Trần Hạo Dân gây sốc khi công khai khoe ảnh chăm sóc vùng kín của vợ

Trần Hạo Dân gây xôn xao khi công khai hình ảnh làm sạch vùng kín cho vợ trước khi cô lên bàn đẻ.

Vào tháng 3 năm nay, bà xã Trần Hạo Dân đã sinh hạ con gái thứ tư. Vài giờ trước khi Tưởng Lệ Sa lên bàn đẻ, Trần Hạo Dân đã ân cần chăm sóc vợ và không quên ghi lại những hình ảnh này. Tuy nhiên mới đây, tài tử Hồng Kông mới quyết định chia sẻ loạt hình với người hâm mộ.

Trần Hạo Dân công khai ảnh làm sạch vùng kín cho vợ bầu
Trong những hình ảnh được hé lộ, Trần Hạo Dân đã giúp vợ gội đầu, thậm chí vào tận phóng sinh để ôm hôn và động viên vợ trước khi cô lâm bồn. Tuy nhiên, bức anh nam diễn viên Thiên long bát bộ tự tay làm sạch vùng kín cho vợ lại được chú ý và gây xôn xao nhiểu nhất.
Nhiều người bày tỏ họ khá "sốc" khi Trần Hạo Dân thoải mái công khai hình ảnh có phần "nhạy cảm" này một cách rộng rãi. Dù vậy, vẫn có không ít ý kiến cho rằng hành động của Trần Hạo Dân thể hiện anh là một người chồng tâm lý, yêu thương và biết chăm sóc vợ, vì vậy không nên đánh gia theo chiều hướng tiêu cực.
Trần Hạo Dân 1
Trần Hạo Dân 3
Tài tử Hồng Kông ân cần chăm sóc vợ trước khi cô lên bàn đẻ
Sau 5 năm kết hôn, vợ chồng Trần Hạo Dân đã có với nhau 4 mặt con. Nam diễn viên chia sẻ vì gia đình đông người nên anh luôn chăm chỉ làm việc để đem đến cho vợ con cuộc sống đầy đủ, sung túc. Hiện tại, dù đã có 1 con trai và 3 cô con gái song vợ chồng Trần Hạo Dân vẫn mong muốn gia đình sẽ có thêm thành viên mới trong tương lai.
Theo Trí thức trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 4547277994487822124

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item