Đan Trường lên tiếng về mâu thuẫn, rạn nứt với ông bầu Hoàng Tuấn

Đan Trường lên tiếng về mâu thuẫn, rạn nứt với ông bầu Hoàng Tuấn

"Rất nhiều lần, tôi và ông bầu Hoàng Tuấn rạn nứt. Anh Tuấn muốn tôi phải đi theo khuôn khổ của anh ấy, giống kiểu nước ngoài" – Đan Trường nói.

Mới đây, tập đầu tiên chương trình Bài hát đầu tiên đã lên sóng, với sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường, dẫn dắt bởi Hương Giang và MC Anh Tuấn.
Hương Giang: "Tôi không nghĩ có cửa nào được chạm vào Đan Trường, Anh Tuấn"
Lần đầu được đứng chung sân khấu với MC Anh Tuấn và Đan Trường, Hương Giang tỏ ra vô cùng xúc động. Cô mạnh dạn tiết lộ quá khứ của mình thời 8 tuổi, khi chưa chuyển giới:
Đan Trường lên tiếng về mâu thuẫn, rạn nứt với ông bầu Hoàng Tuấn - Ảnh 1.
"Tôi đang rất xúc động. Khi còn bé, tôi không nghĩ có cửa nào được chạm vào Đan Trường, Anh Tuấn, chứ đừng nói đến chuyện được ngồi cạnh như thế này và được nghe trực tiếp Đan Trường hát ở khoảng cách gần như vậy.

Tôi cũng đang rất sốt sắng khi được kể về hình ảnh Đan Trường trong quá khứ của tôi. Điều đầu tiên mà bất cứ ai khi nhắc tới Đan Trường cũng phải nhớ đến là tạo trend tóc bổ luống.
Ở thời điểm anh Đan Trường nổi tiếng, mạng internet chưa hề phát triển nên không ai biết thế nào là công nghệ tạo trend. Vậy mà chỉ duy nhất anh Đan Trường tạo nên được cả một làn sóng gây bùng nổ cả Việt Nam. Đó là kiểu tóc bổ luống.
Nhắc tới kiểu tóc này của anh Đan Trường lại là nỗi đắng cay với tôi. Mọi người đều biết xuất thân của tôi rồi nên tôi không giấu nữa.
Lúc đó vào khoảng năm 1999, tôi mới 8 tuổi, là một cậu bé tí xíu, chứ không phải cô gái xinh đẹp như bây giờ.
Đan Trường lên tiếng về mâu thuẫn, rạn nứt với ông bầu Hoàng Tuấn - Ảnh 3.
Bỗng dưng một ngày đẹp trời, bố tôi, mẹ tôi, chị gái tôi dắt tôi ra tiệm tóc để cắt tóc bổ đôi y chang anh Đan Trường. Tôi mới 8 tuổi nên không có sự lựa chọn, buộc phải cắt theo anh Đan Trường vì mọi người trong nhà quá mê kiểu tóc đó.
Kiểu tóc này là cả một làn sóng, lan vào mọi ngõ ngách, từng thanh niên, từ trai thành phố tới trai nông thôn. Tất cả con trai Việt Nam phát cuồng với kiểu tóc đó".
Đan Trường: "Tôi chỉ có duy nhất một hộp phấn trên tay để đánh lên sân khấu"
Nghe xong câu chuyện của Hương Giang, Đan Trường thích thú giải thích về kiểu tóc gây bão của mình:
"Thời điểm mới đi hát, tôi quê mùa lắm, đâu biết làm đẹp là như thế nào. Thời đó, tôi chỉ có duy nhất một hộp phấn trên tay để đánh lên sân khấu, không có môi son, kẻ mắt gì hết.
Tôi còn chẳng biết phấn đó có hợp với màu da của tôi không nữa, cứ đánh đại lên mặt.
Đan Trường lên tiếng về mâu thuẫn, rạn nứt với ông bầu Hoàng Tuấn - Ảnh 4.
Người ta cứ nói tôi định hướng giới trẻ với kiểu tóc bổ luống nhưng thực sự, từ nhỏ tới lớn tôi đã để kiểu tóc đó, chứ không định hướng gì hết. Đến lúc đi hát, tôi chỉ chải lại cho gọn gàng.
Tóc tôi từ nhỏ đã hơi xoăn, nên thành ra cứ bồng bềnh. Tôi không ngờ sự ngẫu nhiên của mình lại tạo ra cả một hot trend mạnh mẽ đến vậy.
Tôi chẳng nghĩ gì cả, nhưng khi chụp hình, mọi người mới bất ngờ, nói tóc tôi như một thiên thần. Tấm hình đó được in ngay làm bìa album Đi về nơi xa.
Ai cũng biết bài hát Kiếp ve sầu rồi, nhưng tôi muốn nói thêm là ngoài ca khúc ấy, bức hình tóc bổ luống trên album cũng là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi".
Đan Trường: "Nhiều người hàng xóm ngày xưa ghét tôi bỗng trở mặt gọi điện cho tôi"
Tiếp đó, Đan Trường kể lại về sự vụt sáng của mình: "Trước khi nổi tiếng, tôi đi thi Giọng hát hay Quận 10 và được giải nhì. Ngay sau đó, tôi được đi hát ở một số tụ điểm, nhà hàng. Tôi phải ngồi đợi cho các ngôi sao ngày ấy hát trước rồi mới tới mình.
Đan Trường lên tiếng về mâu thuẫn, rạn nứt với ông bầu Hoàng Tuấn - Ảnh 5.
Ngày đó tôi ngây thơ lắm, không nghĩ tới chuyện bon chen để nổi tiếng. Tôi chỉ cần biết, được lên hát là vui lắm rồi. Nhưng cũng có thể vì ngây thơ nên tôi mới được như ngày hôm này.
Cái gì mình không ngờ thì nó sẽ tới. Tôi không ngờ sẽ có ngày được lọt vào công ty của anh Hoàng Tuấn.
Sân khấu đầu tiên đưa tôi đến với công chúng là Nhịp cầu âm nhạc. Chỉ qua một đêm, tôi đã là ngôi sao, trở thành một người hoàn toàn khác.
Tôi nhớ sáng hôm đó thức dậy, người người, nhà nhà bàn tán về tôi, từ ngoài chợ tới quán cà phê. Nhiều người hàng xóm ngày xưa ghét tôi bỗng trở mặt gọi điện cho tôi mời qua nhà chơi, đon đả chào đón.
Thời điểm đó cũng là lúc tôi mới chia tay người yêu. Tôi quyết gạt hết mọi chuyện riêng tư để tập trung vào con đường sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ đơn giản rằng, phụ nữ luôn chọn người có sự nghiệp, nên đừng lo chuyện không có người yêu.
Đan Trường lên tiếng về mâu thuẫn, rạn nứt với ông bầu Hoàng Tuấn - Ảnh 6.
Đùng một cái trở thành ngôi sao, tôi phải học ăn, học nói, học trau chuốt, học rất nhiều thứ chưa bao giờ biết tới. Tôi rất bỡ ngỡ, giống như tự nhiên trúng số mấy chục tỉ vậy".
Đan Trường cũng không quên nhắc tới mối quan hệ đầy tranh cãi với ông bầu Hoàng Tuấn, người đứng sau thành công của anh:
"Sau đó, tôi được ông bầu Hoàng Tuấn mời vào công ty. Mọi người nhắc đến tôi thường nghĩ ngay tới ông bầu Hoàng Tuấn, người đứng sau tạo nên thành công cho tôi.
Ít ai biết, rất nhiều lần, tôi và ông bầu Hoàng Tuấn rạn nứt, mâu thuẫn. Anh Tuấn muốn tôi phải đi theo khuôn khổ của anh ấy, giống kiểu nước ngoài. Tức là fan không được phép tới gần thần tượng, không được liên lạc, nói chuyện.
Trong khi đó, tôi lại muốn giải quyết mọi chuyện theo hướng tình cảm, gần gũi, thấu hiểu fan nhiều hơn.
Nhiều người nói tôi nhờ ông bầu Hoàng Tuấn mới được như ngày hôm nay, hoặc anh Tuấn nhờ tôi mới giàu có, nhiều tiền. Chúng tôi bỏ qua hết những tin đồn, thị phi đó để cùng nhau vững bước, vững chãi trong sự nghiệp hơn 24 năm qua".

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 2115892244150830156

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item