Ngày đầu "thoát" khỏi Ngọc Trinh, Linh Chi chiêu cũ xài lại?

Linh Chi muốn thoát khỏi cái bóng của Ngọc Trinh, xây dựng cho mình được sự nghiệp riêng chứ không thể mãi như trước được.

Xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim, người mẫu Linh Chi đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi diện bộ trang phục của NTK Đỗ Long. Đây là lần xuất hiện gần nhất của người đẹp này sau khi xuất hiện ở Đêm hội chân dài của ông bầu cũ Khắc Tiệp.

Linh Chi diện bộ váy đen đuôi cá với chất liệu vải voan xuyên thấu khiến nữ người mẫu gần như lộ hẳn hai gò bồng đảo cỡ 'khủng'. Cô chỉ che chắn điểm nhạy cảm bằng họa tiết hoa lá đơn giản đính trên váy, hoàn toàn không mặc nội y.
Sự xuất hiện quá đỗi sexy của Linh Chi khiến không ít người đỏ mặt. Cô tự tin khoe vòng một đã được dao kéo của mình.
Linh Chi từng là gà cưng số hai của Khắc Tiệp sau Ngọc Trinh nhưng cô luôn bị coi là bản sao của người đàn chị nổi tiếng. Phẫu thuật thẩm mỹ, diện đồ gợi cảm hay bắt chước phong cách của Ngọc Trinh, luôn đi kè kè bên người đàn chị nhưng Linh Chi vẫn không thể nâng tầm tên tuổi.
Hơn hai năm cùng Ngọc Trinh, cô vẫn bị coi là cái bóng của người đàn chị, là bản sao mờ nhạt của Ngọc Trinh. Khi mà Ngọc Trinh phất lên như diều gặp gió thì Linh Chi có phần còn mờ nhạt hơn dù cô có trong tay danh hiệu á hậu, điều mà Ngọc Trinh thua kém.
Ngay dau
Có lẽ chính vì thế, sau hai năm thì Linh Chi vẫn trắng tay từ danh tiếng trong showbiz, công việc hay tiền bạc, tình yêu đều không có. Nhận ra điều này, Linh Chi đã rời xa Khắc Tiệp.
Cô chia sẻ mình không hề có mâu thuẫn gì với ông bầu này với Ngọc Trinh mà chỉ là muốn tìm cho mình một con đường mới để đi. Chỉ thế là đủ hiểu Linh Chi muốn thoát khỏi cái bóng của Ngọc Trinh, xây dựng cho mình được sự nghiệp riêng chứ không thể mãi như trước được.
Để làm được điều này cô cần cố gắng nhiều bởi lẽ cái danh xưng bản sao, cái bóng là quá lớn và sự hở hang ngày đầu dựng nghiệp của cô là điều dễ hiểu.
Huy Nam

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2102119377759419340

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item