Kỳ Duyên diện váy xuyên thấu ‘phơi mình’ giữa đồi cát

Hình ảnh ‘nữ thần’ của Hoa hậu Kỳ Duyên như chính những bông hoa được mọc trên cát sa mạc.

Hoa hậu Kỳ Duyên thổ lộ rất vinh dự khi được NTK Hoàng Hải tin tưởng và lựa chọn làm Đại sứ cho show diễn “Ngôn ngữ hoa” của anh. Chính vì thế để thực hiện bộ hình làm poster chương trình không đơn giản chút nào, Kỳ Duyên và cả ekip mất 2 ngày ở Bình Thuận mới tìm được địa điểm chụp ưng ý.
Kỳ Duyên hóa “nữ thần” giữa đồi cát nắng
Thời tiết mùa này vô cùng khắc nghiệt và nơi chụp xe không thể vào, toàn bộ ekip đi bộ và mang vác lỉnh kỉnh. Nhưng trên hết, những gì để mọi người nhìn ngắm cho thấy rằng sự nhiệt thành, tâm huyết của những người thực hiện muốn mang đến cho khán giả một show trình diễn hoàn hảo nhất, lộng lẫy nhất và cũng đầy bất ngờ.
Hoàng Hải và ekip tiết lộ lý do chọn Kỳ Duyên bởi vì cô đang là đương kim Hoa hậu, phù hợp với chủ đề của Hoàng Hải lần này. Kỳ Duyên mang một vẻ đẹp đặc biệt chưa ai khai thác được hết nét đẹp đó, với thời trang của Hoàng Hải và góc máy của nhiếp ảnh gia cho thấy một Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp nhất từ lúc đăng quang cho đến bây giờ.


Show thời trang riêng của NTK Hoàng Hải sẽ diễn ra tại Gem Center ngày 25/5/2016. Đây là một trong những fashion show được chờ đợi nhất trong năm nay.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4780122819443597152

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item