Diễn viên Oanh Kiều hạnh phúc khi Sông phố nhà ghe đoạt giải “Ngôi sao xanh”

Bộ phim Sông phố nhà ghe với sự góp mặt của Oanh Kiều trong vai Hai Đợi đã được vinh danh tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2016 với hạng mục Phim truyền hình Việt Nam xuất sắc nhất.


Tối 6/1, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh - lần 3 năm 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Nhà hát Thành phố. Đêm trao giải đã tôn vinh các nghệ sĩ/bộ phim/ekip có những đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà như nghệ sĩ Mai Thu Huyền, Trường Giang, Jun Phạm, Midu, Đinh Y Nhung, phim Sài Gòn anh yêu em, Sông phố nhà ghe…


Đối với bộ phim Sông phố nhà ghe, khi được xướng tên ở hạng mục Phim truyền hình Việt Nam xuất sắc nhất, đạo diễn Trần Ngọc Phong, diễn viên Oanh Kiều… đã không giấu được niềm vui sướng và hạnh phúc khi mồ hôi công sức và tâm huyết của cả đoàn phim đã được đáp đền xứng đáng.


Chia sẻ cảm giác hạnh phúc này, diễn viên Oanh Kiều nói: ‘Đây không phải là bộ phim đầu tiên Oanh Kiều tham gia nhận được giải thưởng danh giá, tuy nhiên, cảm xúc hôm nay vẫn rất mới mẻ như lần đầu tiên trong cuộc đời làm nghệ thuật được nghe bộ phim mình tham gia nhận được giải thưởng “Phim truyền hình Việt Nam xuất sắc nhất” vậy. Kiều thấy vui vì mình cũng đã góp một phần màu sắc vào bộ phim…”.


“Sông phố nhà ghe” là một bộ phim mô tả chân thực cuộc sống của các thành viên trong gia đình Hai Huỳnh, Tư Giàu, Ba Lê, bà Chín - những người “lấy ghe làm nhà, lấy sông làm phố thị” mưu sinh dựa vào dòng sông và sản vật phong phú của miền Tây Nam Bộ.
Mặc khác, bộ phim mang dư vị buồn man mác của những chuyện tình có thể éo le, trắc trở, có thể dở dang hay có thể hạnh phúc nhưng luôn thấm đẫm những hi vọng tươi sáng và lạc quan như tính cách hào sảng của người miền Tây Nam Bộ.

Trong phim, Oanh Kiều vào vai Hai Đợi, nhà có bốn cha con tần tảo nuôi nhau, mẹ của Đợi trong một con bão đã bị nước cuốn trôi trên sông không tìm được xác.Từ nhỏ Đợi đã được Hai Tấn (Quý Bình thủ vai), người ở ghe sát nhà bảo bọc, yêu thương như em gái, còn Hai Đợi chỉ vì câu nói lúc trẻ con của Hai Tấn: "lớn lên anh sẽ cưới em", vậy là cô đã chờ đợi bao nhiêu năm ròng.


Cô luôn thắc mắc rồi liệu lớn lên anh có nhớ những gì đã hứa với cô không, hay chỉ là phí hoài tuổi xuân cô dành trọn cho anh… Oanh Kiều từng chia sẻ, đây là vai diễn khá đặc biệt với mình vì mọi cử chỉ, hành động và cả tính tình của Hai Đợi như được “đo ny đóng giày” cho Kiều, nên trong phim, Kiều như được sống với nhân vật, diễn như không diễn.
Cũng trong khuôn khổ giải thưởng này, Oanh Kiều được đề cử vào hạng mục truyền hình, giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với Oanh Kiều ở danh hiệu này, dù vậy, bộ phim cô tham gia đoạt giải danh giá cũng là một niềm động viên lớn để cô tiếp tục cống hiến cho nền nghệ thuật trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong buổi lễ trao giải Ngôi sao xanh 2016 của oanh Kiều:







Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 188835535143752054

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item