Quang Hải bị hack nick và lộ những tin nhắn "nhạy cảm" về chuyện yêu đương

Đoạn tin nhắn nhạy cảm khiến cả mạng xã hội xôn xao. Nhưng nhiều nhất vẫn là bình luận bênh vực anh chàng và chỉ trích hacker đã công khai thông tin cá nhân của Quang Hải.
Quang Hải là một trong số những cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng mạng. Không phải chỉ bởi tài năng đá bóng được đánh giá cao mà những câu chuyện đời tư của anh chàng đào hoa này cũng liên tiếp là chủ để bàn tán xôn xao. Kể từ thời điểm hẹn hò với Nhật Lê cho đến Huỳnh Anh, mọi nhất cử nhất động của anh chàng đều được chú ý. 
Mới đây, một chuyện bất ngờ đã xảy ra đó là vào khoảng thời gian từ 7h-7h35 sáng 23/6, tài khoản Facebook của Quang Hải bị hacker xâm nhập. Không chỉ vậy, hacker còn đăng tải toàn bộ các tin nhắn giữa anh và một người bạn thân thiết trong đó có cả những dòng thả thính với nhiều cô gái khác nhau.
1056035412589083920361988777065884971143136n-1592872806678706728298
Đặc biệt điều mà cư dân mạng đặc biệt chú ý chính là việc Quang Hải bức xúc vì lộ ảnh thân thiết với Huyền My cho đến việc nhờ người bạn này check thông tin các cô gái thường xuyên thả tim, like ảnh, kết bạn với anh chàng qua mạng xã hội. Sau đó, Quang Hải sẽ gửi link Facebook người mà anh chàng để mắt để nhờ người anh này tìm hiểu xem có thể "tiến tới" được hay không.
Quả thực đây là tin nhắn khá nhạy cảm và cũng cho thấy một khía cạnh khác của con người Quang Hải khiến nhiều fan bất ngờ. 
Sự việc đang khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Đa phần bình luận bênh vực anh chàng và chỉ trích hacker đã tấn công, làm lộ thông tin cá nhân về cả công việc và đời sống của tiền vệ tuyển Việt Nam. Quang Hải cũng đã lấy lại Facebook vào sáng 23/6. Anh cũng đã liên hệ với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ xấu tấn công Facebook của mình. Chưa biết cụ thể hacker đã làm những gì với Facebook của Quang Hải nhưng với những hành động vừa qua đã gián tiếp bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của anh.
Quang Hải có tên đầy đủ là Nguyễn Quang Hải, sinh năm 1997 tại Đông Anh, Hà Nội. Là một cầu thủ bóng đá Việt Nam trưởng thành từ lò đào tạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T, đang chơi cho clb bóng đá Hà Nội ở vị trí tiền vệ cũng như là thành viên của đội tuyển U20 quốc gia Việt Nam và Đội tuyển U23 Việt Nam.
Ngoài được quan tâm trên sân cỏ, đời tư của Quang Hải cũng dành được nhiều sự chú ý. Tính sơ sơ thì 3 năm đổ lại đây, Quang Hải đã dính nghi án hẹn hò 5 người, trong đó có Nhật Lê được anh công khai đầu tiên, sau đó là đến Huỳnh Anh. 
quang-hai-bo-theo-doi-tat-ca-co-gai-tung-duoc-nghi-hen-ho-voi-minh-600x400
Quang Hải và Nhật Lê.
ban-gai-moi-cua-quang-hai-bi-cu-dan-mang-tan-cong-1
Quang Hải và Huỳnh Anh. 
Từ thời điểm hẹn hò với Quang Hải, Huỳnh Anh cũng gặp khá nhiều áp lực. Mới đây, khi một người bình luận rằng khi Huỳnh Anh chấp nhận yêu Quang Hải thì phải chịu áp lực, đừng suốt ngày lên mạng ẩn ý "cà khịa" người này người kia. Không chỉ vậy, người này còn đem Huỳnh Anh so sánh với Nhật Lê: "Chị Lu (Nhật Lê) quen lâu với anh Hải cùng từng bị nhiều người soi mói mà chưa một lần lên tiếng, còn Huỳnh Anh cư xử như thế thấy mà mệt".
Lần này, Huỳnh Anh không hề giữ im lặng. Cô lập tức áp lại và chia sẻ về áp lực khi có bạn trai là người của công chúng: "Chào em, chị trả lời để những bạn có suy nghĩ giống em tiện đọc luôn. Đây sẽ là lần đầu tiên và lần cuối chị lên tiếng việc này. Vậy ý của em là có người chửi là chị phải để yên vậy mới "đúng" sao? Chị chặn và cảm thấy thoải mái hơn khi khôn phải nhìn thấy những lời nói xấu xí ấy là được. Cứ quen người nổi tiếng là bọn em cho mình có cái quyền phát xét và so sánh với người cũ sao?"

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 6366179895111232301

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item