Phạm Hương đã tính cả rồi, An Nguy rất kém nhưng cứ bình tĩnh...

Theo ý kiến của nhiều cư dân mạng thì việc Phạm Hương chọn An Nguy vào vòng loại trong tập 4 đều có sự tính toán rõ ràng...

Tập 4 của "The Face Việt Nam" vừa lên sóng đã gây ra nhiều tranh cãi, đặc biệt là màn đấu trí giữa Phạm Hương và Lan Khuê khi đưa ra hai "chiến binh": Ngô Quỳnh Mai và Ngụy Thiên An vào vòng nguy hiểm.
Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà với tư cách là HLV của team thắng cuộc sẽ phải đưa ra sự lựa chọn, hoặc An Nguy hoặc Mai Ngô sẽ phải xách vali rời khỏi nhà chung.
Hãy phân tích vì sao An Nguy mới là người có nguy cơ bị loại nhiều hơn Mai Ngô, qua đó thấy được sự tính toán và chiến lược của các HLV không hề đơn giản.
Nước cờ khôn ngoan của Phạm Hương
Sau khi xem cảnh Phạm Hương năn nỉ Hà Hồ "nương tay" với An Nguy, rất nhiều người bình chọn đây là màn diễn... thất bại của Phạm Hương. Bởi tập trước cô khẳng định sẽ không để ai ảnh hưởng đến sự lựa chọn của mình, đến tập này lại đi... xin xỏ người khác?
Tuy nhiên có thể thấy rằng, Phạm Hương rất thông minh khi đưa An Nguy vào vòng nguy hiểm. 
Đây là một con chim trúng hai đích, vừa loại thí sinh yếu nhất (đỡ phải dạy, đỡ phải loại thí sinh có thực lực, đỡ đi một thí sinh "phá team"), vừa tạo cơ hội cho fan An Nguy... ra tay cứu vớt.
Phạm Hương đã tính cả rồi, An Nguy rất kém nhưng cứ bình tĩnh... - Ảnh 1.
Phạm Hương năn nỉ Hồ Ngọc Hà đừng loại thí sinh của cô tuần này.
Phạm Hương đã tính cả rồi, An Nguy rất kém nhưng cứ bình tĩnh... - Ảnh 2.
Đó chính là An Nguy - nhân vật đông fan nhất chương trình.
Theo luật của "The Face Việt Nam", thí sinh nào bị loại có lượt bình chọn của khán giả cao nhất sẽ trở lại, xuất hiện trong đêm chung kết diễn ra trực tiếp vào tháng 9. 
Đây là tiền lệ chưa từng có trong lịch sử "The Face" và cũng là điểm thú vị tạo nên màn ganh đua số lượt bình chọn giữa 12 thí sinh.
Khỏi cần nói cũng biết, An Nguy chính là con mồi "bự" nhất, thu hút nhiều fan mở tivi xem chương trình. Phạm Hương loại An Nguy chỉ vì biết chắc lượt vote của thí sinh này đủ cho cô một suất trở lại hoành tráng.
Phạm Hương đã tính cả rồi, An Nguy rất kém nhưng cứ bình tĩnh... - Ảnh 3.
Sự thông minh của Phạm Hương khi cho An Nguy vào vòng nguy hiểm sau các thử thách trong tập 4.
Còn về phía Hà Hồ, cô vốn là một huấn luyện viên công tâm. Còn nhớ trong tập 3 "The Face Việt Nam", khi Hồ Ngọc Hà làm người cầm trịch thử thách mix đồ "Ai mặc đẹp hơn?", cô vẫn luôn công bằng, không hề thiên vị ai dù đó là thí sinh đội mình.
Nếu Hà Hồ loại Mai Ngô chỉ vì Phạm Hương xin xỏ thì… không còn là Hà Hồ nữa. Phạm Hương biết thừa Hà sẽ không nghe lời mình nhưng vẫn "diễn sâu" để fan An Nguy bớt ném đá cô, đồng thời tạo cú hích để lực lượng fan hùng hậu "tổng tấn công" lượt vote.
Tóm lại, Phạm Hương loại An chỉ vì biết chắc An sẽ trở lại. Mục tiêu của Hương rất rõ ràng, cô muốn đêm chung kết có tối đa hai chiến binh team mình cùng tỏa sáng!
Thực lực kém cỏi của An Nguy: Quá rõ ràng!
Có lẽ không cần phải nói nhiều về trình độ của An Nguy trong "The Face", cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu mới, tìm kiếm gương mặt sáng giá cho các nhãn hàng, thương hiệu.
Về gương mặt, khi búi tóc cao và không đeo kính gọng to, nhiều người cho rằng cô nàng cũng không quá "hack" tuổi như thường ngày. Dù cố tỏ ra trẻ trung "xì tin dâu" nhưng những dấu vết của tuổi tác như nếp nhăn nơi khoé mắt không thể nào che dấu nổi.
Phạm Hương đã tính cả rồi, An Nguy rất kém nhưng cứ bình tĩnh... - Ảnh 4.
Lớn tuổi nhất, thấp nhất trong số 12 thí sinh của nhà chung "The Face Việt Nam" chính là An Nguy.
Trong khi đó, vốn xuất thân là một "tay ngang", An Nguy không thể catwalk đúng với những kĩ năng cơ bản của người mẫu. Phong cách sải bước trên sàn runway theo kiểu… đi chợ của An là điều không quá khó hiểu với khán giả theo dõi chương trình.
Mặc dù có một chút tiến bộ trong thử thách mix đồ, nhưng so với những thí sinh khác của đội Phạm Hương, An Nguy vẫn là thí sinh yếu nhất, là thí sinh có tố chất người mẫu ít ỏi nhất.
Trong tập 4, An Nguy bị cho là yếu nhất ở thử thách chụp ảnh với bodysuit và bikini cùng mắt kính. Cô tạo dáng quá tự nhiên, thậm chí là ngây ngô một cách… khó chịu. Ngay cả người xem cũng công nhận hình ảnh An Nguy diện áo tắm trông rất... kỳ cục.
Phạm Hương đã tính cả rồi, An Nguy rất kém nhưng cứ bình tĩnh... - Ảnh 5.An Nguy mặc bodysuit trong thử thách đầu ở tập 4.
Bất lợi về số đo hình thể cũng là một nguyên nhân khiến An Nguy kém tự tin ở phần thi này.
Không chỉ dừng lại ở thử thách chụp ảnh cá nhân, An Nguy tiếp tục khiến huấn luyện viên của mình thất vọng ở thử thách đồng đội. Khuyết điểm ngoại hình nhỏ bé và biểu cảm tinh nghịch của hot vlogger không hề ăn nhập cùng team.
"An Nguy tạo dáng rất trẻ con. Bạn ấy không ý thức được phải thay đổi thế nào để phù hợp với nhóm", Phạm Hương nhận xét về "chị cả" The Face trong tập 4.
Như vậy xét một cách công bằng về An Nguy: Cô hotgirl của giới trẻ Việt sở hữu khuôn mặt bình thường, catwalk kém cỏi, cộng thêm khả năng chụp ảnh luôn bị đơ và thiếu biểu cảm trầm trọng, việc giữ lại An Nguy tại "The Face" sẽ bị cho là lấy đi cơ hội của những thí sinh khác.
Kịch bản câu view của chương trình
Mai Ngô và An Nguy vốn nổi tiếng là hai thỏi nam châm hút truyền thông cũng như có nhiều fan yêu thích nhất.
Nếu chương trình phát sóng cảnh công bố kết quả thí sinh bị rời khỏi nhà chung ngay ttrong tập này thì tuần sau sẽ mất đi một lượng fan (của thí sinh đó) theo dõi. Nên chăng cứ... từ từ công bố cho khán giả thêm phần hồi hộp?
Phạm Hương đã tính cả rồi, An Nguy rất kém nhưng cứ bình tĩnh... - Ảnh 6.
An Nguy hay Mai Ngô sẽ ra về?
Nếu so sánh Mai Ngô với An Nguy, một người công tâm như Hồ Ngọc Hà sẽ không khó khăn để quyết định loại người yếu hơn, đó là điều chắc chắn!
Cũng phải nói thêm rằng, việc đưa một thí sinh mạnh như Mai Ngô vào vòng nguy hiểm của Lan Khuê cũng là chiến lược thông minh, là "thuyết âm mưu" của Lan Khuê.
Cô đưa thí sinh mạnh nhất của mình ra để đảm bảo không bị loại, tiện thể nhân cơ hội dằn mặt Mai Ngô vì thái độ "khó chấp nhận" với huấn luyện viên trong tập 4.
Tóm lại, qua những phân tích trên có thể thấy rằng, trong hai cái tên hot nhất nhì "The Face Việt Nam" bị lọt vào vòng nguy hiểm tuần này, An Nguy là thí sinh có nguy cơ bị loại lên tới 90%.
Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng Hồ Ngọc Hà loại Mai Ngô - một đối thủ nặng ký để bảo đảm an toàn cho đội mình.
Hãy cùng chờ xem, ai sẽ là người ra về trong số họ? 
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8573982483704953625

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item