‘Thánh nhép’ Đỗ Phú Quí bảnh bao tham gia sự kiện

Sáng nay, ca sĩ trẻ Đỗ Phú Quí xuất hiện tại một sự kiện khai trương với trang phục bảnh bao, thu hút sự chú ý của khán giả.


 Trong lễ khai trương showroom đồng hồ chính hãng Ctime tại B55 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh sáng nay, có sự tham dự của nam ca sĩ đang được yêu thích trên cộng đồng mạng Đỗ Phú Quí.


Xuất hiện trong sự kiện, Đỗ Phí Quý diện vest bảnh bao, thể hiện các ca khúc từng khiến cư dân mạng điên đảo.


Anh tỏ ra rất thích thú với các sản phẩm tại đây và gửi đến hệ thống đồng hồ chính hãng Ctime lời chúc mã đáo thành công, cũng như gởi đến quý khách hàng tham dự lời chúc "Vạn sự như ý" nhân dịp Tết đến Xuân về.


Ca sĩ trẻ Đỗ Phú Quí được cư dân mạng yêu thích với bản cover ca khúc Có khi nào rời xa và Single “Hello Goodbye” – “Việt hóa” những ca khúc tiêu biểu trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng “Vì Sao Đưa Anh Tới”.


 Ngoài ra, Đỗ Phú Quí cũng chính là người được cộng đồng mạng phong danh hiệu “Thánh Nhép – Hotboy đẻ trứng” bởi những clip nhép hài hước mà anh tự thực hiện đã gây hiệu ứng lan truyền rất lớn thời gian qua.


Bằng nhiệt huyết và sự trau chuốt trong từng sản phẩm âm nhạc cũng như định hướng hình ảnh, Đỗ Phú Quí mong muốn sẽ được đông đảo khán giả yêu mến và gặt hái được thành công lớn trong tương lai.


Showroom Ctime là một trong những showroom lớn nhất của Ctime tại TP. Hồ Chí Minh, cung cấp hơn 5000 mẫu đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng được yêu thích, như Casio, Citizen, Orient, Seiko, OP, ... Đến với showroom Ctime, khách hàng sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình, đồng thời được thỏa sức thử và lựa chọn những chiếc đồng hồ ưng ý nhất. Nhân dịp khai trương Showroom đồng hồ chính hãng Ctime tại đường Nguyễn Trãi, Quận 1, Ctime thực hiện chương trình “Đón giá sốc, nhận quà khủng”, bao gồm: Giảm giá 15% cho toàn bộ sản phẩm đồng hồ chính hãng có ở Ctime và rất nhiều mẫu đồng hồ giảm lên đến 40% từ các nhãn hiệu nổi tiếng: Casio, Citizen, OP, Orient, Seiko, Elle,… Hay khách hàng sẽ được tặng voucher làm đẹp trị giá 2.300.000 tại THEA CLINIC do Ctime tài trợ và cơ hội sở hữu rất nhiều món quà hấp dẫn khi tham gia vòng quay trúng thưởng 100%. Không chỉ vậy, với mỗi hóa đơn trên 1.000.000, quý khách sẽ được tặng một cuốn lịch block Mừng Xuân 2017. Ngoài ra, khi quý khách hàng đến tham quan Showroom sẽ được nhận ngay chiếc túi vải cực xinh xắn và tiện lợi.


 Năm 2005, cửa hàng đầu tiên của Shopdongho.com với sứ mệnh mang những chiếc đồng hồ chính hãng đến tay người tiêu dùng. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên ra mắt diễn đàn shopdongho.vn dành cho những người yêu thích và quan tâm đến đồng hồ, chuyên cung cấp các kiến thức liên quan đến lĩnh vực này.


Sau 11 năm hoạt động, Shopdongho.com vẫn luôn theo đuổi định hướng kinh doanh bền vững. Đó là trở thành nhà bán lẻ đồng hồ chính hãng có chất lượng và dịch vụ tốt tại thị trường miền Nam Việt Nam. Ngoài ra, Shopdongho.com đã khai trương liên tiếp nhiều cửa hàng trải dài khắp cả nước, phát triển thương hiệu trở thành hệ thống đồng hồ chính hãng uy tín với mức giá tốt.


Showroom tại Nguyễn Trãi là cột mốc quan trọng trong giai đoạn chuyển mình từ thương hiệu Shopdongho thành Ctime sau hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Tập thể ban lãnh đạo và nhân viên Ctime xin hứa sẽ nỗ lực, cố gắng hết sức mình để không phụ lòng những quý khách đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ Ctime.


Bài Oanh Thủy

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4728311489369086615

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item