Dụ chồng uống say để bỏ trốn với người yêu cũ, đến khi bất ngờ chạm phải chỗ này trên người chồng cô mới thay đổi

- Con có người yêu rồi mà mẹ, sao mẹ lại ép con lấy người đàn ông con không yêu, lại còn hơn con những 30 tuổi như thế.


- Mẹ xin lỗi, nhưng chỉ có cách ấy mới cứu được bố con thôi. Bố con nợ người ta 500 triệu, con đồng ý lấy người đàn ông ấy thì ông ta mới trả nợ cho nhà mình.

- Con không lấy là con không lấy mà.

- Mẹ xin con đấy, chỉ 2 ngày nữa là bọn đầu gấu quay lại rồi. Không có tiền chúng sẽ giết bố mà còn mẹ con mình cũng khó sống con ơi. Xem như con cứu cả gia đình đi, mà nhà họ giàu về đó con cũng không lo khổ nữa đâu.

Nhìn mái tóc mẹ đã điểm bạc quỳ dưới chân mình van xin mà Hằng không đành lòng. Nếu vì bản thân mình cô sẽ là đứa con bất hiếu. Cả đêm ôm mẹ khóc cuối cùng Hằng chấp nhận lấy người đàn ông đó.

Vậy là ngay khi Hằng gật đầu đồng ý thì 500 triệu đã được chồng sắp cưới của cô chuyển thẳng cho chủ nợ và bố Hẳng được cứu ngay lập tức. Ngày hôm sau đám cưới diễn ra trong sự đón rước linh đình của nhà trai. Nhìn người yêu mình chỉ biết đứng từ xa nhìn lại mà Hằng trào nước mắt. Ngay lúc ấy một ý định đã lóe lên trong đầu Hằng.

Người yêu của cô cũng có họ hàng với chồng mới và phải gọi ông ta là chú. Thế nên sau khi tiệc cưới kết thúc, nhà trai đãi tiệc nhà gái và an hem họ hàng tình cũ của cô cũng có mặt. Anh ngồi xa chứ không dám lại gần chú rể vì sợ bị nghi ngờ có tình ý với cô dâu.

Nhưng rồi ngay khi bạn bè nâng cốc chúc tụng chú rể thì Hằng tiến tới bên cạnh người yêu, thủ thì vào tai anh: “Anh chúc cho chồng em say bí tỉ đi, đêm nay em sẽ bỏ trốn với anh”. Bố Hằng đã được cứu rồi, nên cô sẽ tìm cách thoát khỏi người chồng già này để đi tới một nơi thật xa xây dựng cuộc sống với người mà cô yêu thương.

Dường như cũng hiểu được ý của bạn gái, người yêu Hằng liền cầm chai rượu và rủ thêm mấy người trong họ tới chúc chú rể thật nhiệt tình từ lúc đó cho tới tận tối muộn. Kết quả chồng già của Hằng say mèm không còn biết gì nữa. Hằng dìu chồng lên phòng, mọi người cũng đã về cả nhưng người yêu Hằng thì vẫn lảng vảng quanh đó. Cô và anh ta đã nhấm nháy nhau thừa lúc chồng Hằng say hẳn ngủ không biết gì cô sẽ mở cửa lẻn ra ngoài rồi cả hai cùng bỏ trốn.

Lúc này chồng Hằng đã say lắm rồi, cô để anh ta nằm vật ra giường thử tát vào má anh ta mấy cái nhưng chồng già cũng không tỉnh. Hằng anh ta nằm đó nhanh chân định bước ra khỏi phòng, vì ngôi nhà này chẳng có ai ngoài 2 vợ chồng cô nên bỏ đi rất dễ. Tuy nhiên vừa ra tới cửa Hằng lại sực nghĩ: “Nếu ông ta tỉnh dậy bất thình lình không thấy cô đâu thì chắc chắn ông ta sẽ trí hô người đi tìm, cô và người yêu khó thoát”.

Để chắc chắn Hằng quyết định lấy cái dây thừng mà cô vừa nhìn thấy ở bên ngoài phòng ngủ mang vào định trói chồng già lại. Nhưng rồi khi vừa định trói chân chồng lại thì Hằng choáng váng khi cô phát hiện ra chân trái ông ta là chân giả. Và khi cô nâng nó lên để trói đã vô tình làm cái chân giả kia rơi ra.

Cô thò tay vào định lắp cái chân giả ấy lại thì một lần nữa chạm ngay vào ‘chỗ đó’ mềm nhũn của chồng khiến Hằng buông vội tay ra rồi hét lên thất thanh. Cú hét của Hằng khiến chồng cô choàng tỉnh giấc:

- Sao… sao nó lại mềm nhũn như vậy? – Hằng sợ tái mét chỉ vào chỗ đó của chồng.

- Xin lỗi đã làm em sợ. Do tôi bị tai nạn nên phải cưa chân, chỗ đó là chỗ thịt thừa nên nó mềm như thế. Mà cái dây thừng kia là gì vậy? Em định trốn đúng không?

- Nếu ông biết rồi thì để tôi đi, tôi không muốn ở đây đâu, trước sau tôi cũng trốn.

- Em nghĩ cậu ta vẫn chờ em ở dưới nhà thật ư? Em nhầm rồi, cậu ta không đợi em đâu. Tôi đã phát hiện ra chuyện này từ trước và thử lòng cậu ta bằng cách bảo người đưa cho cậu ta 20 triệu và bảo sau khi em đi với cậu ấy thì chính cậu ta sẽ lại đưa em về đây. Cậu ta đồng ý, đây là giấy nhận tiền có chữ ký của cậu ta đó. Nếu em vẫn muốn bỏ trốn thì tôi không giữ.

Nhìn chữ kí của người yêu và Hằng ngã quỵ. Hóa ra anh ta đã bán đứng cô chỉ vì 20 triệu, cô thật không ngờ. Hằng ngồi khóc suốt đêm đó không nói được câu gì, cô gọi cho anh ta anh ta không bắt máy. Cũng may chồng biết chuyện nhưng không trách cứ gì cô ta cả. Những ngày sau đó ông ta cũng đối xử với cô tốt lắm. May mà cô không bỏ trốn với gã sở khanh kia không thì đời cô không biết sẽ ra sao?

Theo webtretho.com

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 7774360463157878854

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item