"Sài Gòn Ăn Chơi Ký" - Thiếu Sót Khi Không Đến Rooftop Grand Bar

Sài Gòn bỗng trỡ nên lung linh tuyệt đẹp và vô cùng lãng mạn khi ngắm nhìn từ tầng 20 của Rooftop Grand Bar. Đây cũng là một điểm đến tuyệt vời cho những cặp đôi đang trong giai đoạn “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.
 
Khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Rooftop Grand Bar lúc hoàng hôn
 
Từ lâu, Rooftop đã là một điểm check-in không thể thiếu của các bạn trẻ sành điệu tại Sài Thành. Một ngày rất tình cờ, khi lang thang trên phố, tôi cùng anh người yêu bỗng muốn tìm một không gian riêng tư lãng mạn trên tầng cao để thưởng thức café, một phần để tránh cái nóng khá khó chịu đầu hè của Sài thành, phần vì muốn thử cảm giác được trên cao ngắm trọn thành phố để tận hưởng ly café đặc biệt như thế nào.
 
Tôi đã biết rất nhiều Rooftop từ lâu, nhưng rất ngại lên, một phần vì ở trên cao, rất bất tiện chuyện gửi xe lằng nhằng. Nhưng vì muốn xà stress sau cả tuần làm việc căng thẳng, cuối cùng, tôi đã chọn Rooftop Grand Bar nằm trên tầng 20 của khách sạn Grand Hotel Saigon, số 8 Đồng Khởi, ngay trung tâm quận 1, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ tầm 1 cây số. 
Bạn phải chịu khó để ý biển quảng cáo ở dưới tòa nhà, theo chỉ dẫn để phóng xe xuống tầng hầm, và từ đó bấm thang máy đi lên tầng thứ 20. Khi chúng tôi đến là khoảng 6h tối, thời khắc nhập nhoạng giữa ánh sáng và bóng tối. Rooftop lúc này có một vẻ đẹp rất khó diễn tả, nhìn đúng chất sang chảnh, nhưng vẫn mang nét đẹp cổ điển của một khách sạn Pháp lâu đời. Bên ngoài ban công bạn có thể ngắm trọn cảnh Sài gòn thơ mông lúc chiều tà, bên trong lại cực kì ấm cúng, lãng mạn và vô cùng sang trọng.
 
Đến Rooftop Grand Bar, chỗ ngồi bên ban công có vị thế cực kì đắt địa, vừa thấy cảnh thành phố hiện đại , vừa ngắm nhìn dòng Sài Gòn  êm đềm bên cạnh hầm Thủ Thiêm, nên tôi chắc rằng vào các ngày lễ hội, đây có thể xem là một địa điểm siêu VIP để ngắm trực diện toàn cảnh pháo hoa. Từ trên cao nhìn xuống, Sài Gòn về đêm trở nên lung linh huyền ảo, không gian hiện ra là những mái nhà lô xô chen lẫn những tòa nhà cao ngất ngưởng như Bitexco, Vietcombank Tower, đèn điện sáng trưng, dòng xe cộ ngược xuôi hoặc đắm mình trong dòng chảy dịu dàng của sông Sài Gòn… Hít thở không khí trong lành, mát lạnh từ trên cao cũng đem đến cho bạn cảm giác tận hưởng cuộc sống thật thi vị. 
 
Ngắm trọn cảnh thành phố vể đêm lung linh màu sắc với các tòa nhà cao tầng
 
Sông Sài Gòn lãng đãng hơi sương... 
 
….với view pháo hoa cực VIP vào dịp lễ Tết.
 
Ấn tượng hơn nữa là thiết kế trang trí nội thất của Rooftop, rất sang trọng, ấm áp nhưng cũng rất lãng mạn. Nội thất trong nhà hàng đa dạng, tông màu chủ đạo vẫn là màu trầm, sang trọng từ vàng nhạt, nâu đậm… tạo nên bức tranh khá hài hòa và thống nhất. 
 
Quầy Bar và Bếp mở cho phép bạn vừa giao lưu xem các bartender và đầu bếp biểu diễn vừa thưởng thức các loại cocktail và món ăn độc đáo . Nếu bạn thích yên tĩnh để nói chuyện, Rooftop có một phòng VIP Sky Club, được thiết kế khá độc đáo, dành riêng cho khách thích yên tĩnh. Ngắm thành phố về đêm qua cửa kính cũng rất tuyệt đấy.
 
Không gian sang trọng, ấm áp
 
Thiết kế nội thất cổ điển mang đậm chất Pháp, với tông màu trầm làm chủ đạo
 
Quầy bar mở cho phép bạn giao lưu với các bartender
 
Âm nhạc tại quán chuyên về dòng nhạc Latin với giai điêu rất cuốn hút, sôi nổi từ  ban nhạc Flamenco và Jazz trình diễn từ 20:30 đến 22:30 hằng ngày. Hãy cùng ngắm Sai Gòn từ trên cao, đắm mình trong giai điệu nhạc dập dìu và hãy tự thưởng cho mình những ly cocktail cực ngon của Rooftop. Cocktail được pha từ những loại rượu hảo hạng, cho bạn cảm giác dịu nhẹ đầy đam mê. Grand Bar còn có các loại café, thức uông sáng tạo độc đáo cực ngon đang chờ bạn khám phá.
 
Ly cocktail có vị dịu nhẹ, man mát, nhưng càng thưởng thức càng thấy đam mê, nồng nàn.
 
Phi lê bò sốt rượu vang hấp dẫn
 
Các món khai vị sang trọng, đẳng cấp được chế biến công phu cầu kỳ
 
Sài gòn bỗng trỡ nên lung linh tuyệt đẹp, một chút hoài cỗ nhưng vô cùng lãng mạn khi bạn ngắm nhìn từ tầng 20 của Rooftop Grand Bar. Đây cũng là một không gian thư giãn tuyệt vời cho những cặp đôi đang trong giai đoạn “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.
 
Địa điểm: Rooftop Grand Bar
Tầng 20, khách sạn Grand Hotel Saigon, số 8 Đồng Khởi, Tp.HCM
 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5831742990266757110

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item