Hen Niê đã phá vỡ quan niệm của các cuộc thi sắc đẹp'

Nữ siêu mẫu cho biết H'Hen Niê đã phá vỡ quan niệm hoa hậu chỉ cần xinh chứ không cần phải đi catwalk như người mẫu.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh vừa đăng một status dài chúc mừng 'H'Hen Niê đã xuất sắc nằm trong top 5 của Miss Universe. Hà Anh viết: "Đây là một thành tích đáng nể của em. Em đã đạt được nhờ kỹ năng trình diễn tích lũy trong quá trình làm người mẫu chuyên nghiệp nhiều năm. Điều này phá vỡ quan niệm của các cuộc thi sắc đẹp từ xưa đến nay là hoa hậu chỉ cần xinh chứ không cần phải đi catwalk như người mẫu".
Hà Anh chia sẻ, cô rất vui và tự hào khi H'Hen Niê tỏa sáng trên trường quốc tế. Những thứ mà H'Hen Niê đạt được là nhờ kỷ luật giữ được thân hình rắn chắc, khoẻ mạnh, đường cong nào ra đường cong nấy - điều mà không phải người mẫu, hoa hậu nào cũng làm được.
"H'Hen Niê là người chịu thương chịu khó, năng nổ hoạt động, do em xuất phát là một người hiểu giá trị lao động chứ không chỉ là một cô tiểu thư được ê kíp, gia đình chăm bẵm từng đường đi nước bước. Dù tiếng Anh chưa phải thế mạnh nhưng em đã dùng sự tự tin của mình để cố gắng khoả lấp nó. Mọi người rất tự hào về em, trong đó có chị", Hà Anh bày tỏ.
Hà Anh cho rằng HHen Niê có một đường cong mà không phải người mẫu, hoa hậu nào cũng có được.
Hà Anh cho rằng H'Hen Niê có một đường cong mà không phải người mẫu, hoa hậu nào cũng có được.
Quảng cáo
Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khép lại sáng 17/12 với chiến thắng thuộc về Catriona Gray của Philippines. Dù không giành ngôi hoa hậu, H’Hen Niê vẫn làm nên lịch sử khi lần đầu tiên đưa Việt Nam vào Top 5, ghi dấu trên bản đồ nhan sắc quốc tế. Trước H'Hen Niê, thành tích cao nhất của Việt Nam là Thùy Lâm với vị trí top 15, trong cuộc thi diễn ra ở Việt Nam cách đây 10 năm.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 5022210937971831459

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item