Siêu mẫu Xuân Lan có dấu hiệu “đau họng, đau người”, nghi nhiễm Covid-19 khiến fan vô cùng lo lắng

Hiện tại, nữ siêu mẫu Xuân Lan đã có kết quả xét nghiệm Covid-19.

Empty

Empty
Siêu mẫu Xuân Lan thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19 khiến nhiều người thở phào
Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi bất ngờ chia sẻ về việc cô đi xét nghiệm Covid-19. Theo lời chia sẻ của siêu mẫu, sau khi đi máy bay về thì cô bị đau họng và đau người. Lo lắng như “ngồi trên đống lửa”  nên Xuân Lan đã khẩn trương đến bệnh viện để xét nghiệm Covid-19.

Empty

Siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ chia sẻ về việc cô đi xét nghiệm Covid-19
Ngay khi có kết quả, Xuân Lan đã vui mừng thông báo lên trang cá nhân và không quên khuyên mọi người không nên chủ quan trước đại dịch này “Em đi xét nghiệm Covid 19:
"Ta nói hôm qua giờ em ngồi trên đống lửa, vì thấy hơi đau họng và đau người. Lại vừa đi máy bay về. Em sợ quá nên âm thầm chạy vào bệnh viện Pháp Việt xin test covid-19. Hôm nay em nhận kết quả âm tính, thở phào. Rồi post lên đây khoe.
Tóm lại vì trách nhiệm bản thân, vì ý thức cộng đồng. Nếu thấy dấu hiệu lạ hay có nghi ngờ covid 19 hãy đi xét nghiệm ngay để bảo vệ gia đình, người thân và xã hội nhé.
Em vẫn rất tin chính phủ Việt Nam sẽ chiến thắng trong trận chiến covid này nhé. Mọi người ơi cố lên !!” – Xuân Lan vui mừng thông báo kết quả âm tính với Covid-19.
Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Xuân Lan, đồng thời bày tỏ sự tán thành với lời kêu gọi đi xét nghiệm nếu có triệu chứng lạ của nữ siêu mẫu. Bởi giữa tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch, rất cần những cá nhân có hành động tích cực như cô.
Trước đó không lâu, Xuân Lan cũng chia sẻ bài viết cổ vũ tinh thần chống dịch của chính phủ và người dân Việt Nam. Theo đó, cô kêu gọi mọi người thường xuyên sử dụng khẩu trang, đặc biệt là khẩu trang vải để hạn chế rác thải môi trường.
Được biết, Xuân Lan nổi tiếng là một trong những chân dài thuộc thế hệ người mẫu đầu tiên của làng thời trang Việt. Nhắc đến cô, khán giả lại nhớ đến một vedette sở hữu hình thể lý tưởng, gương mặt cực ngầu và một phong cách biểu diễn vô cùng ấn tượng với mái tóc tém cá tính.

Empty

Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống riêng tư của Xuân Lan lại khá lận đận. Sau nhiều lần trải qua đổ vỡ trong hôn nhân, ở tuổi 41, chân dài gốc Quảng Ninh đã bí mật tổ chức hôn lễ, đánh dấu lần thứ hai chính thức lên xe hoa với chồng Việt kiều Mỹ.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 5863830290865326199

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item