Xót xa với hình ảnh H'Hen Niê nước mắt giàn giụa khi bị chỉ trích từ thiện keo kiệt

 Thấy H'Hen Niê không cầm được nước mắt, nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa, thay nhau động viên cô bằng những lời tích cực.

Những ngày gần đây khi miền Trung đang gồng mình chống lũ, hàng loạt sao Việt cũng đã đóng góp những phần tiền hay món quà để hỗ trợ cho bà con. Tuy nhiên vì số tiền không giống nhau nên xảy ra tình trạng có nhiều người bị chỉ trích, chê bai là keo kiệt, đơn cử như hoa hậu H'Hen Niê. Trước những lời lên án của cư dân mạng, H'Hen Nie đã không còn im lặng.

Sáng nay, hoa hậu chia sẻ những đoạn clip ngắn ghi lại quá trình di chuyển tới nơi tập luyện. Tuy nhiên cô chợt nhắc đến những lời chỉ trích mà cô nhận phải trong những ngày qua.

Cô đã bật khóc, ngồi tại chỗ và trải lòng: "Hen rất tổn thương. Hen khóc trong lúc Hen thấy và không thể chịu nổi, cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Hiển nhiên Hen luôn trấn an mình bằng những năng lượng tích cực. Nhưng mỗi lần Hen đọc lại, Hen đều cảm thấy cực kỳ đau đớn".

Empty
Empty

Những chia sẻ của H'Hen Niê khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa, thay nhau động viên cô bằng những lời tích cực. 

Trước đó, H'Hen Niê ủng hộ 50 triệu đồng nhưng số tiền này lại bị một số cư dân mạng chê bai, mỉa mai là quá ít ỏi so với một hoa hậu nổi tiếng.  Chiều 18/10, khi đọc được phản hồi tiêu cực, H'Hen Niê không giấu được nỗi buồn. Cô viết trên mạng xã hội: "Khi bạn hết lòng mà lại bị nói như vậy. Với các bạn thì ít, nhưng với một người nuôi cả gia đình thì nhiều các bạn ạ. Đôi lúc thấy chẳng sắm sửa gì cho gia đình, nhưng mẹ muốn mình chia sẻ với cộng đồng nhiều hơn, bảo giúp gia đình từ từ. Các bạn nói thế làm mình bị tổn thương vô cùng".

Vậy mình còn làm gì được nữa đây?", H'Hen Niê đau đáu. Cô đồng thời mong tất cả mọi người ủng hộ những việc làm tốt, dù có như thế nào.

Ngay cả đến MC Đức Bảo cũng đã lên tiếng bênh vực nàng hậu. "Tôi nghĩ việc Hen ủng hộ đồng bào bị lũ lụt là việc rất đáng hoan nghênh và xứng đáng được tôn trọng. Chính cô ấy cũng làm rất nhiều công việc thiện nguyện suốt những năm qua mà không lên báo hay đưa tin", Đức Bảo chia sẻ.

Anh cũng nói thêm: "Không chỉ nghệ sĩ, mà bất cứ cá nhân nào làm thiện nguyện cũng đều đáng được trân trọng. Tôi thấy bất công, khi người có lòng tốt lại bị soi mói và đánh giá. Điều quan trọng nhất bây giờ là những khoản đóng góp đến được với tay của đồng bào đang gặp khó khăn. Đã làm từ thiện thì cần phải vô tư, bản thân tôi luôn tâm niệm như vậy".

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 824555408049601549

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item