Tiết lộ các địa chỉ ăn uống view đẹp ngồi không muốn về

Tới các địa chỉ trên không những được thưởng thức đồ ăn đồ uống ngon lành cành đào mà còn ngồi giữa tận hưởng không...

1. Cocochin Food Court 

Khu ăn uống mới toanh xuất hiện tại phố đi bộ với không gian thú vị được thiết kế theo phong cách mộc mạc, sang trọng. Mỗi ngóc ngách trong khu này đều được trang trí tỉ mỉ và độc đáo gây ấn tượng mạnh cho bất kì ai ghé nơi đây. Đặc biệt quy tụ hơn 17 gian hàng ẩm thực tinh túy của 3 miền Bắc - Trung - Nam thỏa sức mà ăn uống nhé. 

Ảnh IG kay_lương 
Ảnh Ken Nguyen 
Ảnh Nguyễn Trần Tiến Tuấn 
Ảnh IG fish_0709

2. Fly Cupcake Garden

Hội chị em bánh bèo cần tìm chốn lung linh, lãng mạn thì chốn này phù hợp lắm đấy nhé. Điểm nổi bật khi đêm về bạn sẽ hoàn toàn bối rối trước nguyên 1 khu vườn tràn ngập ánh sáng còn đến ban ngày bại thấy 1 khu vườn mát mẻ. Đồ ăn uống ở đây giá tầm 40k-90k tuy cao nhưng chất lượng, vị trí nằm ngay trung tâm nên chấp nhận được. 

Ảnh binh.pham
Ảnh IG lengandabliss

3. Én Tea House

Vừa sở hữu không gian với những bộ bàn ghế đa màu sắc bên trong và không gian xanh ngoài trời khiến đã tạo cho nơi đây có một view ngồi  . Thưởng thức bữa tiệc trà "sang nhưng không chảnh" cùng những chiếc bánh hấp dẫn với chất lượng ok giá cả hợp lý hoặc loại bánh pizookie mới cóng là những gợi ý hay khi tới đấy nhé. 
Ảnh IG travip 
Ảnh IG ruangongming_

4. RuNam Bistro

Khi nhắc tới Runam thì không ai có thể phủ nhận về độ "đẹp điên đảo" ở đây và đồ ăn đồ uống cũng được trang trí đẹp không kém không gian đâu ha. Mennu đa dạnd còn gía tương xứng với chất lượng thành ra có hơi chát, nhưng lâu lâu muốn tìm chốn sang chảnh bung lụa nên tới đây. 


5. Saigon Chic

Quán này dù nằm hơi xa trung tâm nhưng rất đáng để tới 1 lần vì quán này có thiết kế bao lạ luôn. Quán rộng rãi có ngay 1 hồ bơi trong sân nên tạo cảm giác mát mẻ, bất cứ ngồi ở đâu trong quán cũng thấy thích hết trơn. Đêm buông xuống hàng tá bóng đèn giăng khắp lối tỏa sáng lung linh siêu lãng mạn, giá cả cực sinh viên. 
Ảnh IG wonderminimal 
Ảnh IG wonderminimal 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3842063648857357522

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item