Chàng diễn viên đa tài Trịnh Tú Trung lịch lãm trong bộ ảnh mới

Trịnh Tú Trung dạo gần đây được mọi người biết đến với vai trò là một diễn viên khi anh lấn sân nhiều hơn trong lĩnh vực diễn xuất, nhưng từ trước mọi người đều biết rõ anh là một quản lý nghệ sĩ, nhà báo, stylist hay thậm chí còn sáng tác rất nhiều bài hát.


 Trong năm 2015, Trịnh Tú Trung quyết tâm thử sức với lĩnh vực sân khấu khi tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Cùng Nhau Toả Sáng, cùng với Sam và Thuận Nguyễn đội Ô Kìa của anh đã xuất sắc dành giải Á Quân trở thành một bệ phóng tốt đẹp để anh thử sức nhiều hơn với nghệ thuật. 


Trịnh Tú Trung hiện là một trong những gương mặt sáng giá xuất hiện với một mật độ dày đặc trên sóng truyền hình, các chương trình tiêu biểu của anh có thể kể đến như Ai Chẳng Thích Đùa được phát sóng trưa chủ nhật hàng tuần trên HTV7, một chương trình hài tình huống dài hơn kéo dài trong suốt 2 năm 2016, 2017 bên cạnh những gương mặt đình đám như Phi Phụng, Thanh Tùng, Nhan Phúc Vinh, Hồ Bích Trâm, Khả Như. 


Ngoài ra Trịnh Tú Trung đang giữ vai chính trong bộ phim hài 100 tập được phát sóng hàng ngày trên SCTV1 Táo Quân Ở Trọ cùng dàn sao Hồng Đào, Đức Hải, Kiều Oanh, Tấn Beo, Lê Bê La, Tim, Nam Thư. Anh còn là một gương mặt sáng giá được khán giả yêu thích đón nhận trong chương trình truyền hình thực tế hài hước ăn khách nhất hiện nay Cười Xuyên Việt - Phiên Bản Nghệ Sĩ sau khi NSƯT liên tục dự đoán anh là một ẩn số và sẽ bùng nổ.



Khác với hình ảnh hài hước thường thấy trong các chương trình và bộ phim mà anh tham gia, Trịnh Tú Trung đã thử thực hiện một bộ ảnh với phong cách mới hơn để thăm dò ý kiến của quý vị khán giả. Sẽ là một quý anh thanh lịch và lịch lãm hơn sự trẻ con và dí dỏm quen thuộc của anh. Cũng như các vai diễn trong điện ảnh và sân khấu của mình, Trịnh Tú Trung luôn muốn tìm tòi và thử nghiệm những điều mới lạ hơn để phục vụ cho quý vị khán giả đã yêu thương mình cũng như chinh phục thêm nhiều khán giả hơn nữa. Bộ ảnh được phối hợp thực hiện bởi stylist Tom Nguyễn, nhiếp ảnh và make up Nguyễn Dương cùng với trang phục của nhà thiết kế Huy Trần, Tamstudio, địa điểm chính là một quán cà phê rất đẹp của chàng diễn viên ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa, người bạn lâu năm của Trịnh Tú Trung. 



Trong năm 2017, sau khi kết thúc Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ Sĩ, Trịnh Tú Trung sẽ tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế khác chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ, bên cạnh đó anh sẽ tiếp tục ghi hình những số tiếp theo của Ai Chẳng Thích Đùa cũng như tham gia vào 500 tập phim truyền hình sẽ khởi quay. Song song với các hoạt động trong nước, Trịnh Tú Trung sẽ tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh của mình ở các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia với các dự án đang đợi sẵn. Hy vọng với sự cố gắng hoàn thiện mình không ngừng nghỉ, Trịnh Tú Trung sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn ở vai trò mới của mình.
Stylist: Tom Nguyễn
Photo, Make up: Nguyễn Dương
Trang phục: Huy Trần, Tamstudio
Địa điểm: Joy - Not Only December lầu 4 chung cư 26 Lý Tự Trọng Q1

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4773601917740337873

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item