Chuyện tình Milan Phạm: Bình phong của Tiến Đạt?


Từ khi Tiến Đạt có bạn gái tin đồn mới, mọi người cũng ít nhắc lại chuyện Hari Won phản bội anh và để ý đến chuyện tình mới của họ hơn.

Mới đây, bạn gái tin đồn của Tiến Đạt đã chính thức trải lòng về chuyện tình cảm của mình, hé lộ một sự thật mà công chúng đọc xong cũng ngờ ngợ ngộ ra một vài điều.

Milan Phạm bộc bạch: “Chúng tôi có hẹn hò, có đi chơi với nhau, nhưng mới chỉ là ở mức trên tình bạn một chút, chưa phải tình yêu. Có thể bị nhiều người gán ghép, báo chí làm rùm beng quá nên tự nhiên giữa chúng tôi đâm ra ngại ngùng là vì thế, mọi chuyện cứ mãi lửng lơ, không tiến triển thêm mà cũng không dừng lại, chỉ ở mức bạn bè, anh em thân thiết mà thôi”.


Milan Phạm chia sẻ chuyện tình cảm với Tiến Đạt.

Thời gian qua, xuất hiện những hình ảnh thân mật của Milan Phạm và Tiết Đạt khiến nhiều người nghĩ hai người đang hẹn hò với nhau.

Sau khi Tiến Đạt chia tay Hari Won, đa phần mọi người đều chê trách Hari và cảm thông cho anh, cho nên khi thấy anh xuất hiện tình cảm với một người con gái mới, họ đã tin là thật.



Bên cạnh đó, Tiến Đạt lại không lên tiếng khẳng định tình cảm mà cũng không phủ nhận nó, bản thân anh nhiều lần “lấp lửng” về chuyện này.

_6717817
MiLan Phạm và Tiến Đạt từng được mọi người chúc phúc khi họ bị coi là đang yêu nhau.

Tiến Đạt thường xuyên chia sẻ về các hoạt động của anh tại Hàn Quốc và Nhật Bản lên mạng xã hội. Trong một lần anh đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân của mình, một người hâm mộ đã để lại bình luận hỏi rằng: “Anh Đạt ơi chị gì người yêu mới của anh đó, dễ thương quá! Ôi anh ơi, em mới đọc báo xong. Chị My (tên thật của Milan Phạm) là bạn gái mới của anh đúng không ạ?”.

Nhanh chóng trả lời câu hỏi của fan, Mr Dee viết: “Người yêu của tôi tôi còn chưa biết là ai mà các bạn đã khen rồi. Nhưng mà các bạn khen cũng đúng đó. Người yêu tôi phải dễ thương chứ. Có người yêu nào mà muốn người yêu mình xấu không? Không có. Khen đúng lắm”.

Từ phản hồi không rõ ràng là vô tình hay cố ý của anh lại khiến dậy sóng trên cộng đồng mạng, gây ra nhiều tranh cãi, nghi vấn khác nhau.

Nhắc đến Hari Won cùng trong thời gian đó, sau khi chia tay Tiến Đạt và có một cuộc tình mới với MC Trấn Thành, cô thường xuyên được dư luận đưa lên bàn tán và bị chỉ trích.

_6718269
Hai người thường đi du lịch và thể hiện tình cảm với nhau.

Do đó, khi Tiến Đạt có “bạn gái tin đồn” mới là Milan Phạm, mọi người cũng ít nhắc lại chuyện Hari Won phản bội Tiến Đạt và để ý đến chuyện tình mới của họ hơn.

Nhưng sau một thời gian, Milan Phạm lại bất ngờ chia sẻ cô và Tiến Đạt có hẹn hò, đi chơi với nhau nhưng mới chỉ ở mức trên bạn bè một chút. Nhưng Tiết Đạt cứ mãi “lửng lơ”, khi anh không công khai cũng không phủ nhận tình cảm.

Cô đang hờn trách Tiến Đạt cứ “lửng lơ” khi trong suốt thời gian một thời gian dài anh đã không làm rõ tình cảm của mình và dường như Tiến Đạt chỉ coi cô là bình phong để giúp bạn gái cũ của mình đỡ bị thị phi, lên án từ dư luận.


Theo Baodatviet.vn

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3137182171521466076

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item