Thiên đường đồ nướng đồng giá cực rẻ, cực hấp dẫn

Nếu là một fan của đồ nướng nhưng túi tiền lại không rủng rỉnh thì đây có lẽ đây là địa chỉ bạn không nên bỏ qua tại Đà Nẵng.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố tại góc ngã ba trên đường 2/9 rộng rãi, Lẩu Nướng & Beer Tự Chọn chắc hẳn là một địa điểm hoàn toàn lý tưởng không chỉ với người dân quanh khu vực này hay các tín đồ mê thức ăn nướng mà còn đối với khách du lịch.


Không gian quán mở hoàn toàn, rộng và thoáng lại tận dụng được nguồn gió sông mát mẻ, dễ chịu. Hơn thế nữa, nhờ vào chính điều đó nên khi bạn nướng đồ ăn tại bàn cũng sẽ không bị ám mùi nhưng ở những nơi có không gian hẹp và kín.  

Điều đặc biệt nhất ở đây là khách hàng có thể tự chủ động chọn thức ăn ngay tại quầy với nhiều loại xiên nướng khác nhau đồng giá theo từng khu vực. Điều này rất tiện lợi cho từng nhu cầu cũng như túi tiền của mỗi khách hàng. Các bạn có thể chọn xiên nướng cho vào đĩa riêng như kiểu buffet rồi mang về tại bàn của mình để bắt đầu bữa ăn đầy thú vị.

Tại mỗi bàn sẽ được quán cung cấp một lò than nóng sẵn sàng để cho các bạn tự trải nghiệm nướng và chăm chút cho các món mà mình đã chọn trước đó. Và chính nó cũng giúp bạn chủ động hơn trong việc nướng chín vừa theo khẩu vị của mỗi thành viên trong bàn tiệc của mình.

Nếu bạn ngại việc tự nướng sẽ gây cản trở cho “năng suất” của mình thì cũng có thể nhờ quán nướng những loại thức ăn của bàn mình và yêu cầu riêng của các bạn cũng sẽ được nhân viên tiếp thu kĩ càng và phục vụ thật tốt để mang lại sự hài lòng tuyệt đối với quán.

Xiên nướng ở đây khá phong phú và nhiều loại từ những xiên rau củ quả cho đến chả cua, cá kèo, tôm, hồ lô, bò nướng, ếch hay đến sườn nướng… Mỗi xiên đều mang màu sắc của gia vị tẩm ướp thật hấp dẫn và bắt mắt. Mùi thơm khó cưỡng của những món ăn khi đặt trên lò than nóng hổi, đảm bảo chỉ có thể là ngào ngạt hương thơm và bạn chỉ mong chờ đến lúc chín tới để thưởng thức ngay món ngon hấp dẫn này thôi.

Điểm thực sự cuốn hút ở đây chính là giá cả! Các xiên nướng đều đồng giá và giá dao động trong khoảng từ 5-30k, hay nhiều hơn ở quán cũng có cả khu vực cho các loại trái cây tự chọn nữa nhé. Thật thú vị khi trong một quán bạn có thể thưởng thức được cả những món nướng ngon tại bàn hay những loại thức uống đang hot của giới trẻ hiện nay mà cụ thể là trà sữa và trái cây yaourt các loại. Hơn thế, nếu bạn thích sự truyền thống của các quán ăn thì quán cũng phục vụ theo menu chọn món với mức giá hợp túi tiền cùng nhiều sự lựa chọn phong phú.

Tha hồ ăn, thoải mái uống, thả ga vui vẻ lại được phục vụ tận tình, vậy nên nếu muốn tìm cho mình, người thân hay bạn bè một bữa tối “đủ hoành tráng” mà không quá tiêu tốn tiền tài thì Lẩu Nướng & Beer Tự Chọn là lựa chọn rất là hợp lí đấy.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 536799633273643387

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item